Có mẹ chồng tuyệt vời, cô gái đi làm dâu xa thích ở nhà chồng hơn nhà mình

05/03/2018 - 06:00

PNO - "Cuộc sống hôn nhân vợ chồng có lúc mình cũng bế tắc nhưng có mẹ chồng việc gì mình cũng vượt qua được”. Tươi khẳng định.

Trên 1 group Tâm sự của phái nữ, nàng dâu Tươi Nguyễn vừa đăng tải một câu chuyện về mẹ chồng – nàng dâu khiến vạn cô gái ngưỡng mộ.

Theo đó, Tươi Nguyễn sung sướng khoe chiếc tủ lạnh của nhà chồng đầy kín thức ăn do mẹ chồng chuẩn bị cho con dâu, vì ba mẹ chồng Tươi đi chơi vài ngày. Mẹ chồng Tươi còn chỉ dẫn con dâu cách chế biến thức ăn. 

Co me chong tuyet voi, co gai di lam dau xa thich o nha chong hon nha minh

Chiếc tủ lạnh đầy ắp thức ăn mẹ chồng  chuẩn bị cho con dâu khiến dân mạng ganh tỵ

 

“Lần đầu về nhà chồng , 2 đứa yêu xa nghề nghiệp trái ngược nhau nên mình nghĩ chắc mẹ không thích mình. Mình cũng không thích bà. Rồi đến đám hỏi, đám cưới mình vẫn không thích mẹ vì bà rất kĩ tính. Mẹ ít nói nên mình tưởng mẹ không ưa mình”, Tươi nói về ấn tượng đầu tiên khi gặp mẹ chồng.

Thế nhưng từ sau khi kết hôn, cuộc đời Tươi như sang trang mới: “Mình được ba mẹ chồng chiều như công chúa, thích ăn gì, uống gì cứ nói với mẹ. Sáng ngủ dậy đi làm, mình đã có sẵn đồ ăn, thức uống. Mỗi khi mình có chuyện buồn, mẹ chồng khuyên mình "ủ rũ làm gì, thay đồ trang điểm hẹn bạn đi ăn hay cà phê".

Tết 2018 vừa rồi, ba mẹ chồng Tươi đi hơn 300 km về nhà thông gia chúc tết. Trên đường, bị say xe và ói nhiều lần, mẹ chồng vẫn không hề than 1 câu. Cẩn thận hơn, ba mẹ chồng Tươi còn chuẩn bị quà cáp. Điều này khiến Tươi và gia đình rất vui và trân trọng ba mẹ chồng cô.

Tươi đã làm dâu được nửa năm. Thế nhưng mẹ chồng – con dâu chưa bao giờ mất lòng nhau: “Mẹ luôn chăm lo cho hạnh phúc của vợ chồng mình. Mỗi lần hai vợ chồng cãi nhau, mình buồn ít, mẹ rầu thì nhiều".

Co me chong tuyet voi, co gai di lam dau xa thich o nha chong hon nha minh

Nàng dâu trẻ Tươi Nguyễn

 

 “Mình chia sẻ chuyện của mình để hi vọng các chị em có cái nhìn tốt về mẹ chồng. Mình thấy nhiều bạn tranh luận nhau vì đề tài mẹ chồng. Nhưng thực tế vẫn còn nhiều mẹ chồng tốt lắm. Mình thích ở nhà chồng hơn nhà mình. Ai có gạch đá gì mình xin nhận tất nếu vì câu nói đó. Cuộc sống hôn nhân vợ chồng có lúc mình cũng bế tắc nhưng có ba mẹ chồng việc gì mình cũng vượt qua”, Tươi khẳng định.

Đỗ Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI