Đàn ông nào cũng muốn lấy vợ đẹp, cứ có tiền, gái đẹp theo đầy

13/07/2017 - 16:30

PNO - Tin tôi đi, nếu đàn ông có tiền, thì người đẹp theo đầy. Bạn muốn lấy vợ đẹp cỡ nào cũng có.

Tôi là Nhâm, 30 tuổi và là giám đốc một công ty quy mô nhỏ. 30 tuổi, nhờ nhiều năm miệt mài phấn đấu cho sự nghiệp, tôi đã bắt đầu có những thành công ban đầu trong lĩnh vực kinh doanh. Vất vả làm lụng, giờ tôi có nhà cao cửa rộng, có xe bốn bánh và mức thu nhập gần 100 triệu/tháng.

30 tuổi, đi giao tiếp nhiều tôi cũng nhận ra, xung quanh những người đàn ông làm kinh doanh như mình thường được bao quanh bởi rất nhiều phụ nữ đẹp. Họ nói rằng, họ yêu cái tài, cái tự lập và túi tiền của chúng tôi. Và kỳ thực, khi đã có điều kiện và tạm gọi là quý ông thành đạt, tôi cũng tự nhiên chỉ thích những cô gái đẹp. Những cô gái xấu xí, chẳng hiểu sao tôi không khinh ghét họ nhưng cũng thấy không “vừa mắt” với nhan sắc thường thường bậc trung nữa.

Tôi nghĩ, có lẽ có điều này là do 1 phần cuộc sống và môi trường xung quanh tôi tác động quá nhiều. Từ lúc còn học đại học, tôi đã hay nghe các bạn nữ cùng lớp đều ao ước yêu và lấy được chồng giàu để cuộc đời sung sướng. 

Dan ong nao cung muon lay vo dep, cu co tien, gai dep theo day

Đàn ông có tiền thì dễ có điều kiện để lấy vợ đẹp hơn hẳn những anh chàng bình thường. Ảnh minh họa.

Sau này khi còn đi làm tại công ty, các đồng nghiệp của tôi thường nói thích có người yêu có công việc ổn định, đẹp trai, nhà cao cửa rộng. Và khi đã làm chủ, ra ngoài đi xã giao với các tầng lớp trong xã hội, hỏi 10 phụ nữ, tôi thấy có ít nhất 7 người trả lời thích trai giàu. Và con số này chiếm 1 tỷ lệ khá cao.

Nhiều cô gái đẹp còn nói thẳng với tôi, họ yêu tài, yêu tiền của những trai giàu như tôi. Bởi vì họ bảo, người đàn ông làm kinh doanh có tiền, có nhiều điều kiện hơn các chàng trai bình thường. Nhiều cô gái cũng nói, đàn ông có tiền thì dễ lấy được vợ đẹp.

Là đàn ông, tôi cũng biết, phụ nữ Việt tính cách hướng về gia đình, yêu thương chồng con, và không phải tiền là vấn đề tất cả mà quan trọng là tình cảm. Nhưng thực tế, những người đàn ông có tiền thường có vợ đẹp, vợ có ngoại hình khá và xuất sắc. Còn những quý ông lao động phổ thông, lấy vợ chỉ có ngoại hình phần nhiều bình thường, giản dị.

Cá nhân tôi cũng công nhận, đàn ông có tiền thì dễ có điều kiện để lấy vợ đẹp hơn hẳn những anh chàng bình thường, suốt ngày đầu tắt mặt tối trong công ty hay ở các phân xưởng. Bởi như tôi nói trên, đàn ông có tiền thường cũng có tài (tài kiếm ra tiền). Mà phụ nữ thì “gái ham tài, trai ham sắc". Phụ nữ hay khâm phục, ngưỡng mộ người đàn ông giỏi giang thành đạt. Nhất là người đẹp thì lại càng muốn lấy chồng giàu và giỏi cho xứng với sắc đẹp của mình.

Ngược lại người đàn ông giàu thường mê người đẹp. Chỉ phụ nữ đẹp thì đàn ông giàu mới chịu mê, chịu lấy. Thậm chí các phụ nữ đẹp còn lao vào tranh giành quý ông giàu. Chẳng thế mà có nhiều người bạn giàu, thành đạt quanh tôi thay người yêu liên hoàn. Mà cô nào cũng cao, cũng xinh đẹp, nói nhẹ nhàng cả. Cho dù nhiều người bạn tôi cức kỳ lăng nhăng, họ cũng chẳng hẳn yêu nhưng các người đẹp ấy vẫn chấp nhận ở bên miễn là có tiền. 

Dan ong nao cung muon lay vo dep, cu co tien, gai dep theo day

Phụ nữ đẹp thì lại càng muốn lấy chồng giàu và giỏi cho xứng với sắc đẹp của mình. Ảnh minh họa.

Vì thế các quý ông khác ạ, hãy cứ tích cực kiếm tiền đi, đừng ngồi than thân trách phận sao mãi nghèo. Bởi tin tôi đi, nếu có tiền, thì người đẹp theo đầy. Bạn muốn lấy vợ đẹp cỡ nào cũng có. Tuy nhiên, nên lấy người vợ đẹp thật từ trong ra ngoài để hạnh phúc. Đừng dại khờ chỉ lấy vợ đẹp mã bên ngoài thôi nha.

Có thể nói, đàn ông giàu muốn lấy vợ đẹp cũng giống như phụ nữ, ai chẳng muốn lấy chồng giàu. Điều này là đương nhiên, không phải bàn cãi!

Thanh Thủy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI