'Dằn mặt' chồng tìm của lạ, vợ bầu 'băm' nát tủ quần áo

31/10/2017 - 10:53

PNO - Có lần tức giận chồng đi chơi thâu đêm, Phương Linh còn cả gan lôi cả tủ quần áo của chồng ra băm nát.

Mới đây, trên fanpage Tâm sự Eva, một bà mẹ trẻ tên L.Ly ở Hà Nội đã chia sẻ câu chuyện gia đình mình khiến bất cứ ai cũng phải cười bò và thông cảm cho người vợ bầu trên.

L.Ly là một người vợ khá xinh đẹp, giỏi giang khi mang bầu đến tháng thứ 9 vẫn kiếm tiền. Thế nhưng, chồng của L.Ly vẫn lén vợ đi ngoại tình bên ngoài. 

Khi biết được bí mật của chồng, người vợ đang mang bầu gần 9 tháng rất tức tối. Nhưng vì bầu bí sắp đến ngày sinh, cô chẳng biết xả giận vào đâu. Vì thế, cô đã lấy chiếc quần đắt giá và yêu thích nhất của chồng ra “hành xử”.

'Dan mat' chong tim cua la, vo bau 'bam' nat tu quan ao

'Dan mat' chong tim cua la, vo bau 'bam' nat tu quan ao

“Em đang bầu gần 9 tháng. Chồng em đi với gái.  Em chọn cái quần đắt nhất của nó chặt ra cho hả lòng hả dạ”.

Thế nhưng, những tưởng “giận cá chém thớt” trút giận dữ lên đồ vật của chồng được yên thân. Nào ngờ khi chồng của L.Ly về, chứng kiến chiếc quần jean thích nhất của mình bị vợ cắt nát, ngay lập tức, chồng của cô đã đập nát cái iPad vợ mới mua.

Chiếc Ipad của L.Ly gần chục triệu khiến cô thấy tiếc của. Phải nhận cái kết quá đắng khi bị chồng “dằn mặt” lại, bà bầu này mới nhận ra, có lẽ cô quá ngu ngốc và nghịch dại.

Khác với hoàn cảnh của L.Ly là Hà Đào, 30 tuổi, cho biết, chuyện giận chồng, giận cá chém thớt cũng từng xảy ra với cô. Có khá nhiều lần, Hà Đào cũng sử dụng chiêu y hệt trên với chồng. Tuy nhiên, chồng của Hà Đào biết thân biết phận, không đến nỗi đầu gấu như chồng L.Ly. Anh chỉ im thin thít lãnh chịu hậu quả.

Chồng của Hà Đào rất hay ham nhậu nhẹt với bạn bè. Khi đã đi nhậu, dù vợ gọi kiểu gì, chồng cũng chẳng về. Anh bảo chút nữa về nhưng cô thường phải đợi cả tiếng đồng hồ cũng không thấy bóng dáng.

Vì thế, một lần chồng Hà Đào đi nhậu say về. Anh còn nôn mửa ra nhà khiến cô phát khiếp. Sau khi lau dọn bãi chiến trường cho chồng, Hà Đào chọn 2 cái quần đắt giá nhất của chồng cắt để xả giận.

'Dan mat' chong tim cua la, vo bau 'bam' nat tu quan ao

Chồng đập vỡ iPad để trả đũa

Lần khác, chồng Hà Đào lại đi nhậu. Gọi mãi chồng cứ lần lữa không chịu về. Vì thế, cô nghĩ ra cách giả bộ điện thoại cho chồng để cho chồng nghe cô đang đánh con chó yêu của chồng.

“Mình chỉ giả bộ điện thoại cho chồng để cho chồng nghe đang đánh con chó yêu của chồng. Nghe thấy tiếng chó bị chủ mắng xa xả và tiếng chó kêu ăng ẳng, chồng mình sốt ruột nên vài phút sau đã phi về nhà ngay. Về nhà dù giận vợ nhưng hắn chả dám ý kiến gì vì biết phận hắn đi chơi quá đà”, Hà Đào cười nói.

Phương Linh có lần tức giận chồng đi chơi thâu đêm, cô lôi cả tủ quần áo của chồng ra băm nát: “Mình biết là ngu mới làm vậy nhưng lúc đó quá bực tức. Mấy chục bộ quần áo của chồng mình cắt hết. Cả giầy của chồng mình cũng băm nát luôn"

'Dan mat' chong tim cua la, vo bau 'bam' nat tu quan ao

Người vợ cắt nát 10 đôi giày của chồng để xả giận

“Trước đây, mình cũng từng cắt đôi giày gần chục triệu của chồng. Mình cho lên facebook và còn nói bóng gió trên là đem nước hoa của hắn đi tưới cây. Nhưng thực tế, còn tiếc quá nên chưa. Thế là hắn cũng sợ phải về nhà ngay”, bà vợ này cười ha hả kể lại.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI