Biết mình dính bầu ngay đêm chia tay, cũng là lúc hay tin anh đã đính hôn với người khác

26/12/2017 - 06:00

PNO - Facebook của tôi không hề có ảnh hay dòng trạng thái nào để cho anh biết tôi sắp sanh con.Tôi không muốn làm phiền đến cuộc sống của anh cũng như không muốn ai thương hại mẹ con tôi.

4 năm yêu nhau và đêm cuối cùng bên nhau để chia tay mãi mãi

4 năm trước, Nguyễn Thị Lâm (*) là cô gái 22 tuổi xinh đẹp và đầy quyến rũ, nhiều chàng trai theo đuổi. Thế nhưng Lâm lại chọn người đàn ông hơn cô 8 tuổi để yêu trọn vẹn con tim.

Phong – người đàn ông Lâm yêu khá chững trạc. Tuy nhiên, anh cũng rất gia trưởng, và nghe lời gia đình mình. Suốt 4 năm yêu nhau, họ đã gặp phải sự phản đối dữ dội từ gia đình Phong. Nhiều lần Lâm muốn bỏ cuộc, nhưng Phong lại níu kéo cô, cùng đấu tranh cho tình yêu.

“Chúng tôi yêu nhau suốt 4 năm. Tôi đã nhiều lần trao thân cho anh. Gia đình anh kịch liệt phản đối tình yêu của 2 đứa vì tôi mồ côi cha, gia đình tôi không môn đăng hộ đối. Vì thế, họ luôn nói những lời mạt xát tôi và gia đình tôi. Nhưng vì yêu anh nên tôi cố gắng nhẫn nhịn”. Lâm kể lại.

Bố của Phong muốn anh cưới một người con gái khác nên Phong mong Lâm có bầu để gia đình anh phải đồng ý cho đám cưới. Thế nhưng, ở bên Phong suốt 2 năm liền nhưng Lâm vẫn không có thai.

“Tôi đi khám mới phát hiện ra, tôi bị u nang xoắn nên khó có thể có con. Tôi từng nghĩ, mình bị vô sinh”, cô gái xinh đẹp này kể về những ngày tháng khủng hoảng trong tình yêu.

Biet minh dinh bau ngay dem chia tay, cung la luc hay tin anh da dinh hon voi nguoi khac
Ảnh minh họa

Suốt 2 năm bên nhau, trong khi Lâm khao khát có bầu thì cô lại không thể có. Thêm nữa, tính cách của Phong rất gia trưởng, độc đoán nên hay ghen tuông vô cớ kéo dài khiến Lâm rất ngột ngạt, khó chịu. Từ đây mâu thuẫn giữa họ cứ thế nảy sinh mỗi ngày một nhiều.

Ngày hẹn gặp nhau lần cuối cùng trước khi chia tay, cả Lâm và Phong đều chán chường uống đến say mèm. Sau đó, thay vì mỗi người chia tay về mỗi ngả thì họ lại quyết định cùng ngủ với nhau một lần cuối trước khi không bao giờ gặp lại nhau trong đời nữa.

“Chẳng hiểu sao chúng tôi lại có quyết định điên rồ này và tôi cũng đồng ý ở lại bên anh đêm cuối này. Tôi khi đó chỉ nghĩ, 2 chúng tôi không đến được với nhau. Tôi yêu anh ấy thật lòng nên đếm cuối này sẽ ở bên anh để quyết định dứt khoát không bao giờ gặp anh nữa”, Lâm thú nhận.

Sau đêm cuối bên nhau là cái thai ngày càng lớn

Trớ trêu thay, trong đêm cuối chia tay tình yêu 4 năm, Lâm đã có bầu mà không hề hay biết. Chỉ khi cái thai trong bụng cô được hơn 2 tháng, cô mới ngỡ ngàng nhận ra.

“Thời điểm ấy, tôi cứ thấy người mệt mỏi, nôn nao rất khó chịu. Tưởng mình bị bệnh gì nên tôi đi khám sức khỏe. Nào ngờ, các bác sĩ đã phát hiện tôi có bầu hơn 2 tháng”, Lâm tâm sự.

Có bầu với bạn trai cũ đã chia tay, Lâm thật sự thấy hoang mang và lo lắng. Tuy nhiên, cô giữ kín bí mật này, sự tự trọng của một phụ nữ như cô không cho phép cô nói ra. Hơn nữa, gia đình anh luôn coi thường cô. Cô cũng không muốn mang tiếng là người thứ 3 phá vỡ gia đình người đàn ông ấy dù cho anh ta hiện mới chỉ đính hôn.

Vì không chồng mà chửa, cô gái mồ côi cha này nhiều lúc thấy hoang mang muốn bỏ thai: “Tôi rất sợ điều tiếng làm mẹ phải khổ sở. Nghĩ đến tương lai, tôi đã có suy nghĩ sẽ bỏ con. Nhưng bác sĩ khuyên tôi không nên bỏ. Vì bị bệnh như tôi sẽ dễ vô sinh. Bởi vậy, tôi quyết định sinh con. Cũng may tôi được mẹ và anh trai đồng ý cho giữ lại con. Tôi tự kiếm tiền lo cho con”.

Tuy có lúc mạnh mẽ nhưng trong sâu thẳm lòng mình, Lâm vẫn là một phụ nữ khao khát được yêu thương và được trân trọng. Chỉ là trong hoàn cảnh cùng đường, Lâm mới phải bắt buộc chọn làm mẹ đơn thân đầy tủi cực và thị phi, nhiều nước mắt cay đắng.

Biet minh dinh bau ngay dem chia tay, cung la luc hay tin anh da dinh hon voi nguoi khac
 

“Tôi sắp sinh rồi. Bé thì cứ ở trong bụng mẹ tập võ. Vì cái bụng ngày càng to nên gần như cả xóm rồi họ hàng đã biết tôi không có chồng mà có bầu rồi. Họ xì xầm đủ thứ chuyện nhưng tôi phải xác định bỏ ngoài tai hết để cố gắng làm lụng lấy tiền nuôi con”, Lâm khẳng định.

“Dù vất vả, bán hàng và ship hàng bận rộn nhưng như vậy tôi đỡ phải nghĩ về quá khứ  không hay. Tôi chỉ hy vọng, con sinh ra được mạnh khỏe và bình yên. Tôi cũng tự hứa với mình, phải mạnh mẽ để vừa làm bố vừa làm mẹ và che chở con, nuôi con lớn lên thật đủ đầy”.

Chia sẻ về việc sẽ giữ bí mật có con này đến tận khi nào mới nói cho bạn trai biết, bà mẹ này khẳng định: ‘Tôi sẽ giữ bí mật này đến tận khi con lớn rồi lúc ấy tính sau. Hiện tại, trên facebook của tôi không hề có ảnh hay dòng trạng thái nào để cho anh thấy tôi đang có bầu hay sắp ở cữ cả. Quyết định giữ con lại là quyết định của riêng tôi. Tôi không muốn làm phiền đến cuộc sống của bạn trai cũ cũng như không muốn bất cứ ai thương hại mẹ con tôi”.

* Tên nhân vật trong bài viết đã được thay đổi

Phương Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI