Chết khiếp với tã vải cho bé lúc nhúc đầy ấu trùng, các mẹ ạ!

19/07/2017 - 08:24

PNO - Đó chính là chia sẻ của chị Phương Giang, 19 tuổi ở Đông Hà, Quảng Trị.

Chuyện mua phải tã vải giả, tã kém chất lượng cho bé không còn là câu chuyện mới. Tuy nhiên, mua phải tã vải để đóng bỉm cho con mà sau khi ngâm phát hiện ra toàn ấu trùng ngoe nguẩy, bò lổm ngổm trong chậu nước như bà mẹ này thì quả thật quá kinh hãi.

Đó chính là chia sẻ của chị Phương Giang, 19 tuổi ở Đông Hà, Quảng Trị. Mới đây, trên facebook của chính mình, bà mẹ trẻ này đã khiến nhiều người dùng mạng giật mình vì đăng tải một clip về chiếc tã vải để dán bỉm của con.

Theo đó, Phương Giang viết: “Mọi người cẩn thận. Tã để dán bỉm của con em. Em ngâm nguyên ngày xong giặt thì phát hiện ra như thế này. Mọi cẩn thận nhé”.

Chet khiep voi ta vai cho be luc nhuc day au trung, cac me a!
 

Theo như những gì clip phản ánh, một chiếc bỉm màu vàng được ngâm trong chậu nước. Kinh hãi nhất là bỉm này lại xuất hiện những ấu trùng gấn giống con đỉa nhỏ  màu đen đang lổm ngổm bò khắp chậu. 

Ngoài clip mục sở thị tận mắt chiếc tã vải ngâm trong chậu kể trên, facebook này còn chụp vài bức hình về loại tã vải cùng loại mà Phương Giang trước đó dùng để mặc đóng bỉm cho con gái 6,5 tháng tuổi.

Khi những hình ảnh trên được đăng tải trên facebook cá nhân của mình và trong hội nhóm Tâm sự Eva đã thu hút nhiều sự chú ý của dân mạng. 

Nhiều bà mẹ bỉm sữa khi nhìn thấy những hình ảnh trên thì không khỏi sợ hãi và thi nhau tag người thân vào xem để cảnh giác khi mua tã vải. Nhiều phụ nữ thì vào hỏi kỹ càng, chủ topic mua loại tã vải này ở đâu, là loại tã gì, ngâm nước trong bao lâu… để biết rõ thông tin còn tránh.

Chet khiep voi ta vai cho be luc nhuc day au trung, cac me a!
 

Nhiều bà mẹ bỉm sữa khác thì tỏ rõ lo lắng khi cho rằng, hiện nay có rất nhiều mẫu mã tã vải trên thị trường. Ngoài những tã vải có thương hiệu thì còn có rất nhiều loại tã vải được sản xuất thủ công. Những loại tã vải này không ai kiểm chứng được chất lượng và trôi nổi trên thị trường.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến của dân mạng cho rằng, không loại trừ khả năng bà mẹ trẻ kia dựng lên để câu view. Có nhiều người còn nghĩ, chắc do nguồn nước bẩn, hoặc do ngâm tã quá lâu hay có thể do chính bà mẹ trẻ tự bắt ấu trùng thả vào rồi chụp ảnh, quay clip câu view.

Thậm chí, nhiều chị em quy kết do chủ nhân của chiếc tã vải kia ăn ở bẩn nên khi ngâm mới có ấu trùng như trên sinh ra.

Để xác minh thực hư thông tin trên, chúng tôi đã liên hệ với chủ nhân của những dòng chia sẻ trên. Theo Phương Giang cho biết, Giang năm nay 19 tuổi và đang làm mẹ của cô con gái nhỏ 6,5 tháng tuổi. Hiện Giang đang sống cùng chồng tại phường 5, Đông Hà, Quảng Trị.

Chia sẻ về clip tã vải ngâm nước có lổm ngổm ấu trùng ngoe nguẩy trong đó, Giang khẳng định, những gì chia sẻ là hoàn toàn có thật. 

Chet khiep voi ta vai cho be luc nhuc day au trung, cac me a!
 
Chet khiep voi ta vai cho be luc nhuc day au trung, cac me a!
 
Chet khiep voi ta vai cho be luc nhuc day au trung, cac me a!
 

Giang cho biết, sự việc xảy ra và cô đăng lên facebook cũng như hội nhóm các chị em là muốn cảnh giác các phụ nữ có con nhỏ cẩn thận hơn khi mua tã vải cho con chứ không phải nhằm mục đích câu like như nhiều người đang chửi bới.

Bà mẹ 19 tuổi này cho biết, cách đây nửa tháng Giang có mua 4 chiếc tã vải có nhãn T.M ở cửa hàng bán đồ sơ sinh trên phố Ngô Quyền với giá 15 ngàn đồng/chiếc. Tuy nhiên, do chưa dùng đến nên Giang cứ để đó.

Mới đây, bà mẹ trẻ này mang ra dùng để dán bỉm cho con mặc. Tuy nhiên, khi mặc thì con gái Giang có dấu hiệu bị hăm khi có những nốt mụn nhỏ li ti. Song Giang không nghĩ tã vải lại đến nước này

Cho tới hôm trước, Giang có bế con sang nhà bà ngoại gần đó chơi. Vì thay bỉm cho con nhưng Giang lười giặt ngay nên ngâm chiếc tã bỉm này vào chậu nước trong nhà tắm.

Mới chỉ ngâm chiếc tã trên trong chậu nước có 1 ngày mà khi sang nhà bà ngoại, Giang tá hỏa khi thấy tã vải của con toàn ấu trùng ngoe nguẩy.

Bà mẹ trẻ này cũng khẳng định, chậu ngâm tã vải này cô để ở trong nhà tắm chứ không phải ở ngoài trời. Hơn nữa, nguồn nước sinh hoạt đang dùng nhà Giang là nguồn nước máy sạch.

Tuy nhiên câu chuyện này giúp cho các mẹ cảnh giác hơn khi mua những sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. 

Đỗ Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI