Ép cưới bằng giấy siêu âm thai giả

02/02/2018 - 06:00

PNO - Em hối thúc tôi tổ chức đám cưới để em khỏi mang tiếng “không chồng mà chửa”. Có bầu 4 tháng mà bụng em vẫn phẳng lì, luôn mặc đồ bó sát và đi giày cao gót.

Tôi quen em trong một lần đi ăn ở nhà hàng. Em là tiếp viên của một hãng bia với thân hình khá bốc lửa. Em giới thiệu mình là sinh viên đang đi làm thêm để lấy tiền trang trải chi phí học hành. Em có gương mặt khả ái, nụ cười có duyên khiến tôi bị thu hút.

Ep cuoi bang giay sieu am thai gia
Ảnh minh họa

Lúc đầu, tôi chỉ có ý định lấy số điện thoại làm quen cho vui nhưng sau đó vì em nhiệt tình quá nên tôi mới trò chuyện. Em thường nhắn tin cho tôi vào đêm khuya khi đã đi làm về. Tôi khuyên em nên tìm công việc khác để làm chứ môi trường nhà hàng phức tạp.

Em bảo, mình gắng kiếm đủ tiền đóng học phí kỳ này rồi sẽ nghỉ. Nghe vậy, tôi mủi lòng, hứa sẽ chuyển cho em số tiền còn thiếu để có thể nghỉ sớm hơn. Sau khi nhận được tiền, em hẹn tôi đi chơi. Em đã chủ động đưa tôi vào một cuộc ân ái nồng nàn.

Tôi dường như bị cuốn vào trò chơi này, muốn gặp em thường xuyên. Điểm hẹn của chúng tôi thường là nhà nghỉ, khách sạn. Tôi yêu em và muốn lo cho em học hành đến nơi đến chốn. Tôi đã rất giận khi biết em không hề nghỉ việc ở nhà hàng như đã hứa. Em xin lỗi, vuốt ve làm tôi nguôi giận.

Em nghỉ việc ở nhà hàng thật nhưng chuyển sang làm cho một cơ sở mát-xa, trong khi tôi vẫn chu cấp tiền ăn học đều đặn cho em. Biết được điều này, tôi đã tức điên người, nhất quyết chia tay em. Hai tuần trôi qua, tôi không nghe máy, cắt đứt hoàn toàn liên lạc dù em cố gắng gặp mặt.

Ep cuoi bang giay sieu am thai gia
Ảnh minh họa

Đến tuần thứ ba, em đến tận công ty tôi, vượt qua sự ngăn cản của bảo vệ để xông vào phòng tôi làm việc. Tôi đành đưa em ra ngoài để nói chuyện. Em bảo em đang mang thai con của tôi, yêu cầu tôi phải có trách nhiệm. Tôi không tin, em chìa ra tờ giấy siêu âm với kết quả cái thai 6 tuần tuổi.

Tôi là người theo đạo, chuyện bỏ con là điều cấm kỵ. Tôi đành quay lại với em vì con. Nhưng tôi thấy có điều lạ, em chẳng có biểu hiện gì của người đang mang bầu. Đi chơi, em luôn đòi hỏi quan hệ trong lúc tôi cố gắng nhẹ nhàng để giữ gìn cho con thì em nói như thế không thỏa mãn.

Em hối thúc tôi tổ chức đám cưới để em khỏi mang tiếng “không chồng mà chửa”. Có bầu 4 tháng mà bụng em vẫn phẳng lì, luôn mặc đồ bó sát và đi giày cao gót. Nhiều lần, tôi muốn đưa em đi khám thai nhưng em một mực từ chối, bảo mình tự lo được.

Tôi lấy cớ muốn thông báo cho ba mẹ em có thai để xin cưới, muốn em đưa giấy siêu âm và kết quả khám. Tôi nhờ một người bạn làm bác sĩ kiểm tra giúp thì bạn cho biết. Cái kết quả siêu âm của bạn gái tôi có thể mua ở bất kì phòng khám nào chỉ cần tốn một ít tiền.

Tờ giấy đó không thể chắc chắn được cô ấy có thai hay không mà nếu có chắc gì là của tôi. Để tôi yên tâm, bạn bảo tôi đưa bạn gái đến bệnh viện lớn vừa khám vừa chọc ối để xét nghiệm ADN nếu tôi cảm thấy không được tin tưởng. Khi tôi đề nghị như thế, bạn gái từ chối ngay.

Ep cuoi bang giay sieu am thai gia
Ảnh minh họa

Vài ngày sau bạn gái lại báo tin mình bị hư thai. Tôi biết mình đã bị cô ấy lừa vì sau đó bạn gái chủ động cắt đứt liên lạc. Tôi cũng chẳng còn thiết tha gì với mối quan hệ này khi lối sống không hợp nhau.

Hoàng Hiệp

                                                                                            

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI