Nữ bác sĩ 'lột xác' sau ngày bị chồng phản bội, kẻ thứ ba ôm bụng bầu đến ăn vạ

19/11/2016 - 11:25

PNO - Bị chồng phản bội, bồ nhí của chồng chê bai xấu xí, Nga quyết định ly hôn. Nhờ phẫu thuật thẩm mỹ, cô đã nhanh chóng lấy lại sự tự tin và ngày càng khẳng định được tài năng trong lĩnh vực mà cô theo đuổi.

Giống như bao cô gái khác, Nguyễn Thị Nga cũng mong có được cuộc sống hạnh phúc bên những người mình yêu thương. Nhưng chỉ vì ngoại hình không mấy ưa nhìn mà cô trở nên tự ti, mặc cảm và gặp nhiều khó khăn trong cuộc sống.

Nu bac si 'lot xac' sau ngay bi chong phan boi, ke thu ba om bung bau den an va
Sau phẫu thuật thẩm mỹ Nga trở nên tự tin hơn

Từng là trò cười của các bạn khi học môn thể dục vì thân hình quá khổ, cô kể lại: “Năm thứ nhất trường Y, mình cao 1m52 mà nặng những 61kg. Học môn thể dục, mình phải học môn chạy tốc độ. Đến ngày thi chạy, thầy giáo bấm giờ thi xong, thầy nói: “Cả lớp vỗ tay hoan hô bạn Nga, bạn đã phá kỉ lục chạy tốc độ - kỉ lục này không phải của lớp, cũng không phải của trường và tôi nghĩ kỉ lục này thuộc về quốc gia. Bạn Nga đã phá kỉ lục quốc gia về môn chạy tốc độ 10m trong 52 giây”.

Khi ấy, cả lớp cười, còn mình thì khóc, thầy giáo thấy vậy nên đã cho mình chọn một môn khác, rất may mình chọn ném tạ và đạt điểm 9”.

Nu bac si 'lot xac' sau ngay bi chong phan boi, ke thu ba om bung bau den an va
Gương mặt của Nga trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Thân hình béo ú, nặng nề khi ấy khiến Nga gặp nhiều hạn chế trong hoạt động sinh hoạt hàng ngày, cũng như học tập môn vận động ở trường. Nhưng nhờ chăm chỉ và thông minh mà cô luôn đạt thành tích cao ở các môn học khác. Cô tốt nghiệp Đại học Y với tấm bằng Khá trong tay.

Nhớ lại thời sinh viên, cô kể: “Cả lớp có 28 nữ thì 27 bạn được chọn vào đội văn nghệ còn mình bị loại khỏi danh sách. Mình buồn lắm, chỉ ước có cái lỗ nào để chui xuống cho đỡ xấu hổ. Thời điểm đó, mìhh cao 1,51m mà nặng đến 61 kg, da đen, mũi tẹt, mặt to không đều”

Rồi, thời sinh viên cũng kết thúc, cô ra trường, kết hôn và sinh được một bé gái. Ngỡ tưởng cuộc hôn nhân ấy sẽ hạnh phúc trọn vẹn thì tiếng sét ngang tai ập tới, chồng cô có bồ nhí bên ngoài. Không những vậy, cô gái đó còn vác bụng bầu đến tận nhà mỉa mai rằng do Nga quá xấu nên chồng chán ngán. Cô quyết định ly hôn và nuôi con một mình. Quá bế tắc với cuộc sống khi đó, cô tìm đến cái chết nhưng may mắn gia đình phát hiện kịp thời. Những giọt nước mắt của mẹ khi ấy đã khiến Nga thức tỉnh và quyết tâm thay đổi cuộc đời.

Cân nặng của Nga thay đổi nhanh chóng, cô giảm từ 63 kg xuống còn 42 kg trong thời gian ngắn. Một phần do cô suy nghĩ nhiều, mất ngủ, phần nữa là do ăn uống giảm đáng kể so với trước đây. Sau đó, cô quyết định chuyển sang ăn chay và tập yoga để giữ sức khỏe.

Nu bac si 'lot xac' sau ngay bi chong phan boi, ke thu ba om bung bau den an va
Thân hình của Nga trở nên thon gọn hơn sau khi giảm cân

Năm 2012, cô tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi diện mạo, lần đầu tiên cô nâng mũi S-line nhưng thất bại. Phải đến lần thứ tư sửa lại, chiếc mũi mới được thanh tú như ý. Chưa hài lòng, công cuộc làm đẹp của cô tiếp tục nối dài với những lần cắt mí, bóc mỡ, nâng ngực, tiêm filler, gọt má, thu gọn 2 bên cằm, làm khóe môi cười...

“Khi phải chịu đựng những cơn đau một mình trong giai đoạn phẫu thuật thẩm mỹ, mình cảm thấy vừa sợ vừa tủi. Nhưng nghĩ đến tương lai phía trước, nghĩ đến con và những người thân yêu luôn muốn mình có được cuộc sống hạnh phúc, mình lại tự động viên bản thân phải cố gắng. Hiện tại, mình khá hài lòng về diện mạo, chỉ còn dự định cuối cùng là kéo dài chân thêm 5-6 cm nữa, song vì lo bị biến chứng dẫn đến liệt nên mình chưa thực hiện”, Nga chia sẻ

Nu bac si 'lot xac' sau ngay bi chong phan boi, ke thu ba om bung bau den an va
Các nét trên khuôn mặt của Nga trở nên thanh thoát hơn

Trước khi phẫu thuật thẩm mỹ, cô chỉ biết đi làm rồi về nhà, ít đi ra ngoài, ít giao tiếp và không có nhiều mối quan hệ. Nhưng kể từ khi thay đổi diện mạo, cuộc sống, tình cảm và công việc của Nga thay đổi theo hướng tích cực hơn. Cô trở thành một bác sĩ doanh nhân thành đạt, có nhiều mối quan hệ xã hội tốt, nhiều người đàn ông ngỏ lời yêu song cô đều từ chối.

Nhắc đến chuyện tình cảm trước đây, Nga cho hay: “Chuyện tình cảm của mình bị ảnh hưởng nhiều cũng vì mình ham làm việc, công việc cứ cuốn mình đi ,bỏ bê gia đình, thiếu quan tâm, rồi dần không hiểu chồng. Chồng mình xin lỗi và muốn quay lại. Mình cũng không trách anh, mình tin vào duyên số nên mình nghĩ duyên hết rồi thì nên dứt. Anh có xin lỗi mình, xin mình quay về từ rất lâu rồi, từ khi mình chưa phẫu thuật thẩm mỹ nhưng anh có lỗi, mình không thể tha thứ. Hơn nữa, điều mình quyết định dứt áo ra đi đó là: anh không bảo vệ được mình. Khi anh đi ra ngoài vui chơi, tại sao anh để cho người khác làm tổn thương mình. Người đàn ông này nhu nhược và mình không cần anh ta. Mình khẳng định là mình chia tay chồng vì anh có lỗi, chứ không phải vì mình xấu mà anh bỏ. Và giờ mình không quay lại vì anh không bảo vệ được mình chứ không phải vì giờ mình đẹp rồi có nhiều mối quan hệ nên không cần anh”.

Nu bac si 'lot xac' sau ngay bi chong phan boi, ke thu ba om bung bau den an va
Cuộc sống của Nga có nhiều thay đổi sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng sắc đẹp của người phụ nữ ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình, còn cô tâm niệm: “Sắc đẹp với mình không phải vai trò quan trọng trong việc giữ chồng, vợ chồng đến với nhau là duyên số, chia tay nhau là duyên nợ đã hết.

Với mình thì điều quan trọng nhất trong hạnh gia đình là sự tự tin và quyết đoán. Muốn có một gia đình hạnh phúc không phải yếu tố vợ đẹp, con khôn là yếu tố quan trọng nhất, mà yếu tố hiểu nhau, quan tâm nhau là mới là yếu tố quyết định”.

Mặc dù cô cũng khá lo ngại về vấn đề hậu phẫu nhưng bản thân là một bác sỹ và cô rất hiểu bản thân nên cô vẫn kiểm soát được. Cô thấy sức khỏe tuy yếu đi nhưng tinh thần tốt hơn và cô không quá lạm dụng nên cô chấp nhận.

“Cuộc đời mỗi người đã, đang và sẽ xảy ra nhiều biến cố. Các bạn phải nhớ, điểm yếu lớn nhất của bản thân mình là gì thì phải chỉnh sửa lại, xem nó là nhẹ nhàng. Đời vô thường, nay yêu mai bỏ. Chỉ có bản thân là luôn luôn phải chịu đựng vì vậy đừng tự ép bản thân khó khăn, thả lỏng, yêu đời, chăm lo cho gia đình nhưng vẫn phải chú ý đến bản thân vì chăm sóc bản thân là điều quan trọng nhất”, Nga chia sẻ.

Trần Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI