David Beckham: ‘Cha mẹ nên là tấm gương cho con cái’

09/03/2019 - 13:18

PNO - Cựu danh thủ cho biết dù lịch trình làm việc, di chuyển dày đặc nhưng luôn cố gắng dành thời gian ở bên các con. Với Beckham, cha mẹ luôn là tấm gương có sức ảnh hưởng mạnh đến sự trưởng thành của con trẻ.

Sáng 9/3, David Beckham tham gia một sự kiện tại TP.HCM cùng các cầu thủ nổi tiếng cũng như một số nghệ sĩ của Việt Nam. Cựu danh thủ cũng có buổi giao lưu với giới truyền thông và khán giả.

Trước đó, tối 8/3, một số khán giả chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ, hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng cựu danh thủ thế giới David Beckham khi anh di chuyển trên đường phố Sài Gòn. Anh ăn mặc đơn giản và đội nón nhưng mọi người vẫn dễ dàng nhận ra.

David Beckham: ‘Cha me nen la tam guong cho con cai’
 

David Beckham bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được sự quan tâm của khán giả Việt Nam. “Lúc đó tôi đội nón sụp xuống nhưng nhiều người vẫn nhận ra, ngay cả tài xế taxi nữa. Tôi rất vui vì điều đó”, cựu danh thủ mở đầu cuộc trò chuyện.

Anh cũng chia sẻ những thông tin thú vị xoay quanh cuộc sống gia đình khiến người nghe thích thú. David Beckham cho biết việc có con có ý nghĩa quan trọng với anh khi giúp thay đổi nhiều điều trong cuộc sống: “Có con là ơn trên ban. Lúc đó tôi vẫn còn trẻ nhưng luôn muốn có con ngay lúc ấy. Khi có con, bạn sẽ nhận ra bản thân thay đổi rất nhiều, giúp chúng ta trưởng thành hơn. Chúng tôi có Brooklyn Beckham rồi mới cưới. Kể từ đó, trách nhiệm của tôi dồn hết cho con cái”.

Cựu danh thủ cho biết anh rất thích nấu ăn vì các con đều thích ăn những món bố nấu. Các con của Beckham thích một số món như: pasta, sushi... Nói về kinh nghiệm nấu ăn, cựu danh thủ chia sẻ: “Tôi chọn thức ăn rất kỹ, không phải chỉ ngon miệng, ngon mắt mà phải thực sự tốt cho sức khoẻ. Tôi muốn các con ăn nhiều rau củ, trái cây”. Để tích luỹ thêm kiến thức nấu nướng cũng như có nhiều trải nghiệm về ẩm thực, Beckham cho biết khi đến mỗi quốc gia, anh đều cố gắng thưởng thức mọi thứ.

David Beckham: ‘Cha me nen la tam guong cho con cai’
 
David Beckham: ‘Cha me nen la tam guong cho con cai’
David Beckham đưa cả gia đình đi trượt tuyết vào cuối tháng 2 vừa qua.

Với Beckham, giá trị của gia đình, tình yêu thương, sự quan tâm dành cho con cái là vô cùng quan trọng. “Thời gian tôi dành cho con cái rất nhiều. Điều quan trọng tôi nghĩ là chúng luôn muốn thấy tôi và Victoria ở nhà. Lịch trình di chuyển khá dày đặc nhưng bất kể lúc nào có thể, chúng tôi đều cố gắng dành thời gian cho các con. Tôi thích chạy bộ với con trai lớn đến trường. Tôi nghĩ cha mẹ nên là tấm gương cho con trẻ. Chúng ta có thể nói và dạy chúng nhiều điều nhưng quan trọng nhất với mỗi đứa con là chúng muốn nhìn thấy, học hỏi từ những điều ba mẹ chúng làm”, David Beckham nói.

Thuỵ Khuê

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI