Chuyện tình của cô dâu 61 tuổi và chú rể 26 tuổi: Hãy tin rằng tình yêu bất chấp tuổi tác

09/07/2018 - 08:33

PNO - Khi nhìn vào tình yêu chân thành của ông Macron cũng như của anh Cường với chị Sao, ta hãy tin rằng họ đã có tình yêu bất chấp tuổi tác, hoàn cảnh...

Dân mạng xôn xao chuyện tình lệch 35 tuổi tại Cao Bằng

Mấy ngày trước, trên các trang mạng xã hội xôn xao thông tin về hình ảnh giấy đăng ký kết hôn của một cặp đôi lệch tuổi tại Cao Bằng. Trong giấy đăng ký kết hôn này có ghi rõ thông tin cá nhân về cô dâu chú rể. Theo đó cô dâu tên là Lê Thị Thu Sao, sinh ngày 11/9/1957 tại TP.Cao Bằng và chú rể tên là Triệu Hoa Cương sinh ngày 7/1/1992 tại huyện Thạch An, Cao Bằng.

Chuyen tinh cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi: Hay tin rang tinh yeu bat chap tuoi tac

Ảnh cưới của anh Cương và chị Sao

Theo chị Thu Sao, từ khi câu chuyện hai người đi đăng ký kết hôn được chia sẻ lên mạng xã hội, chị cảm thấy rất buồn và bị tổn thương vì những lời nhận định vô tâm của người không hiểu sự việc khi nói chồng chị đến với chị vì tài sản, vật chất. Tuy nhiên thực tế, vợ chồng chị đã tình cờ quen nhau qua mạng xã hội. Thời điểm đó, chị Thu Sao đang làm chủ tiệm spa chăm sóc da mặt, hút mụn. Còn anh Cương đang làm ở xưởng cơ khí. Ngay lập tức, cư dân mạng đã ra sức bàn tán về chuyện tình quá lệch tuổi này ở ngay giữa Việt Nam.

Hầu hết nhiều người chúc phúc cho mối tình lệch tận 35 tuổi này. Nhiều người lại cho, họ có thể đến với nhau vì vật chất mà ít có tình yêu thật sự. Thậm chí, nhiều comment của dân mạng không hiểu thực hư mọi chuyện quy kết chú rể đến với cô dâu vì tài sản. Còn cô dâu già chẳng khác gì mẹ của chàng trai.

Trước dư luận đang xôn xao, hôm qua vợ chồng chị Thu Sao đã gửi đơn tố cáo phòng tư pháp thành phố Cao Bằng với lý do người làm Tư pháp ở phường này đã xâm phạm quyền riêng tư, bí mật đời tư cá nhân của chị khi để lộ thông tin cá nhân cũng như những hình ảnh về giấy đăng ký kết hôn của công dân.

Vì làm tại xưởng cơ khí nên mặt anh Cương khá nhiều mụn. Anh đã tìm đến tiệm spa của chị Thu Sao như một khách hàng. Và chính những ngày đi trị mụn, anh Cương dần cảm mến chị vì chị Thu Sao rất tốt, niềm nở.  Tuy nhiên, 2 người chỉ quý nhau mà chưa có tình yêu. Mãi sau lần điều trị mụn đó, anh Cương còn thỉnh thoảng tới quán cà phê của chị Sao uống nước trong ngày nghỉ. Tại đây, anh được gặp và nói chuyện với chị Sao nhiều hơn nên có sự đồng cảm và thấu hiểu nhau.

Chuyen tinh cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi: Hay tin rang tinh yeu bat chap tuoi tac

Hình ảnh của cặp đôi gây bão trên mạng

Những lúc tâm sự với nhau ngày càng nhiều, tình yêu của anh Cương từ lúc nào cứ dành cho người phụ nữ luống tuổi từng trải qua một đời chồng. Anh chủ động rủ chị Sao về quê ra mắt gia đình.  Và ngày 3/3/2018, trên đường về quê chơi, anh Cương đã lấy hết can đảm thổ lộ tình cảm chân thành của anh với người phụ nữ hơn 35 tuổi.

Anh cho biết, chị Sao vẫn ngượng ngịu và bất ngờ. Song sau nhiều ngày bằng tình cảm chân thành cô ấy đã quyết định nhận lời yêu tôi anh Cương. Người thân của anh Cương ở quê cũng rất bất ngờ trước tình cảm của này nhưng dần dần họ cũng hiểu và chấp nhận.

Đám cưới của anh chị sẽ diễn ra vào tháng 8 âm lịch sắp tới. Hiện, gia đình 2 bên đều không phản đối chuyện tình này. Thậm chí 2 con gái của chị Sao cũng đồng ý với đám cưới này vì nghĩ chị Sao đã trải qua nhiều đau khổ nên họ muốn được thấy chị  hạnh phúc.

Người đàn ông trẻ này tâm sự, dù khi đăng ký kết hôn với chị Sao, anh biết là 2 người không thể có con được nhưng anh nghĩ nếu cả 2 muốn có con có thể đi xin nhận con nuôi. Chàng trai trẻ cũng dự định đi làm kiếm tiền để lo cho vợ và con cháu.

Thế giới có chuyện tình như phim của Tân tổng thống Pháp với người vợ hơn 24 tuổi, Việt Nam có mối tình lệch 35 tuổi

Với nhiều người, hẳn họ đã từng chết mê chết mệt với các bộ phim Hàn lãng mạn như The Garden of Wind,  Love Me Not, Innocent Steps... Bởi đây là những câu chuyện tình lãng mạn của những chàng trai yêu cô gái hơn mình rất nhiều tuổi. Và kết thúc phim luôn là một kết thúc đẹp và có hậu. Và ai cũng nghĩ đó là những câu chuyện tình cổ tích giữa đời thường. Thế nhưng có những chuyện tình tưởng như vô lý và không có trên thực tế ấy vẫn diễn ra và đang trở thành những huyền thoại về tình yêu không tuổi tác.

Chuyen tinh cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi: Hay tin rang tinh yeu bat chap tuoi tac

Thế giới có chuyện tình như phim của Tân tổng thống Pháp với người vợ hơn 24 tuổi

Còn nhớ những ngày tháng 5/2017, cả thế giới xôn xao, nhất là những bà vợ cũng “phát thèm” khi biết tới mối tình của Tân Tổng thống Pháp Emmanuel Macron với người vợ hơn ông tận 24 tuổi. Và họ càng ngưỡng mộ hơn khi người vợ 63 tuổi ấy chính là người bao năm qua luôn ở bên động viên, ủng hộ chồng 39 tuổi thành công trên con đường chính trị.

Nhiều người đặt câu hỏi, tại sao những chàng trai trẻ tuổi, đẹp trai lại sẵn sàng đổ gục trước một người phụ nữ hơn rất nhiều tuổi và còn từng lập gia đình? Vì vật chất ư? Vì tình dục ư? Hay còn vì lý do uẩn khúc nào khác? Không, người trong cuộc cho biết chẳng vì điều gì cả. Tình cảm của họ cứ dần tự lớn, tự gắn bó và chính tình yêu đã thắp sáng cho mối tình này vượt qua rào cản tuổi tác.

Chuyen tinh cua co dau 61 tuoi va chu re 26 tuoi: Hay tin rang tinh yeu bat chap tuoi tac

Những chuyện tình lệch tuổi như của Tân Tổng Thống Pháp hoặc của anh Cường – chị Sao ở Cao Bằng nói trên có thể nói đã dần giúp tạo được niềm tin với dư luận xã hội, nhất là với cư dân mạng thường hay thích ném đá hay “gây bão” mỗi sự việc “xưa nay hiếm”. Bởi khi nhìn vào tình yêu chân thành của ông Macron cũng như của anh Cường với chị Sao, họ đã có thêm niềm tin về tình yêu bất chấp tuổi tác, bất chấp hoàn cảnh...

Cùng chúc phúc cho những mối tình lệch tuổi đầy tình yêu thương thực sự này nhé!

Bích Nhị

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI