Bị bạn trai chia tay vì son môi màu đỏ

22/03/2018 - 16:36

PNO - Trái ngược quan điểm chê bai chàng trai không thích bạn gái tô son màu đỏ, nhiều chị em lại tỏ ra thông cảm với anh ta.

Cách đây ít giờ, trên một hội nhóm của các chị em, cô gái tên H.Đ.N, cho biết, năm nay cô đã 30 tuổi. Ở cái tuổi không còn trẻ nữa nhưng cho đến giờ cô vẫn chưa yêu ai sâu đậm cho tới khi gặp người đàn ông kém cô 2 tuổi. Tuy bạn trai cô ít tuổi hơn H.Đ.N nhưng lại có tính cách và hành động rất chững trạc của người như ngoài 40 tuổi.

Vì bạn trai H.Đ.N rất chu đáo, lại biết quan tâm tới tất cả mọi người trong gia đình mình vì thế rất được lòng mọi người nhà cô. Ai cũng nói cô tốt số khi được gặp và yêu người đàn ông như vậy. Tuy nhiên, lần gặp gần đây, H.Đ.N có dùng son môi màu đỏ và người yêu của cô tỏ thái độ gay gắt với cô ngay.

Bi ban trai chia tay vi son moi mau do
 

Bi ban trai chia tay vi son moi mau do

Chàng trai chia tay bạn gái vì tô son môi màu đỏ. Ảnh minh họa

“Anh đùng đùng bỏ về luôn rồi gọi điện cho mình nói rằng con gái mà dùng son đỏ là kiểu người sống gian ác hoặc sống buông thả”, H.Đ.N kể những lời vô lý của bạn trai.

Chưa hết, anh chàng 28 tuổi cổ hủ này còn góp ý luôn cho H.Đ.N về việc mặc chiếc áo khoác dạ không cài cúc áo. Bạn trai cô bảo, cách mặc áo dạ như vậy nhìn cô không đàng hoàng.

H.Đ.N giãi bày dùng son môi cũng như mặc áo dạ không cài khuy áo: “Mình có nói là son môi màu đỏ kia là mình được bạn tặng sinh nhật nên dùng thôi chứ không có ý định mua son đỏ. Còn áo khoác dạ thì hôm đó nóng quá, mình không cài cúc. Mình nghĩ mặc quần jean và áo len bên trong rồi, có không cài cúc cũng có sao đâu”.

Theo H.Đ.N thú nhận, vì đã ở cái tuổi “băm” nên cô rất muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, chân thành để tựa vào. H.Đ.N cũng cho rằng, không một cá nhân nào là hoàn hảo vì ai cũng có khuyết điểm ưu điểm cũng như sở thích của riêng bản thân. Nhưng từ hôm bạn trai nói ra những lời chia tay cô vì 2 lý do bất ngờ trên, thật sự cô lại không muốn tiếp tục mối tình này.

Chính bởi thế, thời điểm này H.Đ.N vẫn bế tắc. Cô không biết mình có quá cầu toàn và khắt khe không khi muốn chia tay bạn trai.

Câu chuyện cô gái tố bạn trai chia tay vì tô son môi đỏ và mặc áo dạ không cài khuy đang nóng trên mạng xã hội.

“Nghe mùi gia trưởng đâu đây”, “Son đỏ đã ý kiến chắc sau này phun môi phun mí phun mày làm lúm đồng tiền chắc chồng giết chết”, “Người này độc đoán quá bạn à. Nếu người ta đã nói như vậy thì họ sẽ không bao giờ chấp nhận bạn đâu”… nhiều người nhận định.

Kim Chi Lê cũng nói: “Chủ topic chọn anh chàng thì này sau này quên tất cả các mốt váy ren áo dài ren đồ lót ren các thể loại. Hai dây xuyên thấu khỏi dùng nhé. Nghĩ kỹ đi lấy người đàn ông này về, anh ta làm bố mình”.

V.M.T chia sẻ, cô gái này 30 tuổi, bạn trai kia kém 2 tuổi, tức là năm nay 28 tuổi: “Em bảo nó bao giờ 82 tuổi rồi đi hỏi vợ nhá”. Daisy khuyên cô gái, lời khuyên chân thành là nên bỏ gấp kẻo sau này khổ. Mấy người bạn trai đó dù có tốt cỡ nào cũng khó sống. Anh ta thể hiện bản chất sớm như vậy là may mắn cho bạn.

Yến Mây: “Dù tốt cỡ nào thì cũng phải tôn trọng người yêu mình. Quen người thích áp đặt, không hiểu mình thì sau này cuộc sống nghẹt thở lắm. Phụ nữ nên yêu bản thân mình trước đi. Không có người này chăm sóc, mình vẫn tự chăm sóc mình là tốt nhất”.

Bi ban trai chia tay vi son moi mau do

Câu chuyện trên đang khiến chị em phụ nữ bức xúc, phẫn nộ vì anh chàng quá gia trưởng.

Trái ngược với quan điểm chê bai chàng trai không thích bạn gái tô son màu đỏ trên, nhiều chị em lại tỏ ra thông cảm với anh chàng trên.

Dung Nguyễn nói: “Có vấn đề son mà cũng gay gắt. So sánh vấn đề sống lâu dài thì suy nghĩ lại kỹ đi chị ơi. Chồng mình bảo ghét nhất con gái nhuộm tóc, may mình không nhuộm. Hôm sau mình đi nhuộm luôn dù từ bé không bao giờ nhuộm. Hỏi chồng nhuộm với không nhuộm mình đâu có thay đổi gì. Từ đấy mình liên tục nhuộm mỗi khi làm tóc. Giờ thêm móng xanh móng đỏ cơ. Chẳng sao hết. Mình sống cuộc sống của mình. Không chịu được con người mình thì thôi, giải tán”.

Hồ Thị Yến: “Nhiều người đi khuyên người ta mà cứ khuyên là bỏ người này, kiếm người khác. Khuyên nhủ thì khuyên cho tốt, chứ đừng lấy cái uy của phụ nữ cho riêng mình, mặc kệ kết quả của chủ thớt ra sao.

Còn về phần chủ thớt, mình cho rằng, thông qua 1 việc thì đừng phán xét tư chất con người. Ai cũng có điều thích, điều không thích. Đàn ông dám nói ra điều không thích ở bạn, thì bạn cứ xem thử nó có bản lĩnh gì, dám đánh đổi những gì để có bạn, xứng đáng với nhau trong tương lai hay không. Còn bạn thích sự nuông chiều thì cứ kiếm thằng nào nghèo nghèo, xấu trai, thế là xong”.

Câu chuyện chàng trai đang muốn chia tay bạn gái vì bạn gái tô son đỏ vẫn đang hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Hạnh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI