Bị chồng phản bội, sao lại muốn chết?

07/09/2017 - 06:00

PNO - Anh còn dùng thế lực tước cả quyền nuôi con của em. Lúc này em thực sự sốc nặng, em khóc nhiều rồi ngất đi. Giờ em đang nằm trong viện mà không thiết sống nữa.

Mới đây, một người vợ trẻ tên L.B đã đăng tải câu chuyện bế tắc của mình đã khiến chị phải nhập viện cấp cứu. Hiện chị đang thấy cuộc đời tăm tối, đau khổ đủ đường và nhiều lúc chỉ muốn chết.

Người vợ trẻ L.B tâm sự: “Em đang bế tắc thực sự mọi người ạ. Giờ em đang nằm trong viện mà thấy cuộc đời mình tăm tối, đau khổ đủ đường. Em trước kia từng là giáo viên dạy Toán. Nhưng từ khi lấy chồng, em đã thôi việc ở nhà chăm chồng.

 Vì công việc kinh doanh bận rộn, anh đi công tác suốt ngày, nên anh muốn em ở nhà chăm sóc gia đình. Em cũng thuận theo ý anh.

Bi chong phan boi, sao lai muon chet?

Người vợ trẻ tên L.B đã đăng tải câu chuyện đang bế tắc của mình đã khiến chị phải nhập viện cấp cứu.

Những tưởng cuộc đời an nhàn, ở nhà ăn sung mặc sướng chồng nuôi như mọi người nghĩ. Nhưng không phải vậy. Đã từ lâu 2 vợ chồng em không tìm được tiếng nói chung. Anh đi suốt và có những mối quan hệ bên ngoài. Em cô đơn ở nhà chăm con rồi làm việc nhà không khác gì người ở. 

Về nhà vợ chồng mỗi người 1 phòng. Anh không đoái hoài gì đến em cả. Nhiều lần em biết anh đang tỉ tê với người đàn bà khác nhưng em ngậm đắng nuốt cay vì quá thương con. Em sợ con sẽ tổn thương nên em quyết định sống cuộc sống ly thân như bây giờ. 

Cho đến hôm vừa rồi thì em sốc nặng. Anh về nhà vào lúc tối muộn và cầm lá đơn đi hôn đặt xuống bàn trước mặt em. Anh nói: "Giải thoát cho nhau đi em. Anh quá mệt mỏi rồi. Anh sẽ chuyển tiền vào tài khoản cho em coi như tiền bồi thường trong thời gian qua". 

Rồi anh còn dùng thế lực tước cả quyền nuôi con của em. Lúc này em thực sự sốc nặng, em khóc nhiều rồi ngất đi. Giờ em đang nằm trong viện mà thấy bế tắc không thiết sống nữa. 

Bi chong phan boi, sao lai muon chet?

Người chồng không trả lời tin nhắn của vợ và chặn cả facebook của vợ nữa

Bác sĩ nói em bị viêm dạ dày và suy nhược cơ thể trầm trọng. Sao em không chết quách đi cho rồi. Giờ em đang nhớ con em quá. Em chỉ cần được gặp con ngay lúc này thôi chứ không cần gì hơn. Em đã nhắn tin cho anh nhưng anh không trả lời còn chặn cả facebook của em. Em không thiết sống nữa rồi”.

Theo L.B cho hay, cô đang rất chán nản. Hiện tại cô chỉ muốn nhìn mặt con một lần rồi chết cũng cam lòng.

Câu chuyện của người vợ trẻ đã nhận được nhiều đồng cảm từ cộng đồng mạng. Ai cũng khuyên L.B phải mạnh mẽ hơn, không được nghĩ tới cái chết.

“Khổ thân em quá, nghĩ cách giải quyết khác đi em. Cố lên”, “Đừng nghĩ đến cái chết, bạn này bi quan quá”, “Cố lên mẹ nó ơi”… là những bình luận của dân mạng.
Mưa Mùa Hạ cũng đồng cảm với hoàn cảnh khổ sở trên: “Em cũng đang muốn chết đây. Ôm con đứng trước cầu mà em không dám nhảy. Không phải vì em sợ chết mà nghĩ lại con em không có lỗi gì trong việc này nên lại phải quay về tiếp tục sống cuộc sống địa ngục. Em đã cố gắng chịu đựng. Giấu bố mẹ em để ông bà được vui, để bố mẹ em không lỡ một mùa Vu Lan”.

Bi chong phan boi, sao lai muon chet?

Hiện tại cô chỉ muốn nhìn mặt con một lần rồi chết cũng cam lòng

Phụ nữ bị phụ tình, đừng nghĩ tới cái chết mà hãy nghĩ sống tốt hơn 

Câu chuyện bị chồng phụ tình, phản bội và tước mất quyền nuôi con là chuyện rất thường gặp trong cuộc sống hôn nhân của những người trẻ hiện nay. Cũng như L.B, khi rơi vào bi kịch hôn nhân, nhiều người vợ trẻ cũng chỉ muốn gặp con lần cuối, mang con theo và tìm tới cái chết dại dột trong uất ức, buồn đau vì chuyện gia đình.

Điều này không nên chút nào. Những người vợ bị phụ tình như L.B nói trên tuyệt đối không nên nghĩ đến cái chết mà hãy nghĩ sống cho tốt hơn. Phải sống thật tốt để sau chồng phụ tình nhìn lại phải  thấy tiếc nuối, ân hận. 

Thậm chí, ngay cả trong thời điểm mới bị chồng phụ tình, dù buồn đau, mất phương hướng nhưng những người vợ không nên níu kéo, van xin hay để chồng đắc ý. Bởi đây chính là lúc những người vợ trẻ không được yếu đuối. Cần phải bình tĩnh lo nghỉ ngơi dưỡng sức, tìm việc làm để ổn định về kinh tế, chiến đấu với bệnh tật và tìm cách chiến đấu với chồng khốn nạn để dành lại con. Hãy luôn nghĩ đến con mà cố gắng vững vàng lên mỗi ngày.

Bi chong phan boi, sao lai muon chet?

Phụ nữ bị phụ tình, đừng nghĩ tới cái chết mà hãy nghĩ sống tốt hơn

Những người vợ bị chồng phụ tình luôn phải xác định được, không có chồng thì mình vẫn sống tốt và còn sống tốt hơn. Trước mắt cứ sống vì bản thân, vì con cái. Không nên buông bỏ quá sớm và phải bản lĩnh hơn. 

Nếu chồng có điều kiện, sau ly hôn, phụ nữ hãy tìm cách đòi thật nhiều tiền từ chồng. Bởi vì muốn dành quyền nuôi con hay nuôi con thì đều phải có tiền mới làm được. Đừng bao giờ bỏ cuộc khi vẫn còn có thể sống tốt hơn và sống khác đi.

Minh Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI