Tâm thư của cô gái bị chồng tưới xăng thiêu sống gửi tới những kẻ có ác tâm với vợ

18/09/2016 - 06:30

PNO - Vừa trải qua ca phẫu thuật tay và miệng trong đau đớn, Nguyễn Thùy Dung (22 tuổi, ở Thạch Thất, Hà Nội) vẫn muốn gửi lời gan ruột tới những người đàn ông có ác tâm với vợ.

Nguyễn Thùy Dung là người vợ bị chồng là Nguyễn Văn Thành (25 tuổi, ở Hòa Thạch, Quốc Oai) đốt bằng xăng vào ngày mùng 2 tết 2016 vừa qua. Mới đây, cô đã thực hiện ca phẫu thuật tay và miệng.

Dù vết thương vẫn còn rỉ máu nhưng Dung vẫn muốn gửi lời gan ruột của mình tới những đàn ông có ác tâm với vợ với mong muốn không có người phụ nữ nào phải rơi vào hoàn cảnh như mình.

Tam thu cua co gai bi chong tuoi xang thieu song gui toi nhung ke co ac tam voi vo
Dung vừa được phẫu thuật tay

"Thực ra em cũng không thể ngờ rằng mình sẽ là nạn nhân mà bị đốt bằng xăng. Em đã xem trên mạng, em thấy người ta rất ác, càng không thể ngờ em có thể vượt qua và tiếp tục sống với những nỗi đau như vậy. Vì thực chất, em yếu đuối lắm. Em không được như nhiều người đã khen đâu. Em cũng nhiều lúc thấy nản lòng lắm... Đối với phụ nữ thì đẻ là đau nhất nhưng giờ đây, em thấy đẻ đối với em đơn giản như 1 buổi đi tập tay, khóc khóc và cố gắng. Khi về phòng, hết khóc lại cười vô tư, không biết là sau nay sẽ như thế nào. Tất nhiên em rất lo lắng chứ, lo lắng về bệnh tình không biết bây giờ ổn chưa, lo sau này sẽ sống và nuôi con ra sao. Trước kia khỏe mạnh nuôi con còn cực nữa là sau này.

Tam thu cua co gai bi chong tuoi xang thieu song gui toi nhung ke co ac tam voi vo
Dung trước khi bước vào ca phẫu thuật

Được mọi người quan tâm giúp đỡ thì em không thể không cố gắng nhưng thực chất vẫn lo lắm. Mẹ cũng già rồi mà cứ phải chạy theo con gái. Em biết mẹ em sợ nhất khi em vào phòng mổ mấy tiếng đồng hồ chưa ra. Lúc mổ xong, mở mắt nhìn thấy mẹ và người quen ở bên, em vui lắm, chỉ mong rằng có phép màu để tay em đỡ cứng hơn giờ đây, để sau này bác sĩ Vinh phẫu mặt em được đỡ hơn để em được là 1 người bình thường. Nhưng điều này thật khó. Nay e cầm chổi quét nhà thôi mà đã khó. 2 tay kẹp chổi mới được chứ một tay chưa cầm nổi. Chuyện ăn uống hay cầm đồ nhẹ thì em mới làm được thôi. Mẹ vẫn phải phụ giúp nhiều.

Nghĩ tới 2 con mà lo quá. Đã lâu rồi, em không được mua đồ cho 2 con, ép con ăn và ôm con ngủ. Em cảm thấy hận nhiều lắm. Hận người đã hủy hoại cuộc đời của em và 1 số chị có hoàn cảnh như em. Vợ chồng đã lấy nhau phải yêu thương, tin tưởng nhau, chứ đâu phải lấy về làm cái máy đẻ rồi bảo tự đi mà nuôi.

Tam thu cua co gai bi chong tuoi xang thieu song gui toi nhung ke co ac tam voi vo
Trước đóm Dung là người phụ nữ có nhan sắc

Con người sức chịu đựng cũng có giới hạn, em cũng vậy. Khi đó, đã nhiều lần đau khổ, quá nhiều lần tha thứ, chịu đựng, em mới quyết định ly hôn nhưng không ngờ rằng cuộc đời em lại đi xa từ đó. Là con người với nhau vậy mà nỡ làm như vậy. Những di chứng mà bỏng để lại, lúc em bị cháy, có ai biết rằng rất đau đớn không.

Tam thu cua co gai bi chong tuoi xang thieu song gui toi nhung ke co ac tam voi vo
Dung gửi gắm lời gan ruột tới những người đàn ông có dã tâm với vợ, mong không ó người phụ nữ nào phải chịu cảnh khổ đau như mình

Em cũng biết có rất nhiều người đàn ông ác tâm như vậy nhưng mong rằng từ giờ, các anh đừng làm như vậy vì nó đáng sợ hơn cái chết rất nhiều. Nếu không cố được xin hãy buông tha cho nhau chứ đừng hủy hoại cuộc đời người phụ nữ đó. Cái đau khổ nhất là không có đôi tay để tự phục vụ bản thân mình nhưng người phụ nữ còn con, còn cả tương lai của các con nữa… ", Dung tâm sự và gửi lời nhắn nhủ tới những người chồng có ác tâm với vợ.

Biết được hoàn cảnh của Dung, nhiều người đã không quản đường xa lặn lội tới thăm hỏi, động viên. Điều này giúp tinh thần của Dung cải thiện hơn nhiều nhưng để trở lại làm người có thể tự chăm sóc bản thân và con cái thì Dung còn cả chặng đường dài phía trước...

NGUYÊN PHƯƠNG

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI