Goo Hye Sun, đời đã không như là mơ, đừng làm mình tổn thương thêm nữa

04/09/2019 - 18:00

PNO - Cuộc ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun lại có tình tiết mới khi nữ diễn viên tố cáo chồng ngoại tình với bạn diễn, có hình ảnh ở khách sạn. Thật thương em, nhưng cũng mệt mỏi với em, Goo Hye Sun à.

Goo Hye Sun à, 

Lúc nắm tay nhau đi về phía đám cưới, ai cũng mong phía ấy luôn là bình minh ngọt ngào. Mong là mong vậy thôi, mơ là mơ vậy thôi, đừng quên sau bình minh sẽ là trưa nắng gắt, ngày mưa dầm xám xịt, sau đó có thể là hoàng hôn u uất và bóng đêm chán ngán.

Goo Hye Sun, doi da khong nhu la mo, dung lam minh ton thuong them nua
Goo Hye Sun ( giữa) tố cáo chồng có quan hệ mờ ám với bạn diễn, khiến hôn nhân của cô tan vỡ 

Goo Hye Sun à, 

Em đâu còn trẻ con, hay bị hội chứng trẻ con hóa mà không chịu lớn, cứ giam mình vào thế giới ngôn tình đẹp đẽ, nơi nhân vật nữ lúc nào cũng bé bỏng, yếu đuối, hoặc có đành hanh đanh đá cũng được soái ca bỏ qua, nuông chiều?

Khi biết người chung nhà ngã lòng muốn rẽ hướng khác. Em lồng lộn, điên tiết, dằn hắt, chửi bới, thậm chí đánh đập, muốn trả thù và có cảm giác muốn chết... cũng là rất bình thường, chẳng có gì đáng xấu hổ hay chê trách. Những cảm xúc đó chứng tỏ em là con người có đủ những cảm giác, xúc giác và tình cảm.

Nhưng sau những cảm xúc ấy, em nên tỉnh táo lại mà chọn cách cư xử. Người ta nói ,giữ người ở lại, chứ sao giữ được người ra đi. Người ấy đã quyết, thì làm sao em níu lại, hoặc có níu lại được, liệu có ra gì?

Goo Hye Sun, doi da khong nhu la mo, dung lam minh ton thuong them nua
Nữ diễn viên Goo Hye Sun tố cáo chồng trên mạng xã hội: "Tôi tìm thấy một bức ảnh anh ấy và cô diễn viên đó ở khách sạn. Họ mặc áo choàng tắm và đang ăn bữa nhẹ. Chứng cứ ở trong máy tính của Jae Hyun và tôi sẽ trình lên tòa án".

Có thể vì em thất vọng, có thể em bị trầm cảm, có thể em hụt hẫng, nhưng chỉ mong em biết quý trọng bản thân. Sao không cố gắng cùng nhau ngồi xuống, gạch đầu dòng những việc cần làm. Anh phải trả em những gì, em phải làm những gì, mèo của em em nuôi, chó của em em giữ... Và cũng chẳng cần cố vui vẻ, buồn đau thất vọng cũng được, nhưng cứ thế chia tay là được. Ai về nhà người nấy, biết đâu năm, mười năm sau khi vết thương đã lành da liền sẹo, cả hai gặp lại nhau, thản nhiên như hai người bạn đã lâu không gặp, gật đầu chào nhau, cười với nhau...

Hay ho gì đâu Goo Hye Sun, khi hôm qua em tung một bằng chứng nói anh ta ngoại tình, nay em nói anh ta không tôn trọng, bữa nọ thì em lấy lý do tranh chấp... con mèo. Người xưa nói "xấu chàng hổ ai", nếu những chuyện đó là thật, thiên hạ cười anh ta, chả nhẽ em lại thoát. Từ nay người ta sẽ biết em ngực nhỏ, vặt vãnh tính toán tiền làm việc nhà, nhỏ nhen kể chuyện dọn phân mèo và biết còn thứ gì nữa... 

Ngày một ngày hai, người ta có thể thông cảm vì em bị lừa dối, bị khủng hoảng, nhưng ngày ba ngày bốn... thì cũng nên biết mệt mỏi, thương mình, nhân tiện thương cả người hâm mộ nữa em nhé. Họ thót tim vì em nhiều quá rồi.   

Goo Hye Sun, doi da khong nhu la mo, dung lam minh ton thuong them nua
Công ty quản lý nữ diễn viên Oh Yeon Seo cho biết sẽ kiện Goo Hye Sun vì lấp lửng chia sẻ chuyện chồng ngoại tình, ảnh hưởng tới uy tín của Oh Yeon Seo và bộ phim đang quay.

Sao em không nghĩ đến những ngày tươi đẹp, em và chồng tay trong tay mà "tha" cho người ta, cũng là tha cho bản thân. Em mang thân mình ra làm mồi nhậu cho công chúng và báo chí, tự em chặt đứt ngày mai của mình.

Ngày mai rồi sẽ có ngày mai nữa, em vẫn phải ăn uống, nghỉ ngơi, làm việc, chăm đám thú cưng, thăm hỏi cha mẹ, chơi bời với bạn bè và cả yêu đương nữa. Sao lại tự rào nó lại, tự nhốt mình vào phòng giam của chính mình?

Goo Hye Sun, doi da khong nhu la mo, dung lam minh ton thuong them nua
Goo Hye Sun, sao em không nghĩ đến những ngày tươi đẹp anh em tay trong tay mà "tha" cho người ta, cũng là tha cho bản thân mình? Ảnh minh họa

Thời gian tàn nhẫn nhưng cũng rất bao dung. Em cứ đau đớn, cứ tổn thương, cứ khóc nhưng cố gắng nằm yên đấy, thời gian sẽ chữa lành.

Em và chồng đã bắt đầu bằng tình yêu, thì nên kết thúc bằng tình người, đừng kết thúc bằng chiến tranh, tội nghiệp tình yêu lắm em à. Tội cả những tháng ngày xưa, nơi em gửi trái tim mình trọn vẹn. Cứ coi như vừa cùng nhau đi một đoạn đường, chỉ là bến xuống khác nhau.

Cứ coi như người ta không xứng đáng giữ trái tim của em, thì em đòi lại, dẫu không vẹn nguyên nhưng cũng phải được bình yên chứ Goo Hye Sun!

Hoài An

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI