12 tin nhắn hài hước giúp hâm nóng tình yêu của mọi cặp vợ chồng

12/09/2016 - 06:30

PNO - Những lời nhắn dễ thương và không kém phần hài hước của các cặp đôi này hẳn sẽ khiến người khác phải ghen tị.

Cuộc sống bận rộn đôi khi khiến các cặp đôi không có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm. Tuy nhiên, đâu cần phải những món quà to tát hay là những chuyến đi xa cùng nhau mới có thể khiến tình yêu thăng hoa.

Đôi khi, những hành động nhỏ như một lời nhắn hay món quà đơn giản cũng đủ để đem lại cảm giác yêu thương, ấm áp cho đối phương và duy trì tình cảm. 

Dưới đây là 12 lời nhắn cực đáng yêu và cũng vô cùng thú vị khiến bạn phải bật cười vì độ hài hước của các cặp đôi "bá đạo" này.

12
"Chồng yêu" Mừng anh về nhà. Hôm nay em đã giấu một khẩu súng nước đi rồi. Anh hãy lấy khẩu súng còn lại và tìm em đi nhé, nếu anh dám. Ai thua cuộc thì người đấy phải nấu bữa tối nhé. Chúc anh may mắn. Yêu và hôn anh.
12 tin nhan hai huoc giup ham nong tinh yeu cua moi cap vo chong
"Matt, đừng quên đón con ở nhà trẻ nhé. Ký tên: Jennie. P/s: Đừng lo lắng nếu anh không nhận ra con nhé, chắc chắn thằng bé sẽ tìm thấy anh thôi!"
12
"Hoa hồng rất lãng phí tiền bạc và nó héo rất nhanh. Đó là lý do mà anh quyết định không tặng em hoa hồng hay bất cứ loại hoa nào. Tình yêu của chúng ta rất bền vững và món quà của anh cũng phải thể hiện được điều đó. Vì vậy, em hãy chấp nhận chiếc điện thoại Nokia này nhé!"
12
"Anh yêu, tại sao anh không ăn cái bánh táo mà em đã làm cho anh? Em đã phải dành rất nhiều thời gian để gọt vỏ rồi cắt những trái táo chết tiệt ấy như một NGƯỜI HẦU. Điều này không đủ là anh cảm động hả? Chuyện quái gì đang diễn ra hả? Ký tên: Người vợ tuyệt vời của anh"
12
"Gửi vợ tuyệt vời và vô cùng đáng yêu của anh. Hãy tha thứ cho anh vì đã trót quên ăn chiếc bánh táo ngọt ngào của em. Anh hứa ngày mai anh sẽ ăn nó. Tối nay anh nhất định sẽ đền bù cho em "một đêm tuyệt diệu." Ký tên: Người chồng yêu bánh táo."
12
"Em rất tiếc khi anh có một ngày tồi tệ như vậy. Em chỉ muốn nói rằng em yêu anh và em luôn luôn bên cạnh anh. Anh có thể uống bia sau đó đến ôm em bất cứ lúc nào anh muốn."
12 tin nhan hai huoc giup ham nong tinh yeu cua moi cap vo chong
"Làm ơn ra khỏi WC đi. Em nhớ anh!"
12 tin nhan hai huoc giup ham nong tinh yeu cua moi cap vo chong
Anh chàng hay cô nàng nào có "thừa mỡ' thì hãy mau cảm ơn người yêu của mình vì đã "sẵn sàng yêu mình ngay cả khi béo".
12
"Chúc một ngày tốt lành, anh yêu! Mong rằng mọi việc của anh hôm nay đều suôn sẻ. Anh đừng quên ăn sáng trước khi ra ngoài nhé. Luôn bình tĩnh và uống thật nhiều nước nữa. và em cũng đã chuẩn bị sẵn cho anh cà phê rồi, anh chỉ việc bật máy pha cà phê thôi. Em yêu anh."
12 tin nhan hai huoc giup ham nong tinh yeu cua moi cap vo chong
"Ai nói rằng không có gì có thể chứng minh được tình yêu đích thực?!"
12 tin nhan hai huoc giup ham nong tinh yeu cua moi cap vo chong
"Anh yêu em. Em là người làm món súp ngon nhất thế giới!"
12
"Em yêu! Đây là những việc anh đã cố gắng làm. Hâm nóng đồ ăn/ bị bỏng. Rửa bát đĩa/ ướt hết người. Đổ rác/ làm hỏng thùng. Dọn dẹp giường/ bị đau vai. Cuộc sống của anh không hề vui vẻ chút nào khi em vắng nhà. Anh yêu em."
Thùy Dương
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI