Cha mẹ đánh con 5 tuổi gãy chân: Rất thương con nhưng nóng tính

12/08/2016 - 13:33

PNO - Vị tổ trưởng khu nhận xét: "Bình thường tính cậu Em rất hiền, chỉ là hay nóng tính, giận quá mất khôn, chứ bình thường thương con lắm, không có tiền nhưng vẫn cố mua cho con cái này, cái kia".

Liên quan tới vụ việc cha mẹ đánh bé Nguyễn Văn Thiện (5 tuổi) gãy chân xảy ra tại xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP HCM), sáng 12/8, trao đổi với PV, ông Dũng - trưởng ấp 1, xã Phạm Văn Hai cho biết, hoàn cảnh nhà bé rất khó khăn. Gia đình cháu đều là người từ địa phương khác chuyển đến thuê trọ, làm ăn nhưng không đăng ký tạm trú tại địa phương.

Bố cháu là Nguyễn Văn Ngờ Em (25 tuổi, tạm trú ở ấp 1, xã Phạm Văn Hai) còn mẹ cháu là Sơn Thị Sa Hương (24 tuổi).

Nhận xét về cuộc sống thường ngày của gia đình cháu Thiện, ông Dũng cho hay, trong gia đình cũng có những mâu thuẫn, xích mích, vài lần tổ trưởng khu dân cư cũng phải xuống can thiệp.

Cha me danh con 5 tuoi gay chan: Rat thuong con nhung nong tinh
Bé Thiện đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Thanh Niên

Hôm xảy ra sự việc, những người hàng xóm cũng chỉ nghe tiếng quát mắng, khóc thét của bé Thiện như mọi ngày chứ không biết mọi việc lại nghiêm trọng như vậy, kể cả bố mẹ cháu cũng không lường được hậu quả. Đến khi thấy cháu tím tái mới hốt hoảng đi vay mượn, đưa cháu vào viện.

Chia sẻ thêm về hoàn cảnh nhà anh Em, bà Hương - tổ trưởng khu nơi gia đình bé sinh sống nhận xét: "Gia đình nhà cậu Em rất khó khăn, cả 2 vợ chồng đi làm công nhân, lương tháng được hơn 2 triệu, không đủ trang trải chi phí cuộc sống, bây giờ đang phải đi thuê trọ".

"Bình thường tính cậu Em rất hiền, chỉ là hay nóng tính, giận quá mất khôn, chứ bình thường thương con lắm, không có tiền nhưng vẫn cố mua cho con cái này, cái kia. Tức lên là đánh con nhưng không có dã tâm gì, còn để đến sự việc như vừa rồi thì không ai muốn cả", bà Hương tâm sự.

Tổ trưởng khu nói thêm: "Vợ chồng, con cái thường ngày đưa nhau đi ăn cũng thấy vui vẻ. Bé Thiện cũng rất yêu quý bố, bởi vì ngoài những lúc quát mắng ra thì anh này vẫn hay chiều con".

Theo bà Hương, ở địa phương, ai cũng quý cháu Thiện, khi cháu sang đây chơi, có gì ăn là những người hàng xóm đều cho Thiện ăn. "Bình thường ở nhà có quậy phá hay lì bướng không thì không biết nhưng sang bên này Thiện chỉ ngồi 1 chỗ, không nghịch ngợm", bà Hương nhận định.

Từ hôm bé Thiện vào viện, những người hàng xóm xung quanh vì thương cho hoàn cảnh cũng như yêu quý gia đình, thay nhau trông cháu trai 8 tháng tuổi giúp.

"Hai vợ chồng nhà cậu Em hối hận lắm, lúc thấy thằng bé tím bầm thì mặt mũi tái xanh, tái bợt không còn giọt máu, xuống sắc luôn.

Rất mong có tấm lòng nào có thể giúp đỡ được cháu Thiện để cháu có tiền chữa trị và sau này có tương lai học hành", vị tổ trưởng khu nói giọng đầy cảm thông.

Trước đó, như đã thông tin, chiều 10/8, Công an xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh (TP HCM) tạm giữ Nguyễn Văn Ngờ Em để điều tra về hành vi Cố ý gây thương tích. Nạn nhân là Nguyễn Văn Thiện (5 tuổi), con riêng của vợ Em.

Theo thông tin ban đầu, vào sáng cùng ngày, Thiện được cha dượng và mẹ là Sơn Thị Sa Hương đưa đến Bệnh viện Chấn thương chỉnh hình TP HCM trong tình trạng bầm tím toàn thân. Kết quả chụp X-quang cho thấy, chân phải của bé gãy xương ở khớp háng.

Khi đưa Thiện vào bệnh viện, vợ chồng Em có dấu hiệu bỏ trốn, bảo vệ đã giữ 2 người lại và gọi điện báo Công an phường 1 (quận 5). Làm việc với cảnh sát, cháu bé khai bị cha dượng và mẹ đánh.

Hiện, sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Hương Trà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI