Bị bố chồng chửi mất dạy vì không cho chồng lấy vợ khác

18/03/2018 - 15:59

PNO - Chồng cờ bạc, chẳng những không được nhờ chồng mà người vợ trẻ này còn đang phải chịu cảnh chung chồng khi chưa ly hôn mà chồng đã ngang nhiên làm đám cưới với người đàn bà khác.

Câu chuyện gia đình của Nguyễn Bảo Ngọc ở Hoàng Cầu, Hà Nội đang khiến dân mạng dậy sóng.

Bi kịch lấy chồng cờ bạc

Theo Ngọc kể lại, cô và chồng quen nhau năm 2012 và cưới đầu năm 2013, lúc đấy chồng nói gì cô cũng tin. Ngọc thương chồng vì anh đã hơn 30 tuổi mà chẳng có 1 xu trong tay. 

“Những cuộc hẹn hò chỉ là dạo quanh phố, cũng lắm là ăn cốc sữa chua mít, vì biết anh chẳng có tiền nên hôm anh trả, mai em trả. Thỉnh thoảng thì cũng rủ nhau đi xem phim nhưng hầu hết em là người trả tình phí. Anh nói anh làm ăn thua lỗ và luôn chửi mấy người cờ bạc, không biết tu chí làm ăn. Anh nói gì em cũng tin. Em còn nghĩ, anh là người đàn ông thật thà, lại quan tâm đến gia đình. Sau này có lấy nhau thì cùng nhau làm ăn, vợ chồng tính mở xưởng may vì em có nghề may, lại là kế toán nữa nên không vấn đề”, Ngọc chia sẻ.

Bi bo chong chui mat day vi khong cho chong lay vo khac

Chưa ly hôn vợ nhưng người chồng này đã ngang nhiên làm lễ cưới với người phụ nữ khác

Ngọc và chồng làm đám cưới. Chỉ sau đám cưới 10 ngày, cô ngã ngửa khi bố mẹ chồng gọi Ngọc lên nói chuyện. Bố mẹ chồng bảo chồng Ngọc mê cờ bạc. Chỉ lúc này cô mới biết, tất cả vỏ bọc chồng tạo ra bấy lâu chỉ là giả dối. Và chỉ sau đó không lâu, chồng Ngọc cũng chẳng cần phải che giấu sự thật nữa.

“Chưa bao giờ em nhận được 1 đồng từ chồng. Cái gì sinh hoạt cũng phải tự lo. Từ cuộn giấy vệ sinh đến cái ti vi hay tủ lạnh. Điện thoại, ipad.... anh mua trả góp hay nợ nần hàng tháng phải trả anh cũng đè đầu em ra”, Ngọc chán chường nói.

Thậm chí, sau cưới, chồng Ngọc cùng đám bạn rủ nhau đi Đà Nẵng – Hội An chơi. Chồng Ngọc đứng ra thu tiền nhưng anh lại lấy tiền đó chơi cờ bạc hết. Đến gần ngày đi, anh mới thú nhận là thua hết rồi năn nỉ, quỳ lạy, van xin vì không thể không đi bởi không thể ngóc đầu lên nhìn anh em được. Và mẹ đẻ Ngọc cho Ngọc vay tiền vụ đó để cho con rể được đi chơi.

Sau khi chồng Ngọc đi Đà Nẵng về thì bố chồng cô đuổi 2 vợ chồng cô ra ở riêng và không cho chồng cô làm cùng với gia đình nữa.

“Lúc này, anh đã tiêu hết số tiền em có. Hễ đi chơi cũng vợ ơi đưa tiền, đi họp lớp, đám cưới bạn, hay đi đường rẽ đâu ăn uống cũng vợ ơi tiền. Em nghĩ, em hợp làm cái máy ATM hơn. Ngay cả khi bị nhà chồng đuổi không cho làm nữa thì chồng em vẫn không chịu làm. Chồng em đi làm công còn em vẫn hàng ngày về nhà mẹ đẻ may mặc. Mẹ em thương con nấu cơm cho 2 đứa ăn tối rồi về nhà ngủ thôi. Biết con rể không có tiền mẹ em còn cho cả tiền tiêu, đổ xăng. Đợt đấy anh đi làm không có 1 đồng về nhà, nhưng lại thêm 1 khoản nợ, khoản nợ ấy đâu tự nhiên nhà em phải hứng”.

Theo lời kể của Ngọc, hôm ấy có khoảng vài người đến đòi nợ nhà mẹ đẻ của cô. Mẹ Ngọc bảo bố mẹ chồng cô thì bố chồng Ngọc có nói: “Không hay ho lắm khi chỉ bọn ấy qua nhà thông gia". Cuối cùng sợ ảnh hưởng đến gia đình, nhà Ngọc lại đi vay trả trả khoản đấy cho con rể cờ bạc. 

Cuộc sống của vợ chồng Ngọc lúc nào cũng căng thẳng. Bố mẹ đẻ Ngọc gần như phải nuôi cả vợ chồng con gái. Vậy mà nhà chồng Ngọc còn nói Ngọc không ra gì khi cô ở nhà ngoại suốt.

Sau đó, vợ chồng Ngọc lại đành phải quay về nhà chồng và cùng ở với ông bà nội của chồng: “Năm lần bảy lượt chán nản em đòi ly hôn. Sau lại hy vọng chồng có thể thay đổi, biết quan tâm đến người khác, biết được hậu quả của mình gây ra người khác đi dọn vất vả thế nào. Em đi làm về muộn thì bị bố chồng chửi. 

Em về sớm nấu cơm ăn với ông bà thì mất dần khách hàng. Vì thế em bỏ làm may và đi làm kế toán kho, thỉnh thoảng đá lẻ ngoài để lo cho cuộc sống. Chồng em thua cờ bạc về nhà mặt nặng mày nhẹ, chỉ cần nói gì không vừa ý là anh chửi bới, cũng vài lần đánh em. Nhưng sau mỗi lần đó, hôm sau anh lại làm lành, quỳ lạy, xin tha thứ các kiểu. Sau bao nhiêu lần vậy, em vẫn tha thứ, mong chồng có thể thay đổi được bản thân”.

Ngột ngạt thời gian mang thai, ở cữ và chồng ngoại tình

Nhưng chồng Ngọc chẳng những không thay đổi mà cờ bạc còn ăn sâu vào máu không thể dứt ra được. Đã vậy, anh còn vô tâm với vợ. Chỉ đến khi vợ chồng Ngọc quyết định có con thì quãng thời gian mang thai của Ngọc là quãng thời gian chồng Ngọc thay đổi. Chồng Ngọc biết quan tâm, chăm lo đến việc nhà hơn.

Nhưng sự thay đổi ấy chỉ được 3 tháng. Khi biết Ngọc có bầu con gái thì chồng cô lại thay đổi 180 độ. Một thời gian, chồng Ngọc cũng vui vẻ với vợ mang bầu con gái vì nghĩ còn đứa sau. Nhưng suốt thời gian Ngọc bầu, chưa bao giờ chồng mua cho Ngọc dù chỉ 1 quả cam.

Ngọc cấp cứu vào viện mổ con vì thai nhi bị dây rốn cuốn vào ngực, mọi chi phí viện phí ở viện cũng như thuê bác sĩ ở viện về khám cho 2 mẹ con tại nhà cũng một tay mẹ Ngọc lo liệu hết. Mẹ chồng có đưa tiền cho chồng Ngọc 2 lần để đưa cho vợ nhưng cũng chẳng đến tay Ngọc.

Khi vợ ở cữ, chồng Ngọc cũng chẳng cơm nước, chăm sóc con giúp vợ. Sau 10 ngày sau sinh, chồng Ngọc bảo cô tự lo cơm nước và tự làm hết mọi việc. Ngay cả khi con Ngọc bị vàng da phải vào viện,  chồng Ngọc cũng không lên thăm con.

Những tháng ngày nuôi con nhỏ với Ngọc cũng khá cực nhọc vì chồng chẳng đưa được đồng nào. Con 14 tháng tuổi, Ngọc phải cho bé đi lớp. Bé nhà Ngọc lại hay bị ngộ độc thực phẩm, suy giảm miễn dịch và phải nhập viện suốt. Hai mẹ con đi viện nhiều hơn cả đi chợ do con bị tái đi tái lại triền miên. Thế nhưng Ngọc không nhận được 1 lời hỏi thăm động viên từ gia đình chồng. Chồng Ngọc còn lừa lọc gia đình chồng lấy 200 triệu chơi cờ bạc. Hết tình cảm, Ngọc muốn ly hôn chồng.

Chưa hết chồng Ngọc còn công khai có bồ. Anh và bồ còn làm đám cưới khi chưa xong thủ tục ly hôn với vợ: “Thật tình thì hết tình cảm với nhau rồi nhưng 1 lời nói  tử tế của chồng và gia đình chồng em đều không nhận được. 1 lời hỏi thăm con em cũng không nhận được".

Bi bo chong chui mat day vi khong cho chong lay vo khac

Chỉ vì muốn ly hôn chồng xong mới chấp nhận cho chồng đám cưới với người khác mà Ngọc bị bố chồng chửi là hỗn láo, mất dạy.

Thậm chí, bố chồng sắp cũ của Ngọc còn gọi điện bảo: "Mẹ con và con dừng ngay việc bôi nhọ danh dự vợ chồng thằng C lại’. Trong khi mẹ em có làm gì đâu, đôi kia tổ chức lễ cưới khi chưa ly hôn là trái pháp luật sao?’. Nói chung lời qua tiếng lại em vẫn xưng hô bố con. Mà ông bảo em mất dậy láo toét. Ông bảo con tao nó cờ bạc từ năm nó 17 tuổi đến năm 37 tuổi thì tao phải giúp nó ra khỏi cờ bạc".

Bố chồng em còn bảo, không còn tình cảm thì bỏ nhau. Em cũng đáp vâng vợ chồng con bỏ nhau nhưng phải xong ly hôn đã. Bố chồng khẳng định có thể lấy 10 vợ nữa cho chồng em cũng dư sức”.

Chỉ vì muốn ly hôn chồng xong mới chấp nhận cho chồng cưới người khác mà Ngọc bị bố chồng chửi là hỗn láo, mất dạy. Thậm chí ông còn nói Ngọc là “Cái loại bị chồng bỏ cũng không ra gì. Tao thấy hối hận vì không ủng hộ con tao bỏ mày sớm. Lúc nó dẫn mày về ra mắt tao đã không ưng rồi. Từ nay tao cấm mày lên nhà tao...".

Ngọc tâm sự: “Một người chồng như vậy em cũng chẳng tiếc. Nhưng nếu anh ly hôn xong rồi đám cưới với bồ thì chẳng ai nói gì. Đằng này, anh lại làm trò như vậy khiến bạn bè, người thân của em ai cũng chướng mắt. Chứ em cũng block mấy thể loại này lâu rồi”.

Minh Hà

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI