Chuyện ly hôn của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun: Khẩu chiến mạng xã hội chưa hồi kết

23/08/2019 - 08:00

PNO - Mấy ngày qua, những thông tin chẳng hay ho quanh chuyện chia tiền, chia nhà, chê bai thân thể nhau, chuyện trầm cảm và tình dục của cặp đôi diễn viên Hàn Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun khiến người hâm mộ ngao ngán...

Vợ “tố” chồng trên Instagram - mở đầu cuộc khẩu chiến

Rạng sáng ngày 18/8/2019, nữ diễn viên Hàn Quốc Goo Hye Sun bất ngờ thông báo trên Instagram về việc chồng trẻ Ahn Jae Hyun muốn ly hôn, khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Chưa dừng lại, sau đó, Goo Hye Sun tiếp tục tung đoạn tin nhắn tố Ahn Jae Hyun nói dối công chúng và ngầm thông báo lý do ly hôn là do chồng mình đã “thay đổi tấm lòng, phá vỡ lòng tin”.

Chuyen ly hon cua Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun: Khau chien mang xa hoi chua hoi ket
Dòng thông báo về chuyện ly hôn trên Instagram của Goo Hye Sun. Ảnh từ Internet

Đồng thời Goo Hye Sun cũng công bố đoạn tin nhắn đã gửi đến chồng để đòi số tiền còn thiếu khi mua nhà. Cô viết: “…xin anh hãy gửi trả em số tiền còn thiếu căn nhà ở Yongin của chúng ta. Và hãy cùng nhau viết ra lời hứa với luật sư của chúng ta, sửa đổi lại các yếu tố trong quá trình ly hôn. Lý do thì vẫn như trước thôi. Anh đã thay đổi tấm lòng, phá vỡ lòng tin.”

Theo một số nguồn tin, Goo Hye Sun cũng tiết lộ Ahn Jae Hyun thường xuyên thoải mái gọi điện cho những người phụ nữ khác mặc dù cả hai đã kết hôn mà không quan tâm đến cảm xúc của vợ.

Chồng đăng tâm thư phản đòn vợ

Trước những lời tố từ phía Goo Hye Sun, ngày 21.8 Ahn Jae Hyun đã có một bức tâm thư phản pháo vợ cũ trên Instagram của mình, kể rõ nhiều chi tiết liên quan đến cuộc hôn nhân và lý do ly hôn để thanh minh.

Anh cho rằng mình đã chọn cách im lặng trước sự việc “nhưng những sự thật bị bóp méo, những tin tức bị cắt xén liên tục được tung ra khiến những người xung quanh tôi phải chịu tổn thương khi sự thật bị xuyên tạc bóp méo buộc phải lên tiếng. Và cho tới tối qua, khi những lời cáo buộc tôi say xỉn và thân mật gọi điện cho nhiều người phụ nữ khác được tung ra, tôi không thể yên lặng chịu đựng thêm một chút nào nữa”.

Ahn Jae Hyun tiết lộ đã quyết định ly thân khi cảm thấy không thể tìm được tiếng nói chung và đã rời khỏi nhà để vợ và 6 chú thú cưng sống thoải mái. Ngày 30/7 cả hai thoả thuận ly hôn và anh đã đưa cho vợ số tiền theo yêu cầu.

Chuyen ly hon cua Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun: Khau chien mang xa hoi chua hoi ket
Ahn Jae Hyun đăng tâm thư thanh minh trên trang cá nhân. Ảnh từ Internet

Anh lý giải: “Trong bản kê khai chi tiết của Goo Hye Sun, cô ấy tính cả tiền công làm việc nhà mỗi ngày lẫn số tiền đóng góp từ ngay sau khi vừa kết hôn. Tôi đã hoàn toàn đáp ứng theo những điều ấy… Vậy mà vài ngày sau đó, Goo Hye Sun nói số tiền đã thoả thuận trước vẫn còn thiếu, và đòi tôi phải đưa số tiền hợp đồng sở hữu căn nhà của chúng tôi.”

Ahn Jae Hyn còn thông tin thêm ngày tối ngày 9/8, Goo Hye Sun đã tự ý đến căn hộ nơi Ahn Jae Hyun đang ở để lục lọi điện thoại của anh thậm chí ghi âm. Ahn Jae Hyun cũng tâm sự mình từng bị trầm cảm do hôn nhân: “Tôi đã phải tiếp nhận trị liệu tâm lý sau 1 năm 4 tháng kết hôn, và đã phải dùng tới thuốc trầm cảm.” Trong bức tâm thư, nam diễn viên gửi lời xin lỗi đến công ty, ekip sản xuất bộ phim mình đang tham gia và những người đã lo lắng cho cả hai.

Vợ tung hê nỗi đau bị coi thường, bị chê ngực nhỏ, chỉ là "xác sống" trong nhà

Nhưng chỉ một tiếng sau khi Ahn Jae Hyun đăng tải nội dung tâm thư trên, Goo Hye Sun lập tức phản bác lại bằng một bài đăng trên Instagram của mình. Cô cho biết chồng đối xử tệ bạc với mình: “Chính mắt tôi nhìn thấy anh nói chuyện bù khú với gái gú bên ngoài” thậm chí “Sinh nhật anh, tôi chuẩn bị tất cả những món ăn mà anh nói anh thích, nhưng anh chỉ về ăn 2 thìa rồi bỏ đi tổ chức sinh nhật với những cô gái khác”.

Một chi tiết gây sốc nữa mà Goo Hye Sun tiết lộ, Ahn Jae Hyun chê cô có bộ ngực kém hấp dẫn, không sexy còn thường xuyên “cố ý mở thật to các video về thời kì lạnh nhạt của các cặp vợ chồng, video về những ông chồng chán ngán hôn nhân cho tôi nghe” để kiếm cớ ly hôn. Cách đối xử của Ahn Jae Hyun khiến cô sống như một xác sống vô hình ở trong nhà. Goo Hye Sun khẳng định mình bị trầm cảm trước cả chồng. 

Chuyen ly hon cua Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun: Khau chien mang xa hoi chua hoi ket
Goo Hye Sun phản pháo lại chồng bằng bài đăng trên tài khoản mạng xã hội, tiếp tục "tố" Ahn Jae Hyun cư xử tệ. Ảnh từ Internet

Goo Hye Sun cũng giải thích rõ ràng về các khoản tiền mà Ahn Jae Hyun phải đưa cho mình: “Về phần tiền từ thiện, trước đây thay vì tổ chức lễ cưới thì số tiền cưới sẽ được chuyển hết thành tiền từ thiện, số tiền đó toàn bộ là của tôi nên giờ tôi muốn lấy lại một nửa. Ngôi nhà của anh ấy ở, tiền nội thất đều là của tôi, việc nhà đều là do tôi làm trong suốt mấy năm qua, nên đó không phải là vòi tiền, mà là số tiền tôi đáng được nhận.”

Trước những lời phản bác của Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun chưa có động thái đáp trả. Tuy nhiên, nhiều người dự đoán cuộc khẩu chiến trên mạng xã hội của cặp vợ chồng từng là hình mẫu tình yêu lý tưởng này chưa dừng lại.

Người hâm mộ chán ngán, thất vọng

Quả thật, cách xử sự của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun gây bất ngờ cho người hâm mộ. Thay vì im lặng để giải quyết chuyện ly hôn của mình, họ lại liên tục công kích nhau trên mạng xã hội, trở thành mồi ngon cho cư dân mạng. Phần lớn ý kiến bênh vực Goo Hye Sun, cho rằng cô rất đáng thương khi lấy phải người đàn ông nhỏ nhen như Ahn Jae Hyun.

Nickname Vy Nguyễn viết: “Mình đã ngồi và thử nghĩ về hoàn cảnh của Goo Hye Sun, dù chỉ biết là một chút thôi nhưng mình vẫn cảm nhận được nỗi đau chị ấy phải chịu đựng suốt thời gian qua. Có lẽ câu “Ngực chẳng còn quyến rũ” sẽ khiến nhiều bạn bật cười nhưng một thằng đàn ông phũ phàng và cạn tình đến mức nào mới lôi thân thể vợ ra để đay nghiến, nhục mạ và làm cái cớ để ly hôn cơ chứ”.

 Nickname Thư Đoàn: “Chẳng biết đúng sai thế nào. Nhưng một khi hôn nhân tan vỡ mà thằng đàn ông bôi xấu vợ khắp nơi một cách vô trách nhiệm như thế thì thôi rồi anh đến rác cũng chẳng bằng”.

Chuyen ly hon cua Goo Hye Sun va Ahn Jae Hyun: Khau chien mang xa hoi chua hoi ket
Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun thời còn mặn nồng. Ảnh minh hoạ

Nhiều người so sánh cách xử lý chuyện ly hôn của cặp đôi này với Song Joong Ki và Song Hye Kyo. Cùng hoàn cảnh nhưng sau khi đăng thông báo chính thức về chuyện ly hôn, cặp đôi Song – Song chọn giải pháp im lặng trước những lời đồn đoán của dư luận.

Thậm chí Song Joong Ki còn có động thái bênh vực vợ cũ trước những tin đồn thất thiệt. Còn Song Hye Kyo sau khi có quyết định ly hôn chính thức từ toà án, cô lặng lẽ xóa ảnh cưới, hình kỷ niệm và những khoảnh khắc đi hưởng tuần trăng mật tại châu Âu cùng chồng cũ trên Instagram mà không hề có bất cứ phát ngôn nào.

Rõ ràng, sự thật câu chuyện hôn nhân như thế nào thì chỉ có Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun hiểu rõ nhưng hành động cáo buộc lẫn nhau “vạch áo cho người xem lưng” khiến người hâm mộ mệt mỏi và ngày càng thất vọng.

Và trước mắt, hình ảnh của cặp vợ chồng nổi tiếng này bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi những câu nói trong từng bức tâm thư của họ được trích dẫn với nhiều ý kiến chỉ trích thậm chí chế giễu.

Hôn nhân tan vỡ là điều không ai mong muốn và một bài học chưa bao giờ cũ là nên giữ bình tĩnh và chọn giải pháp thích hợp thay vì “đấu tố” lẫn nhau trên mạng xã hội để làm mồi cho ngọn lửa dư luận, nhất là khi họ là những người nổi tiếng.

                                                                                                            Vũ Dũng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI