Cô dâu bước vào lễ đường với người đã nhận trái tim hiến tặng từ cha mình

10/08/2016 - 06:31

PNO - Câu chuyện cảm động ở bang Pennsyvalnia, Mỹ. Cô dâu bước vào lễ đường cùng người cha thứ hai - người đàn ông đã nhận trái tim hiến tặng của cha cô năm xưa.

Ông Arthur sống ở bang New Jersey, gần bang Pennsyvalnia nơi cô Jeni sinh sống, nhưng họ chưa từng gặp mặt nhau bao giờ. Ông Arthur Thomas chính là người đã nhận trái tim hiến tặng của cha cô Jeni Stepien năm xưa. Có lẽ bởi vậy mà ngay từ lần gặp mặt đầu tiên vào đêm trước ngày tổ chức hôn lễ, hai con người xa lạ đã cảm thấy có một sự gần gũi, chính nhịp đập trái tim của một người đàn ông kéo họ lại gần với nhau.

Thật cảm động khi chính cô dâu Jeni đã chủ động liên hệ với ông Arthur và đề nghị ông là người cha sẽ dắt tay cô trong buổi hôn lễ, để cô có thể cảm nhận thấy một phần nào đó cha mình đang hiện diện tại sự kiện trọng đại của đời cô. Ông Arthur đã hỏi ý kiến của các thành viên trong gia đình mình, và tất cả mọi người đều muốn ông nhận lời gia đình ân nhân, ông Arthur đã vô cùng hạnh phúc khi được thực hiện một nghĩa cử đẹp.

Trước đây, ông Arthur Thomas đã cảm thấy bế tắc, thất vọng, tưởng chừng như sắp ở  bên bờ vực tử thần khi chờ đợi mỏi mòn trong 16 năm, thì thật may mắn khi nhận được thông báo có người hiến tặng tim, đó là trái tim của cha Jeni.

Ca ghép tim thành công, ông Arthur và gia đình cô Jeni có thường xuyên gọi điện, viết thư, gửi tặng phẩm cho nhau trong suốt 10 năm. Và trong hôn lễ của Jeni, họ mới gặp mặt nhau.

Co dau buoc vao le duong voi nguoi da nhan trai tim hien tang tu cha minh

Đối với ông Arthur, được hiện diện trong hôn lễ của Jeni là một sự kiện trọng đại và ông có nói: “Tôi không thể hình dung ra một niềm vinh dự nào lớn lao hơn”. Tại buổi hôn lễ, cô dâu Jeni cũng chia sẻ rằng: “ Tôi cảm thấy rất vui khi cả gia đình tôi đã có mặt ở đây. Chỉ cần ôm người đàn ông này là tôi có thể cảm thấy tôi đã ở rất gần với cha của mình. Ngày hôm nay thật ý nghĩa. Đó là tất cả những gì tôi mong muốn."

Thu Trang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI