Cố công luyện kỹ năng chăn gối, không ngờ bị chồng sắp cưới choáng và nghi ngờ

13/12/2017 - 16:38

PNO - Anh bảo, chỉ những cô gái ăn chơi sành điệu mới có được những kỹ năng chăn gối thuần thục như thế. Với anh, phụ nữ hấp dẫn khi e ấp chứ không phải táo bạo trên giường.

Tôi và bạn trai quen nhau qua facebook trước khi gặp trực tiếp. Anh là người Việt nhưng đã sống ở Bỉ từ năm 10 tuổi. Ba mẹ anh mất sớm, một người dì bảo lãnh anh sang ở chung. Tuy sống xa quê đã lâu nhưng anh vẫn rất thích những truyền thống của quê nhà. Đó là lý do, anh luôn cố gắng tìm và yêu một cô gái người Việt chính gốc.

Co cong luyen ky nang chan goi, khong ngo bi chong sap cuoi choang va nghi ngo
Anh rất thích nét đẹp phụ nữ truyền thống

Quen nhau được hơn một năm thì anh về nước gặp tôi. Chúng tôi đã cùng nhau đi chơi rất nhiều nơi, đến những địa điểm anh thích như Hội An, cố đô Huế...Anh luôn muốn tôi mặc áo dài, đội nón lá để anh chụp ảnh mang về Bỉ. Anh về được chơi một tháng thì đi, hứa hẹn đợt sau về sẽ tính chuyện cưới hỏi.

Tôi hồi hộp chờ đợi ngày anh quay trở lại. Trong thời gian đó, tôi cất công tìm hiểu học hỏi thêm kinh nghiệm để bắt đầu vào cuộc sống hôn nhân. Phải nói thêm, trong lần gặp gỡ đầu, tôi và anh chỉ mới dừng lại ở mức nắm tay, ôm hôn và chưa làm gì quá giới hạn.

Đến chuyện hôn, tôi vẫn còn vụng về nhưng anh tỏ ra rất thích điều đó. Anh muốn chúng tôi giữ gìn trọn vẹn cho đến khi chính thức trở thành vợ chồng. Khi tôi đem chuyện này tâm sự với mấy cô bạn thân thì họ tỏ ý nghi ngờ. Họ tư vấn, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, điều quan trọng là phải biết giữ lửa gối chăn.

Nếu tôi ngờ nghệch quá, chồng sẽ chán ngay. Đặc biệt, người yêu tôi sống ở nước ngoài đã lâu, chắc chắn rất sành sỏi. Nghe lời bạn, tôi tìm đọc thêm sách, lên mạng xem các clip phòng the để trang bị kỹ năng. Tháng 9 vừa rồi, anh về nước thăm tôi một lần nữa.

Co cong luyen ky nang chan goi, khong ngo bi chong sap cuoi choang va nghi ngo
Lâu ngày mới gặp nhau, chúng tôi không kiềm chế được

Dì của anh cũng về theo để thưa chuyện với ba mẹ tôi. Hai gia đình đã chọn được ngày cưới vào đầu năm sau. Vì xa xôi nên hai bên thống nhất sẽ lược bớt những thủ tục phát sinh khác. Sau đó, dì anh về Bỉ trước còn anh ở lại đưa tôi đi chơi, sắm sửa.

Vì lâu ngày không gặp nhau, đi chơi xa lại ở chung phòng, chúng tôi không kiềm chế được. Tôi đã chuẩn bị những bộ váy ngủ thật gợi cảm để sẵn sàng chiều anh. Trong đêm gần gũi đầu tiên, tôi là người hoàn toàn chủ động trước ánh mắt ngỡ ngàng của anh. Tất cả những gì tôi học hỏi đều cố gắng “phô” ra để anh biết tôi quyến rũ như thế nào.

Nhưng trái ngược với suy nghĩ của tôi, anh tỏ ra không hề thích thú. Hôm sau, anh trở nên trầm ngâm và vội vàng về Bỉ sớm hơn dự định. Sau đó, anh gửi cho tôi một email dài để bày tỏ sự băn khoăn. Anh bảo, anh yêu tôi vì tôi rất truyền thống, kín đáo, ý nhị nhưng lần gần gũi vừa rồi đã làm anh “choáng”.

Anh bảo, chỉ những cô gái ăn chơi sành điệu mới có được những kỹ năng chăn gối thuần thục như thế. Anh chỉ thấy phụ nữ hấp dẫn khi e ấp chứ không phải táo bạo trên giường. Anh còn đặt câu hỏi, có phải tôi đi vá trinh không chứ tôi không thể còn trinh mà thành thạo đến mức đó. Anh cần thời gian suy nghĩ thêm về mối quan hệ của chúng tôi mặc dù anh sẽ chịu trách nhiệm.

Co cong luyen ky nang chan goi, khong ngo bi chong sap cuoi choang va nghi ngo
Anh nghi ngờ tôi không còn trong trắng. Ảnh minh họa

Những điều anh nói như dội một gáo nước lạnh vào đầu tôi. Anh vẫn đang lo thủ tục bảo lãnh để tôi sang Bỉ cùng anh. Nhưng tôi hiểu, anh đã không còn nhiều tình cảm với tôi sau lần đó. Ấn tượng tốt đẹp của anh với tôi cũng gần như bị xóa sạch. Tôi có nên nói rõ lý do để anh bớt nghi ngờ tôi. Bởi tôi vẫn hoàn toàn trong trắng khi đến với anh. Tôi chỉ sợ chuyện này sẽ làm ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng sau khi kết hôn.

Yến Linh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI