Đau đớn khi biết chồng có tình cảm với em gái ruột

24/11/2018 - 17:10

PNO - Tôi biết trái tim có lý lẽ riêng của nó nhưng đã đau đớn đến nghẹt thở khi chồng thừa nhận có tình cảm với em gái ruột của mình.

Tôi và chồng lấy nhau gần 6 năm và có ba đứa con. Bé thứ ba mới được hai tháng tuổi. Tôi sinh ra trong một gia đình nghèo, bố mất sớm, chỉ có hai chị em gái. Đến khi lấy chồng, tôi thấy mình may mắn vì gặp được anh.

Anh lớn hơn tôi 8 tuổi, gia đình căn bản và có điều kiện. Ba mẹ chồng chỉ có mình anh là con trai nên rất thương con dâu. Nhất là khi tôi sinh liên tiếp hai đứa cháu trai và một cô cháu gái xinh xắn cho ông bà.

Dau don khi biet chong co tinh cam voi em gai ruot
Em gái tôi 18 tuổi, xinh xắn dễ thương. (Ảnh minh họa)

Từ ngày sinh đứa con thứ hai, tôi nghỉ việc hẳn để ở nhà toàn tâm toàn ý chăm sóc con. Sống với ba mẹ chồng, chỉ ở nhà nhưng tôi khá thoải mái, muốn về quê thăm mẹ lúc nào cũng được.

Phần lớn chi phí sinh hoạt trong nhà đều do ba mẹ chồng chi trả và còn phụ thêm tiền bỉm sữa cho cháu. Chồng tôi thương vợ, luôn quan tâm đến gia đình bên ngoại. Hàng tháng, anh đều biếu mẹ tôi tiền và thường xuyên gọi điện thăm hỏi động viên em gái tôi học hành.

Tôi cứ nghĩ mình là người hạnh phúc khi được chồng yêu thương lo lắng, ba mẹ chồng cưng chiều hết lòng. Nhưng mới đây, tôi vô tình phát hiện ra chồng mình có tình cảm với em gái ruột qua những dòng tin nhắn tâm sự với bạn.

Chính anh cũng rất hoang mang không hiểu đó là tình cảm gì và không sao kiểm soát được. Khi biết được chuyện đó, tôi gần như suy sụp. Tôi đoán mọi chuyện bắt đầu từ khi tôi sinh con. Vì đang dịp nghỉ hè nên mẹ đưa em gái đang học lớp 12 lên ở cùng vợ chồng tôi một tháng để chăm cháu. Phải nói thêm, em gái tôi khá xinh xắn dễ thương, đang vào độ tuổi đẹp nhất của thời con gái.  

Tôi ở cữ nên chồng thường chở em gái và các con đi chơi cho đỡ buồn. Có lẽ sự gần gũi đó khiến anh nảy sinh tình cảm. Tôi đã nói chuyện thẳng thắn với chồng và anh cũng không giấu tôi điều đó.

Tình cảm chỉ đến từ phía anh còn em gái không hề hay biết. Anh giải thích do thương em gái có hoàn cảnh khó khăn, không bằng bạn bè cùng trang lứa nên muốn bù đắp cho em.

Nhưng dần dần anh thấy sự quan tâm đó không bình thường như anh rể với em vợ. Anh lo lắng và không sao thoát ra được nên thấy khổ tâm và dằn vặt. Thực sự, từ khi biết chuyện, tôi như người mất hồn.

Tôi muốn bồng con về nhà mẹ đẻ nhưng không biết ăn nói sao với ba mẹ chồng. Vả lại tôi không thể mang theo cả ba đứa con cùng một lúc. Mà ở nhà, cứ nhìn thấy mặt chồng là ý nghĩ hiện lên trong đầu và thấy ghê tởm.

Trước đây, tôi thấy mừng, thậm chí biết ơn khi anh thường hay gọi điện và mua quà cho em gái tôi nhưng giờ tôi mới hiểu xuất phát từ điều gì. Tôi càng lo lắng hơn khi em gái sắp sửa tốt nghiệp cấp ba và có dự định lên ở cùng tôi để học đại học.

Dau don khi biet chong co tinh cam voi em gai ruot
Tôi hoang mang trước sự thật phũ phàng dù tình cảm chỉ ở phía chồng tôi. (Ảnh minh họa)

Ba mẹ chồng tôi lại sẵn sàng chào đón em như lời hứa với mẹ tôi. Em hoàn toàn không biết tình cảm của chồng tôi, tôi cũng không thể đột ngột thay đổi dự định đó. Còn để em lên ở với tôi lại càng nguy hiểm trong tình cảnh như thế này.

Hiện tại, tôi thấy mình rất khổ sở. Dù chồng đã an ủi, tất cả chỉ là thoáng qua và anh sẽ cố gắng vượt qua được cảm xúc đó. Nhưng trái tim tôi tổn thương nặng nề bởi khi anh đã thương nhớ một người thì dễ gì quên được.

Mọi sự ép buộc đều bất thành trước lý lẽ của con tim, tình cảm không thể cưỡng cầu được. Đau đớn hơn khi hình bóng người phụ nữ xen vào giữa chúng tôi lại là em gái ruột dù em không hề có lỗi gì.

Trang Nhung

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI