Dám 'bật lại' chồng vũ phu, bà vợ được dân mạng đồng tình, khen ngợi

05/09/2017 - 09:54

PNO - “Nếu chồng mà đánh em, em cũng cầm ghế phang lại luôn. Vợ hay vật nuôi trong nhà mà chồng cứ cáu là đánh"..

Mới đây, facebook N.H.K đã đăng tải chuyện nhiều lần bị chồng tát khiến ai cũng bức xúc. Nhưng rồi các chị em lại được dịp hả hê khi lần này N.H.K đã lấy lại danh dự cho đàn bà có chồng vũ phu vì đã dám đánh lại chồng.

Theo đó, N.H.K viết: “Mọi người có hay bị chồng đánh không. Mấy lần tát em, em không đánh lại. Được đà tát em mấy lần rồi.

Dam 'bat lai' chong vu phu, ba vo duoc dan mang dong tinh, khen ngoi

N.H.K đã lấy lại danh dự cho đàn bà có chồng vũ phu vì cô đã dám đánh lại chồng

 

Lần vừa rồi tát em cái, em điên quá bật lại. Đây là ảnh chồng em. Chồng chụp hình đi mách chị gái của chồng. Em hỏi thật, vào hoàn cảnh như vậy, mọi người có bật lại không ạ? Em làm vậy có láo không. Em điên lắm”.

Đăng kèm những note trên là hình ảnh một người đàn ông bị xây xát mặt.

Câu chuyện dám “bật lại” chồng vũ phu của người vợ trên đã thu hút 4,6 ngàn like của dân mạng cùng 1.268 comment của các chị em. Hầu như tất cả những người vợ đều hả hê, đồng tình với hành động trên của người vợ trẻ.

Dam 'bat lai' chong vu phu, ba vo duoc dan mang dong tinh, khen ngoi

Nhiều comment hả hê của dân mạng khi người vợ cào xước mặt chồng vũ phu

 

Nếu bị chồng đánh, phụ nữ có nên liều cầm ghế phang lại chồng?

Theo nhận định của nhiều phụ nữ, chẳng hay ho gì chuyện “vạch áo cho người xem lưng” những chuyện gia đình mình. Tuy nhiên, nếu có chồng vũ phu, chị em tuyệt đối không được nhẫn nhịn. Bởi vì chồng đã đánh vợ được 1 lần thì sẽ có lần 2 và n lần sau đó. Do đó, những người vợ nếu bị đánh thì cứ liều xông vào mà “bật lại” chồng bằng mọi cách.

Linh Tám chia sẻ: “Nếu chồng mà đánh em, em cũng cầm mẹ ghế phang lại luôn ấy. Vợ hay vật nuôi trong nhà mà chồng cứ cáu là đánh chứ. Chao ôi đàn ông, ra ngoài chẳng dám đánh ai nhưng về nhà là đánh vợ thì phải bị xử lý thích đáng”.

Bạn Hoàng Trần cũng nói: “Chồng đánh vợ, không biết nhục hay sao còn chụp hình mách lẻo chị gái. Chỉ sợ không có sức khoẻ để đánh nhau thôi. Chứ bây giờ không có khái niệm 1 người đánh 1 người ôm mặt khóc lóc đâu”.

Dam 'bat lai' chong vu phu, ba vo duoc dan mang dong tinh, khen ngoi

Chân dung người chồng vũ phu bị vợ cào xước mặt

 

Nhiều cô gái khác cũng cho rằng, nếu như bị chồng đánh, họ cũng sẽ liều mà đánh lại chồng. Việc người vợ trẻ trên cào lại chồng như vậy cũng khiến chồng no đòn rồi. Nhưng vợ cần phải bật lại nặng hơn thế nữa để chồng vũ phu chừa cái kiểu thích đánh vợ là được.

Nguyễn Trúc Mai cho rằng: “Đánh chồng không có gì là láo cả. Nên cứ mạnh dạn lên mà đánh. Vì chồng đánh mình mà mình không bật lại thì lần sau chồng lại đập mình tiếp thôi.

Phải mình thì mình cũng đánh luôn chứ. Thậm chí mình còn phải ăn vạ nữa đằng khác. Lần sau chị em nào bị chồng đánh, ngoài bật lại còn nên vào viện nằm ăn vạ. Không đau cũng nằm cho chồng hầu cho chết. Cứ ôm đầu kêu đau đầu buồn nôn ý, xong xin giấy khám sức khỏe doạ kiện là chồng sợ ngay”.

Nhiều người vợ khác như Minh Anh thú nhận: “Mình lấy chồng 6 năm nay, bị chồng đánh gần 60 trận. Không dám bật lần nào. Lần tím mặt, tím mắt dẹo tay, đau chân xước thịt. Lần sưng đau toàn thân.

Dam 'bat lai' chong vu phu, ba vo duoc dan mang dong tinh, khen ngoi

Nhiều phụ nữ cho rằng, đánh chồng không có gì là láo cả. Nên cứ mạnh dạn lên mà đánh. Vì chồng đánh mình mà mình không bật lại thì lần sau chồng lại đập mình tiếp thôi. Ảnh minh họa.

 

Lần cuối cùng bật lại chồng và mình đập cho chồng 1 cái chảy máu tai. Mình cũng li dị luôn từ đó và không bị đánh nữa”.

Nguyễn Trúc Mai cũng kể sẵn sàng bật lại chồng nếu như chồng không chịu nhường nhịn mặc dù bình thường vợ chồng rất yêu chiều nhau: “Em bình thường rất yêu và chiều chồng. Chồng em cũng vô cùng chiều em. Nhưng em nóng tính lắm. Phật ý em là em gào ầm lên rồi. Nếu nhường em thì sẽ không sao. Nhưng nếu không nhường thì em đập luôn”.

Đỗ Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI