Giận chồng quên kỷ niệm ngày cưới, vợ trút hờn lên giò phong lan

05/03/2018 - 15:19

PNO - Nhìn thấy những giò phong lan bao công chăm chút của mình không cánh mà bay ông chồng tức điên. Tuy nhiên, nhìn thấy vợ cũng đằng đằng sát khí nên chồng không dám ý kiến gì.

Cơn ghen của người vợ với lan của chồng

Cách đây 3 giờ, trên group Bí mật phòng the, K.L đã bực bội kể câu chuyện gia đình mình.

K.L chia sẻ rằng, cô lên facebook để xả stress ngay lập tức vì đang quá điên với người chồng yêu hoa phong lan hơn cả yêu vợ. Thậm chí, hôm qua là kỷ niệm 5 năm ngày cưới vợ chồng mà ông chồng vô tâm này không nhớ là ngày gì. Chỉ vì chồng của K.L suốt ngày quan tâm chăm chút cho những giò phong lan quanh nhà.

K.L còn thú nhận, có những hôm, chồng còn cho cô “nhịn sex” chỉ vì cứ mải miết chăm phong lan, tưới cho hoa phong lan đến tận 1-2h sáng. Nhiều lần, người vợ này rất ấm ức nhưng chưa dám làm gì hoa phong lan của chồng. Cho đến sự việc như sáng nay thì K.L không thể chịu nổi và khiến cô phát rồ.

Gian chong quen ky niem ngay cuoi, vo trut hon len gio phong lan

Chồng chỉ chăm chút đến phong lan, người vợ trẻ đã cho hết lan của chồng vào túi rác để vứt đi.

Người vợ này kể lại: “Hôm Chủ nhật vợ chồng được nghỉ làm. Tưởng chồng sẽ có thời gian ở nhà với vợ. Ai ngờ sáng dậy chồng thông báo hôm nay đi ăn liên hoan ở tổ. Sau đó, chiều chồng đi gặp mấy người trong hội lan (toàn mấy người con gái). Mình không đồng ý thì chồng trốn mình để đi bằng được”.

Sau khi chồng đi, người vợ này đã gọi điện thoại cho chồng nhưng không liên hệ được: "điện thoại có chuông mà chồng không thèm nghe. Mình điên quá nên cho những giò phong lan của chồng đi hết luôn”.

K.L chia sẻ, bình thường dù có bực chồng và tức đám hoa phong lan kia của chồng cô đến đâu nhưng cô không dám vứt hết hoa phong lan của chồng. Song hôm nay, vì cô điên quá nên hành động như vậy.

Khi ông chồng về, nhìn thấy những giò phong lan bao công chăm chút của mình không cánh mà bay, tức điên lên. Tuy nhiên, nhìn thấy vợ cũng đằng đằng sát khí nên chồng K.L không dám ý kiến gì.

“Thế rồi chồng tỏ thái độ. Vì thế mình xông vào cấu xé cắn đạp tơi bời. Đánh chồng xong, mình ngồi khóc như con điên. Chồng thì xoắn quẩy ngồi xin lỗi rối rít nói đã sai, lần sau không nói dối nữa”, K.L hỉ hả kể lại.

Gian chong quen ky niem ngay cuoi, vo trut hon len gio phong lan

Chồng K.L về thấy vậy thì tức điên lên nhưng nhìn thấy vợ đằng đằng sát khí cũng không dám nói gì.

Chia sẻ về cuộc chiến của 2 vợ chồng vì những giỏ phong lan, K.L thừa nhận: “Hôm qua mình cũng thấy mình hung hăng quá. Bởi bình thường mình không dám thế đâu. Nhưng mình đã dũng cảm chiến đấu với chồng và đã giành chiến thắng. Mình biết cũng chỉ được ba bảy hai mốt ngày thôi là rồi đâu lại vào đấy nhưng thấy chồng quan tâm thái quá đến phong lan mà thờ ơ vợ khiến mình ức đến phát điên”.

Nỗi lòng của các bà vợ có chồng mê phong lan, chim cảnh, đá gà

Đây không phải là lần đầu tiên trên mạng xã hội có người vợ lại “phát rồ” vì thú vui chơi hoa phong lan của chồng. Trước đó đã có rất nhiều những bi hài của các bà vợ từng cho chồng khốn đốn vì quá ham mê những thú vui của mình mà bỏ rơi, không đoái hoài gì đến vợ con.

Nhiều dân mạng thậm chí còn bày cách cho người vợ trên trả thù phong lan của chồng để hả lòng hả dạ hơn nữa bằng cách đun nước nóng tưới lan của chồng để chồng về nhìn thấy lan chết hết mà xót xa và tỉnh ngộ.

Linh Vương thì đưa ra lời khuyên dè dặt hơn: “Đừng vứt đi hết. Chồng điên lên đánh cho thiệt thân. Giấu đi xem thái độ thế nào hoặc cắt trụi 1 cây cảnh cáo thôi”.

Gian chong quen ky niem ngay cuoi, vo trut hon len gio phong lan

Quá bực bội với ông chồng, K.L đã xông vào cấu xé cắn đạp chồng tơi bời. 

Đinh Thùy Dung cũng nói: “Thú vui của các ông ấy không thay đổi được đâu mà thiệt thân. Theo mình thì không phải nhảy dựng lên làm gì. Nói chuyện rõ ràng đi. Ban đầu nói kiểu tâm sự, sau nhẹ nhàng không ăn thua thì chiến đấu. Anh không dùng thì đừng trách tôi lầm đường lạc lối”.

Nhiều chị em khác thì kể về chuyện bực tức với chồng ngày tết do chồng quá ham mê đi đá gà: “Hôm tết lão chồng nhà em đi đá gà chọi. Em ở nhà thả ra cho đá nhau túi bụi hỏng hết gà của lão. Về nhà vợ chồng giận nhau. Em bảo lần này cảnh cáo thả gà ra, lần sau gọi không nghe máy em cho ăn thuốc chuột chết hết”, Dyn Bếu tâm sự.

Nguyễn Hường thì khẳng đinh: “Hồi nhà em chưa có con, lão chồng em cũng mê chim cảnh lắm. Ngày nào cũng chờ em đi làm về là xách chim đi chơi. Bây giờ có con rồi phải lo kiếm tiền nên chẳng có thời gian mà chơi chim”.

Đỗ Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI