Khám phá những cung đường vàng

17/05/2014 - 16:49

PNO - PNO - Nổi tiếng với những công trình kiến trúc, các chiến tích lịch sử và cảnh quan thơ mộng... nước Nga là điểm đến thu hút nhiều du khách. Đáp ứng nhu cầu được ghé thăm nước Nga xinh đẹp của nhiều du khách, Fiditour vừa giới...

edf40wrjww2tblPage:Content

Kham pha nhung cung duong vang
Một góc Moscow

Chuyến đi sẽ mang lại cho du khách những khám phá thú vị về nền văn hóa lâu đời và chiêm ngưỡng những thắng cảnh: Quảng Trường Đỏ - nơi đã lưu lại nhiều ký ức về một thời đã qua, Nhà thờ Thánh Basil's, điện Kremlin, Bảo tàng Borodino, ngắm toàn cảnh thành phố Moscow trên tháp truyền hình cao nhất châu Âu Ostankino TV Tower với độ cao 540m. Một trong những điểm nhấn của chuyến đi là chuyến viếng thăm Cung điện mùa hè Peterhof, nơi được ví như Versailles của nước Nga, với những dinh thự nguy nga, vườn ngự uyển rộng lớn, được tô điểm bằng những tượng đồng trong huyền thoại Hy Lạp cùng những suối phun nước nhân tạo tuyệt đẹp.

Kham pha nhung cung duong vang
Điện Kremli

Kham pha nhung cung duong vang
Nhà thờ Thánh Basil's

Kham pha nhung cung duong vang
Một góc Saint Petersburg

Dừng chân ở Saint Petersburg quý khách có cơ hội chiêm ngưỡng đêm trắng, một hiện tượng thiên nhiên kỳ thú của thế giới. Nằm rất gần Bắc cực, nơi đây có những đêm hè, dưới ảnh hưởng của cực quang, trời vẫn sáng như ban ngày…Cả thành phố được bao trùm bởi thứ ánh sáng trắng ngà màu sữa tuyệt đẹp.

Tour 9 ngày 8 đêm, giá trọn gói từ 69.900.000đ/khách.

Liên hệ đặt tour: Fiditour, 129 Nguyễn Huệ, Q.1, ĐT: 39 14 14 14.
Hoặc tham khảo website www.fiditour.com

KHÁNH VÂN 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI