Lỡ lấy ông chồng 'bệnh' thế này thì xử sao đây chị em?

15/09/2017 - 10:06

PNO - Cô kinh hoàng khi thấy trong điện thoại của chồng có rất nhiều clip chồng quay lén các cô gái cùng khu trọ lúc các cô hớ hênh, lộ hàng.

Vợ chồng Huế, 26 tuổi ở Sài Gòn mới kết hôn gần 9 tháng. Huệ vô cùng hạnh phúc khi được chồng rất quan tâm, yêu chiều. Dù vợ chồng nghèo, đang phải thuê nhà trong một xóm trọ sinh  viên nhưng Huệ thấy mãn nguyện.

Tuy nhiên, chỉ có duy nhất một điều ở chồng khiến Huệ thấy khó hiểu và tìm cách dõi theo đó chính là, thỉnh thoảng nhiều tối, chồng Huệ lại mất tích khoảng 30 phút đến 1 tiếng đồng hồ. Huệ có hỏi thì chồng Huệ bảo anh ra đầu ngõ bù khú với ông bạn thân, lúc lại bảo chạy sang phòng trọ bên cạnh chơi…

Gần đây, khi Huệ đã sắp sửa lên giường ngủ lại không thấy chồng đâu nên cô đi tìm chồng. Và rồi Huệ ngã ngửa khi thấy chồng đang rình trước cửa phòng con gái, còn lấy điện thoại quay lén các em trong phòng đang mặc đồ lót.

Lo lay ong chong 'benh' the nay thi xu sao day chi em?

Huệ ngã ngửa khi thấy chồng có hành vi lén lút trước cửa phòng cuối cùng của dãy trọ. Ảnh minh họa.

 

Quá bức xúc và thất vọng về hành vi của chồng, Huệ có hỏi thẳng chồng nhưng anh lại ra sức chối. Huệ phải dí mấy clip trong điện thoại vào mặt chồng thì anh vẫn nói đó là mấy người bạn của anh quay. Nghĩ chồng ngại nên Huệ bỏ qua và dự định nói chuyện với gia đình chồng để đưa chồng đi bác sĩ tâm lý tư vấn cho chồng chừa tật nhìn trộm, quay lén. Nhưng Huệ còn chưa dám vì ngại.

Hiện clip trên của chồng quay lén, Huệ đã xóa từ lâu rồi. Bỗng dưng Huệ thấy sợ và chán nản khi ở cùng gã chồng biến thái như vậy.

Lo lay ong chong 'benh' the nay thi xu sao day chi em?

Cô ngã ngửa khi thấy trong điện thoại của chồng có rất nhiều clip chồng quay lén các cô gái khác cùng khu trọ lúc hớ hênh hoặc lúc nude. Ảnh minh họa.

 

Cũng có chồng là một gã bệnh hoạn đã 2 năm nay nhưng Phương chẳng dám hé răng nói chuyện với bất kỳ ai trong gia đình. Sau kết hôn, vợ chồng Phương được bố mẹ chồng cho ở trong một căn nhà tại một khu tập thể cũ. Vì nhà ở tập thể nên nhà ai cũng cơi nới thêm một chỗ phơi quần áo chìa ra ngoài hiên.

Nhiều lần, Phương thấy hàng xóm kêu bị mất trộm quần áo lót. Bản thân cô chẳng bao giờ nghĩ, đó lại là chồng mình. Cho tới một ngày, Phương lang thang trên mạng và lọt vào hội thanh lý đồ lót nữ. Tại đây, Phương ngớ người khi thấy một facebook ảo nhưng vẫn có avatar của con gái nhỏ của cô. Cô quả quyết đó chắc chắn là chồng mình.

Facebook ảo này của chồng hoạt động khá tích cực trong nhóm khi liên tiếp tung các clip quay lén, ăn trộm quần áo lót của các chị em trong khu tập thể đăng lên để trao đổi với nhau. Kinh hãi hơn, có hôm, Phương thấy chồng còn lấy trộm đồ lót của vợ ở trong nhà đem lên đây khoe.

Nghi ngờ chồng, Phương bắt đầu theo dõi chồng thì cũng tá hỏa biết rằng, chồng Phương chính là gã biến thái toàn ăn trộm đồ của các chị em trong khu tập thể này. Một lần, Phương mở tủ đồ quần áo của chồng ra mới thấy toàn đồ lót phụ nữ. Phương ức đến nổ đom đóm mắt mà không dám làm gì chồng vì “sợ xấu chàng hổ ai”.

Lo lay ong chong 'benh' the nay thi xu sao day chi em?

Chồng 

 

Người vợ này cũng đang bối rối không biết trị chồng biến thái bằng cách nào. Bởi nếu đi rình, bắt gặp chồng như vậy mà la lên cho người ta biết thì Phương xấu hổ lắm. Nhưng nếu không làm vậy, chồng Phương còn tiếp diễn sở thích bệnh hoạn kia.
Hiện Phương đang tính nói chuyện nghiêm túc với chồng để đưa chồng đến bác sĩ chữa trị. Nhưng cô cũng chưa biết bắt đầu câu chuyện với ông chồng bề ngoài đạo mạo của mình thế nào?

Thanh Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI