Chọn ông chồng đầy trách nhiệm nhưng yếu hay 'phi công' khỏe đẹp?

19/03/2018 - 16:09

PNO - Ngay sau khi Trang chia sẻ câu chuyện, cô tưởng sẽ nhận được sự cảm thông nhưng thật bất ngờ, cô lại bị dân mạng "ném đá" dữ dội.

Trên group Tâm sự phụ nữ, Trang Maria đã chia sẻ khá tường tận và ngắn gọn về việc cô đang băn khoăn lựa chọn giữa chồng và người tình. Vì không biết phải lựa chọn như thế nào là khôn ngoan nên Trang xin ý kiến của “500 chị em".

Trang đã kết hôn 4 năm. Chồng Trang là người có kinh tế tốt, lo cho vợ con, chăm chút cho gia đình và không ngại chỉnh sửa khuyết điểm. Đặc biệt, chồng Trang là người đàn ông đối nội, đối ngoại rất tốt, chẳng bao giờ làm phật lòng ai.

Tuy nhiên Trang vẫn không mấy hạnh phúc vì tình trạng lệch lạc phòng the của vợ chồng cô nhiều năm nay. Bản thân Trang không có khoái cảm về tình dục với ông chồng hơi yếu sinh lý.

Chon ong chong day trach nhiem nhung yeu hay 'phi cong' khoe dep?

 Bạn trai Trang có hình thức rất đẹp và hợp nhau "chuyện ấy". Ảnh minh họa

 

Một lý do khác khiến Trang muốn ly hôn là dù đã kết hôn 4 năm nay nhưng cô không hề được biết đến mã két để tiền của chồng. Chồng Trang không tin tưởng vợ, không hợp nhau về công việc, sở thích....

Để bù đắp khoảng trống trong cuộc sống vợ chồng, Trang cũng đã lén lút “ăn phở”. Người tình của Trang kém cô 7 tuổi. Bạn trai Trang có hình thức rất đẹp, sinh lý mạnh mẽ nên chuyện giường chiếu của 2 người rất hợp nhau. 

“Bạn trai mình cũng chịu khó dọn dẹp nhà cửa và không muốn phật lòng bạn gái. Anh rất nghe lời bạn gái và tôn trọng bạn gái. Nhất là chuyện ấy, chúng mình cực hợp nhau”, Trang kể.

Song người tình bí mật này của Trang không chịu khó làm việc và kiếm được nhiều tiền như chồng của Trang. Ngoài ra, do người tình còn trẻ nên không biết lo cho tương lai và không biết đối nhân xử thế.

Hiện tại, Trang đang ở Hà Nội. Con trai của Trang với chồng năm nay cũng đã được 2 tuổi. Vì đang có ý nghĩ nghiêm túc lựa chọn giữa người chồng yếu sinh lý và người tình trẻ hợp nhau “khoản đó” nên Trang lên mạng hỏi các chị em có kinh nghiệm về chuyện hôn nhân gia đình. Bởi vì cô cần được nghe một lời mách bảo chân thành để còn ra tòa ly hôn.

Ngay sau khi Trang chia sẻ những tưởng cô sẽ nhận được lời cảm thông từ 500 chị em trên mạng xã hội hoặc đưa ra những lời khuyên hợp lý nhưng bất ngờ hơn, người vợ này chỉ nhận được toàn lời “ném đá” dữ dội của dân mạng.

Facebook Hoa Bé nghĩ là Trang không xứng đáng để có chồng và có con: “Chắc chồng kiếm ra tiền nên vợ đâm ra đổ đốn. Tôi không hiểu bạn muốn gì. Ngoài chuyện lên giường, bạn không còn nghĩ được gì khác hay sao? Chìa khóa két  đựng tiền liệu có quan trọng bằng việc chồng bạn vẫn lo cho gia đình, lo cho bạn đầy đủ không? Và sinh lý của gã người tình có bằng tương lai của bạn, của con bạn không?".

Nhiều người phụ nữ khác cho rằng, người vợ trên quá tồi và tham lam. Họ khuyên người vợ trên đừng bỏ bát cơm mà có thể phải ăn bát sứt mẻ, chẳng ra gì.

Chon ong chong day trach nhiem nhung yeu hay 'phi cong' khoe dep?

Lên mạng hỏi 2 đáp án, nào ngờ bị dân mạng ném đá nặng lời. Họ cho rằng cô là người vợ đổ đốn

 

Lê Ngọc Thùy Trang góp ý: “Nhu cầu sinh lý trên không thể nuôi bạn sống qua ngày đâu. Vì thế hãy tỉnh táo lại. Bởi chồng biết bạn có bồ thì cho bạn tay không về nhà luôn”.

Nặng lời hơn, nhiều chị em còn cho rằng, Trang nên ly hôn chồng luôn và nhường chồng cho họ: “Chồng và nhà chồng vô phúc mới lấy phải người vợ thế này”, “Bạn mà biết mã két thì chắc lấy hết tiền để nuôi trai”...

Thanh Giang

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI