Cuộc sống là không giới hạn

13/03/2018 - 12:52

PNO - Tuấn Đăng tin rằng, những người trẻ Việt thế hệ mình bây giờ, ai cũng chung tâm tư, tinh thần nhanh nhạy, nắm bắt cơ hội, không sợ khó, ngại khổ để thực hiện đam mê của mình.

Mọi người thường biết đến Tuấn qua cái tên Tuấn Đăng, Tuấn giải thích đơn giản “vì tôi không muốn mọi người nhầm lẫn mình với một người rất thành đạt, thần tượng của tôi - bác Trần Đăng Tuấn”. Tuấn sinh năm 1992, thế hệ lớn lên trong cơn bão 4.0.

Trước cơn lốc mạng xã hội, những bạn trẻ 9X chính là thế hệ thích ứng nhanh nhất. Có cảm giác Tuấn Đăng là một người dư thừa năng lượng, vì hình như cái gì bạn cũng làm, cũng tham gia.

Cuoc song la khong gioi han
Trần Đăng Tuấn - Giám đốc sản xuất

Tuấn Đăng bắt đầu viết báo từ năm lớp 11 cho một số báo dành cho giới trẻ. Chính Tuấn quyết định không đi du học theo nguyện vọng của gia đình mà sẽ đi làm báo, một cách bài bản và chính thức. Cái duyên với truyền thông đến từ đó. 

Thời sinh viên ở Học viện Báo chí & Tuyên truyền, thừa nhận mình “lẹt đẹt lắm”, vậy mà khi đó Tuấn Đăng đã rất nổi danh trong trường. Không nổi danh sao được, vì ở tuổi đôi mươi, anh đã là giám đốc nội dung cho chương trình chuyên về giải trí của một tập đoàn Hồng Kông. Khoảng thời gian ấy, Tuấn Đăng khát khao được tự mình làm những chương trình giải trí cho giới trẻ.

Nói là làm, Tuấn Đăng cùng các bạn nghệ sĩ thành lập chương trình Young Music. Đến nay, Young Music đã có 7 năm hoạt động và gần 10 show diễn trên khắp cả nước. Anh cho rằng, có lẽ may mắn đã tìm đến mình, để hôm nay, khi nhắc đến Tuấn Đăng, hầu như ai cũng nhớ, đó chính là chàng trai của đài MBC, của chương trình K-pop Festival hoành tráng năm nào.

Năm ấy, MBC sang Việt Nam tìm người sản xuất chương trình K-pop Festival và Tuấn Đăng được mời hợp tác. Đây là một chương trình quốc tế lớn, ấn tượng mà gần như mọi bạn trẻ đều biết đến. Đó như một cơ duyên đưa Tuấn Đăng đến với công việc sản xuất chương trình, cũng là cơ hội để bạn trở thành gương mặt được nhiều đối tác nước ngoài tìm đến mời hợp tác. 

Tuấn Đăng hào hứng khi nhắc lại sự kiện âm nhạc Music Band của một đối tác Hàn Quốc vì với anh, đó là bài học của sự bồng bột, vội vã. Cú sốc mất đi toàn bộ tài sản mình tích góp được sau chương trình lại đưa Tuấn Đăng đến những cơ hội mới. Đang hoang mang với sự thất bại của chương trình, anh nhận được lời đề nghị làm giám đốc sản xuất cho Cát Tiên Sa, một công ty biểu diễn có tên tuổi. Tuấn Đăng rời Hà Nội, mang theo bao kỳ vọng mới. 

Trưởng thành hơn nhưng đam mê sản xuất những chương trình có ý nghĩa dành cho giới trẻ vẫn mãnh liệt như ngày nào, nhiệt huyết ấy thể hiện rất rõ ở sự quyết tâm, chấp nhận làm hầu như mọi việc của Tuấn Đăng. Anh làm việc một ngày 20 tiếng, chưa khi nào chấp nhận sự an phận, an toàn.

Tuấn Đăng tin rằng, những người trẻ Việt thế hệ mình bây giờ, ai cũng chung tâm tư, tinh thần nhanh nhạy, nắm bắt cơ hội, không sợ khó, ngại khổ để thực hiện đam mê của mình. “Bạn bè trên thế giới rồi sẽ nhìn người Việt trẻ bằng cái nhìn rất khác, họ là những con người nhiệt huyết, hết mình với đam mê”, Tuấn Đăng khẳng định. 

Anh cho rằng, những gì mình có hôm nay chẳng là gì so với xung quanh. Sự mạo hiểm của Tuấn Đăng khiến nhiều người nghi ngờ nhưng cũng làm không ít người ngưỡng mộ. Với anh, cuộc sống dường như luôn dịch chuyển, những kế hoạch cuộc sống hầu như không giới hạn. 

Và Tuấn Đăng, với câu chuyện của anh và nhiều bạn trẻ khác, mọi thứ vẫn nằm ở thì tương lai.

 Lan Khôi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI