Cô dâu 'đứng hình' vì chiêu trả thù của bạn trai cũ ngay trong tiệc cưới

25/12/2017 - 06:00

PNO - Tôi về nhà chồng trong nỗi nhục nhã ê chề của ba mẹ. Chồng tôi không ngừng dằn vặt tôi.

Tôi mới cưới chồng được hai tuần, thay vì tận hưởng hạnh phúc tân hôn ngọt ngào thì tôi đang phải đắn đo khi chồng đề nghị ly hôn. Cho đến tận lúc này, tôi vẫn không hiểu sao mọi chuyện xảy ra lại tồi tệ như thế.

Co dau 'dung hinh' vi chieu tra thu cua ban trai cu ngay trong tiec cuoi
Tôi hay đi phượt với người yêu. Ảnh minh họa

Trước khi đến với chồng, tôi đã có một mối tình sinh viên sâu đậm với người bạn trai cùng tuổi. Lúc đầu, chúng tôi chơi chung trong nhóm bạn có bảy người, sau đó mới yêu nhau. Nhóm bạn này đều là những người năng động, thích đi đây đó. Vì thế, thỉnh thoảng, chúng tôi tổ chức những chuyến đi “phượt” để thỏa mãn đam mê.

Bạn trai tôi vốn học ngành mĩ thuật, chụp hình rất đẹp. Hầu như, mọi tấm hình của nhóm đều do anh chụp. Tôi và người yêu muốn lưu lại những khoảng khắc ngọt ngào nên trong những chuyến đi đều thực hiện những bộ ảnh tình tứ. Anh còn dự định, sau này, chúng tôi sẽ chẳng cần chụp thêm ảnh cưới.

Khi yêu nhau, người ta luôn muốn trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Bởi thế, có những tấm hình tôi và người yêu chẳng ngại ngần âu yếm nhau trước ống kính. Đặc biệt, trong chuyến đi về Phan Thiết, người yêu đề nghị tôi chụp ảnh với áo tắm hai mảnh.

Co dau 'dung hinh' vi chieu tra thu cua ban trai cu ngay trong tiec cuoi
Ảnh minh họa

Ngoài những tấm hình một mình, tôi và người yêu còn nồng nàn say đắm trước máy chụp trong trang phục khá mát mẻ. Khi tình yêu còn khăng khít, tôi chẳng mấy quan tâm đến những bức ảnh đó. Vì tôi nghĩ đơn giản, trước sau gì chúng tôi cũng thành vợ chồng.

Nhưng sau khi ra trường, đi làm được vài tháng, tôi phát hiện ra người yêu có quan hệ thân mật với một người mẫu ảnh nên đòi chia tay. Anh giải thích, giới nhiếp ảnh cần có những mối quan hệ như thế để xây dựng sự nghiệp nhưng tôi không chấp nhận.

Anh cảm thấy rất bực bội và tuyên bố: “sau này, em sẽ hối hận vì điều này”. Tôi không hề nghĩ anh lại có thể làm gì hại tôi vì ngay sau khi chia tay tôi, anh đã có bạn gái mới. Tôi phải mất gần hai năm mới có thể mở lòng với chồng tôi bây giờ. Anh là đồng nghiệp, cùng làm ở chi nhánh ngân hàng với tôi. Chúng tôi không mất nhiều thời gian để tìm hiểu vì cả hai đều đã chín chắn.

Yêu nhau gần sáu tháng, chúng tôi quyết định tiến tới hôn nhân. Khi dự tính khách mời của đám cưới, tôi có gởi thiệp mời đến 6 người bạn chơi chung nhóm năm xưa trong đó có người yêu cũ. Vì tôi không gặp trực tiếp từng người nên nhờ cô bạn phát thiệp giúp. Trong đầu tôi lúc ấy chỉ nghĩ mời anh với tư cách bạn cũ vì giờ anh cũng đã có gia đình riêng.

Hôm đám cưới, mấy cô bạn trong nhóm đến sớm, giúp tôi sửa soạn. Họ kể, anh rất vui khi nhận được thiệp mời của tôi và hứa sẽ đến. Tôi thấy mừng vì sau tất cả, anh cũng chúc phúc cho mình. Vì nhà nam và nhà nữ ở xa nhau nên chúng tôi tổ chức lễ vu quy trước khi đón dâu một ngày.

Co dau 'dung hinh' vi chieu tra thu cua ban trai cu ngay trong tiec cuoi
Ảnh minh họa

Nhà trai về dự đám cưới ở ngay tại khách sạn tổ chức tiệc cưới. Vì bận rộn nên tôi có nhờ cô em họ chuyển usb ảnh cưới đến bộ phận âm thanh hình ảnh của khách sạn. Cả hai gia đình tập trung đông đủ nhưng chưa đến giờ đón khách nên mấy đứa em chồng đề nghị bên khách sạn phát thử clip ảnh cưới xem có rõ không.

Tôi cũng vô cùng háo hức nắm tay chồng xem lại những tấm ảnh lung linh mà cả hai đã mất mấy ngày thực hiện Phú Quốc. Nhưng sau tiếng nhạc, ảnh cưới không xuất hiện mà toàn những tấm ảnh nhạy cảm của tôi và người yêu cũ lần lượt được chiếu trên màn hình.

Tất cả mọi người đều ngơ ngác, tôi đau đớn đến bật khóc. Cô em họ vội vàng đi điều chỉnh lại mới đúng là hình cưới của chúng tôi. Nhưng lúc này, mọi người đều không có tâm trạng để xem nữa. Chồng tôi giận dữ đòi bỏ về nhưng bố mẹ hai bên ngăn lại vì khách mời đã đến. Tôi khoác tay chồng làm lễ mà như một cái xác không hồn.

Sau đó, nhà trai có đến nhà tôi xin dâu nhưng ba mẹ chồng buộc tôi phải thắp hương thề trước bàn thờ tổ tiên rằng mình hoàn toàn trong sạch. Tôi về nhà chồng trong nỗi nhục nhã ê chề của ba mẹ. Chồng tôi không ngừng dằn vặt tôi. Anh bảo: “chắc cô và nó đã ngủ với nhau rồi đúng không, chụp ảnh tình tứ thế cơ mà. Tôi kinh tởm cô”.

Sau ba ngày ở nhà chồng, tôi và chồng quay về nhà mẹ để làm lễ “lại mặt”. Lúc ấy, cô em họ - người được tôi nhờ chuyển giúp usb mới kể lại. Khi em đi đưa usb thì có người đàn ông dáng nghệ sĩ, đeo máy hình ở trước ngực chặn lại. Anh ta bảo em: “anh là người chụp ảnh cưới cho chị Hằng, mấy cái ảnh trước bị lỗi nên anh mới sửa lại, em thay bằng usb mới này đi”.

Vì nhìn người đó đúng là thợ chụp ảnh nên em mới chuyển usb người đó đưa đến bộ phận âm thanh ánh sáng còn giữ lại usb tôi đưa. Nghe em nói, tôi biết ngay đó là người yêu cũ của mình. Không ngờ, qua từng ấy năm, anh vẫn nghĩ cách trả thù hèn hạ để hại đời tôi.

Co dau 'dung hinh' vi chieu tra thu cua ban trai cu ngay trong tiec cuoi
Tôi không biết sống như thế nào với chồng mới cưới

Giờ đây, tôi có làm gì cũng chẳng thể thanh minh được với chồng khi những hình ảnh quá rõ ràng. Ba mẹ chồng và gia đình không thèm ngó ngàng đến tôi. Mẹ chồng còn bóng gió:“nếu là ngày xưa, chắc nhà mình phải cắt tai lợn để trả về nhà gái rồi”. Không biết, tôi phải sống những ngày tiếp theo ra sao đây?

Thanh Hằng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI