Cuộc mặc cả đáng sợ của chồng mới cưới khi vợ chìa tờ đơn ly hôn

07/05/2018 - 17:58

PNO - Cuộc đời là của mình, thanh xuân là của mình, danh dự, hạnh phúc đều là của mình, không phải là đồ miễn phí, là thứ bỏ đi để anh ta giẫm đạp như thế.

Mới lấy chồng chỉ được 2 tháng nay, Vy chẳng bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại đau khổ và rơi vào hố đen hôn nhân như hiện nay. Tất cả cũng chỉ vì người cô đang gọi làm chồng đã lừa dối Vy trắng trợn. Thì ra anh ta chẳng hề yêu Vy, anh ta cưới Vy để làm vừa lòng bố mẹ chồng.

Hai tháng qua, cô cũng đã hoàn tất thủ tục đăng ký kết hôn cũng như nhập khẩu về nhà chồng. Vậy mà đúng thời điểm đáng ra phải hạnh phúc nhất vì vợ chồng mới cưới, Vy ngã ngửa khi phát hiện chồng đã có con với người phụ nữ khác.

Biết chồng tằng tịu và vẫn qua lại với người cũ, hơn nữa người cũ của chồng đang có thai 5 tháng nên Vy quyết định ly hôn. Hôm trước, Vy đã viết đơn ly hôn cho chồng ký. Thế nhưng chồng Vy nhất định không chịu. Chồng Vy bảo sẽ ký đơn ly hôn nhưng không phải ký thời điểm này.

Cuoc mac ca dang so cua chong moi cuoi khi vo chia to don ly hon

Đúng thời điểm đáng ra phải hạnh phúc nhất vì vợ chồng mới cưới, Vy ngã ngửa khi phát hiện chồng đã có con với người phụ nữ khác. Ảnh minh họa.

“Anh ta đưa ra đề nghị, vợ chồng cứ sống như này khoảng 1 năm. Sau đó đường ai nấy đi. Bây giờ vừa lấy nhau xong mà ly hôn thì ai cũng sốc, nhất là bố mẹ 2 bên. Anh ta nói trong thời gian đó, việc ai người đó cứ làm. Nếu như mình đi tìm người đàn ông nào cảm thấy yêu mình thật lòng thì cứ đến với người đó. Còn anh ta vẫn sẽ tiếp tục sinh con với người tình cũ kia. Công việc 2 bên nhà nếu cần có mặt thì anh ta sẽ xuất hiện. Anh ta bảo sẽ không quan tâm đến mình”, Vy đau khổ kể lại.

Vì quá đau khổ khi lấy nhầm chồng nên Vy không còn thiết tha níu kéo cuộc sống hôn nhân này nữa. Vy chỉ muốn mau mau giải quyết dứt điểm. Suốt cả tuần trước, Vy không còn nước mắt để khóc nữa. Cô cũng không còn từ nào để diễn tả về chồng mới cưới. Vy chỉ muốn ly hôn được nhanh nhất có thể nếu không cô sẽ phát điên lên.

“Mình thật sự không muốn dính líu gì đến người ấy nữa nên bằng mọi cách phải tìm cách ly hôn sớm. Bởi để dai dẳng chỉ thêm phức tạp mọi chuyện. Mình sợ nhất cảm giác chồng đi ăn phở chán còn về nhà muốn ăn cơm nữa. Một người chồng khốn nạn như vậy vẫn còn đưa ra lời đề nghị đáng sợ trên thì mình phải dẹp ngay”, Vy khẳng định.

Nghĩ là làm nên những ngày sau, Vy bỏ ra một khoản tiền không nhỏ để thuê thám tử điều tra theo dõi thu thập bằng chứng chồng ngoại tình. Cô làm vậy để dễ dàng kiện chồng ra tòa, sau đó đơn phương ly hôn, tòa sẽ giải quyết nhanh cho cô vì anh ta sai và bằng chứng ngoại tình rõ nhất của chồng Vy là đứa bé trong bụng nhân tình của chồng.

Tiếp đó, Vy một mực đơn đơn phương ly hôn chồng. Cô cung cấp thông tin đầy đủ cho tòa án. Cô nghĩ, không dại gì chờ đợi 1 năm nữa khi vừa phí hoài tuổi thanh xuân cho một người chồng không xứng đáng. Hơn nữa, chồng cô chưa muốn ly hôn lúc này, không phải vì nghĩ cho cô như lời anh ta đề nghị mà chính là để người tình của anh ta được thoải mái sinh con.

Ngoài ra, để mọi chuyện công khai, Vy về tận nhà chồng kể hết cho ba mẹ chồng biết mọi chuyện chồng lừa dối cô như thế nào và nói rõ ý định muốn ly hôn. Vy nghĩ, cô có cưới xin đàng hoàng. Vì thế, vợ chồng dù không còn ở với nhau nữa, Vy cũng phải có trách nhiệm về nhà gặp bố mẹ chồng nói chuyện rõ ràng dù cho khi Vy nói, ông bà cũng rất sốc. 

Cuoc mac ca dang so cua chong moi cuoi khi vo chia to don ly hon

“Một người chồng như vậy thì trước sau gì cũng phải bỏ. Cớ sao mình phải nghe lời đề nghị của anh ta". Ảnh minh họa.

Sau khi nói chuyện với bố mẹ chồng, Vy cũng về nhà nói chuyện với bố mẹ đẻ. Bố mẹ rất thương và thông cảm cho con gái. Họ dang rộng vòng tay đón Vy trở về nhà.
2 tháng làm cô dâu, làm vợ của Vy đã kết thúc chóng vánh chỉ sau 1 tuần phát hiện chồng lừa dối. Mặc cho lời đề nghị một năm sau nữa mới ly hôn, Vy quyết chấm dứt mọi chuyện ngay tức khắc. 

“Một người chồng như vậy thì trước sau gì cũng phải bỏ. Cớ sao mình phải nghe lời đề nghị của anh ta. Anh ta chỉ sợ mất danh dự, sợ thiên hạ cười chê nên mới đưa ra đề nghị nực cười trên. Vì thế mình càng phải đập tan cái danh dự ấy, không để mình làm bia đỡ đạn cho anh ta để anh ta biết mình không phải là con ngốc trong tay anh ta.

Hơn nữa, cuộc đời là của mình, thanh xuân là của mình, danh dự, hạnh phúc đều là của mình, không phải là đồ miễn phí, là thứ bỏ đi để anh ta giẫm đạp như thế. Mình sẽ phải mạnh mẽ như vậy vì người đàn ông như thế không xứng đáng nhận được sự nhân từ, cảm thông từ mình”, Vy nói về những ngày đau đớn vừa qua của chính mình.

Phương Thư

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI