Giúp cô gái thử xem có bị lãnh cảm không, chồng lún sâu vào ngoại tình

03/11/2017 - 05:48

PNO - Tôi choáng váng, tra khảo chồng thì anh thú nhận mình qua lại với cô em gái của bạn đã được bốn tháng.

Vợ chồng tôi cùng tuổi, yêu nhau gần 8 năm mới tiến tới hôn nhân. Để đến được với nhau, chúng tôi đã phải vượt qua nhiều khó khăn trắc trở. Bởi cả hai đều là con một, quê anh ở miền Trung, gia đình muốn anh về quê làm việc ngay sau khi tốt nghiệp. Còn tôi sẽ rất khó khăn khi bỏ lại ba mẹ ở thành phố, theo anh về quê. Sau nhiều đắn đo, anh quyết định ở lại thành phố lập nghiệp, chúng tôi mới tổ chức đám cưới.

Giup co gai thu xem co bi lanh cam khong, chong lun sau vao ngoai tinh
Vợ chồng sống với nhau khá hạnh phúc. Ảnh minh họa

Bên nhà tôi có người cậu làm chủ một chuỗi cửa hàng kinh doanh hàng điện máy nên đã giúp đỡ vợ chồng tôi mở cửa hàng nhỏ tại nhà. Vợ chồng tôi không phải lo lắng nhiều vì mặt bằng có sẵn, vốn đã được hỗ trợ. Nhờ vậy, công việc kinh doanh khá thuận lợi, cuộc sống thoải mái.

Chúng tôi cũng không có ý định xin đi làm mà ở nhà tập trung phát triển công việc kinh doanh. Vì tính chất công việc, vợ chồng tôi ở bên cạnh nhau suốt cả ngày, cùng làm cùng nói chuyện. Chồng tôi tính tình hiền lành, ít nhậu nhẹt. Thỉnh thoảng nhóm bạn thân rủ rê anh mới đi ra ngoài để nhậu. Tôi rất tin tưởng, không bao giờ gọi điện giục về hay kiểm tra khi anh nói anh đi với bạn.

Cưới nhau được 4 năm, chúng tôi có hai đứa con, bé sau mới 5 tháng tuổi. Dù ở nhà nhưng tôi rất chú ý đến ăn mặc, chăm sóc bản thân. Tôi thuê người giúp việc lo chuyện cơm nước nhà cửa, dành thời gian rảnh chơi với con và làm đẹp. Vì thế, dù bằng tuổi, nhìn tôi vẫn trẻ trung hơn chồng. Chồng tôi rảnh rang hơn, chỉ khi nào có khách đến thì bán, thỉnh thoảng đi nhập hàng. Ở nhà anh chỉ biết loay hoay với cái ipad và điện thoại.

Sinh hai đứa con, tôi không rơi vào tình trạng bà mẹ bỉm sửa lôi thôi, luộm thuộm. Chồng vẫn hay đùa, tôi đi ra ngoài nhiều chắc sẽ lắm người theo. Nhìn chung, cuộc sống của vợ chồng tôi hạnh phúc. Nhiều lúc, gặp gỡ bạn bè nghe chuyện ngoại tình này nọ nhưng tôi không quan tâm bởi tôi ở kè kè bên chồng cả ngày. Hai người ríu rít từ sáng sớm đến tối muộn đủ thứ chuyện và chưa bao giờ thấy chán nhau.

Giup co gai thu xem co bi lanh cam khong, chong lun sau vao ngoai tinh
Chồng bắt đầu ngủ riêng. Ảnh minh họa

Cách đây nửa năm, có một anh bạn chồng tôi từ ngoài quê vào xin học việc. Anh đó dự định sẽ về quê mở cửa hàng như chúng tôi. Vì nể bạn chồng nên tôi để anh ở luôn trong nhà, phụ việc cho cửa hàng.

Thỉnh thoảng em gái của anh và bạn trai đến nhà tôi chơi thăm anh. Tôi vui vẻ mời cả hai đứa ở lại ăn cơm vì nghĩ sinh viên thiếu thốn, ở thành phố lại không quen biết ai. Nhưng nào ngờ, những lần như thế đã tạo điều kiện để chồng tôi và cô bé đó gặp gỡ.

Tôi chẳng có gì nghi ngờ khi chồng lấy cớ khó ngủ, không muốn ảnh hưởng đến hai mẹ con nên trải nệm dưới đất nằm ngủ riêng. Tôi thấy anh chơi điện thoại rất khuya nhưng không thắc mắc vì bình thường anh rất mê game trên điện thoại. Cho đến một lần, máy tôi hết pin nên tôi lấy máy anh cho con xem hoạt hình thì có tin nhắn đến. Dòng tin nhắn làm tôi sững người từ một số máy lạ.

Nội dung trả lời cho tin nhắn gần đây chồng tôi gửi đi “không sao anh à, em thử rồi”. Trượt lên xem thêm thì tôi biết chồng lo lắng nhắn tin xem có để lại hậu quả gì không do lần quan hệ mới đây bị rách bao cao su. Tôi choáng váng, tra khảo chồng thì anh thú nhận mình qua lại với cô em gái của bạn đã được bốn tháng.

Vì do cô ta và người yêu hay cãi cọ do không hòa hợp chuyện chăn gối. Ban đầu, cô ta nghĩ mình bị lãnh cảm nên nhờ chồng tôi thử xem có đúng như vậy không vì không dám đi quan hệ lung tung. Anh bảo, do thấy cô ấy đau khổ mới đồng ý giúp nhưng được một lần nên cứ lấn sâu đến tận bây giờ.

Giup co gai thu xem co bi lanh cam khong, chong lun sau vao ngoai tinh
Tôi thật sự không đành lòng ly hôn. Ảnh minh họa

Tôi không thể hiểu nỗi một cô sinh viên lại có lối sống buông thả, thả thính với cả người đã có vợ. Tôi nuốt nước mắt vào trong dù trước đây, tôi từng nói, nếu anh phản bội, tôi sẽ ly hôn. Nhưng giờ nhìn hai đứa con ngây thơ, tôi không đành lòng. Tôi cứ nghĩ, khi ở bên cạnh chồng như thế, anh sẽ không có cơ hội ngoại tình. Nào ngờ, khi có “phở ngon” đến, chồng cũng sẵn sàng phản bội lại “cơm nguội”.

Hoài Ngọc

                                                                                                    

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI