Khởi tố kẻ sát hại mẹ và em gái vợ cũ

13/08/2016 - 13:28

PNO - Công an (CA) tỉnh Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn về tội danh giết người.

Theo nguồn tin từ CA tỉnh Thái Bình, chiều ngày 12/8, CA tỉnh Thái Bình đã quyết định khởi tố vụ án con rể giết mẹ vợ và em vợ cũ, khởi tố bị can đối với Nguyễn Văn Tuấn (44 tuổi, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư tỉnh Thái Bình) về tội danh giết người.

Tuấn là đối tượng trực tiếp dùng dao nhọn đâm mẹ vợ và em vợ cũ khiến hai người tử vong tại chỗ. Cùng với quyết định khởi tố, Tuấn bị bắt giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra.

Khoi to ke sat hai me va em gai vo cu
Đối tượng Nguyễn Văn Tuấn bị bắt giữ khi đang định tháo chạy khỏi hiện trường. (Ảnh: Phapluatplus)

Trong một diễn biến liên quan, cùng ngày UBND thành phố Thái Bình và Công an tỉnh Thái Bình tổ chức tặng giấy khen và trao thưởng cho hai anh Phan Quang Vinh (1968) và Nguyễn Quang Trung (1967, cùng trú quán tại tổ 34, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình) trực tiếp ra tay bắt giữ Nguyễn Văn Tuấn sau khi gây án.

Trước đó, như báo Phụ nữ TP.HCM đã đưa tin, khoảng 15h chiều 11/8, tại số nhà 613, phố Lý Bôn, tổ 34, phường Trần Lãm, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình đã xảy ra một vụ thảm án kinh hoàng.

2 nạn nhân  được xác định là chị Bùi Thị Huế (38 tuổi, chủ nhà) và mẹ đẻ là bà Nguyễn Thị Tỉnh (60 tuổi, cùng trú tại phường Trần Lãm, TP. Thái Bình) đã bị Nguyễn Văn Tuấn (42 tuổi; là con rể cũ của bà Tĩnh và anh rể cũ cùa chị Huế, trú tại thôn Trung Hòa, xã Việt Thuận, huyện Vũ Thư, tỉnh Thái Bình) dùng dao bầu đâm chết tại chỗ.

Ngay sau khi gây án, Tuấn định bỏ trốn thì bị công an và người dân địa phương bắt và đưa về trụ sở công an để lấy lời khai. Theo đó, nguyên nhân ban đầu được xác định: Nguyễn Văn Tuấn trước đây có kết hôn với con gái bà Tỉnh nhưng đã ly dị.

Trước khi ly hôn với Tuấn, chị Hương đi lao động tại Đài Loan và có gửi tiền về cho bố chồng để trả cho vợ chồng chị Huế và anh Trần Huỳnh Khắc (số tiền mà vợ chồng chị Huế bỏ ra làm thủ tục cho chị Hương đi Đài Loan). Tuy nhiên, Tuấn lại cho rằng đó là tiền mà gia đình chị Huế vay và thường xuyên đến để "đòi nợ" và đến này 11/8 xảy ra vụ án trên.

Hiện tại, vụ án vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hà My

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI