Ba con giáp này cần cẩn trọng trong những tháng còn lại của năm 2018 để tránh tai ương

17/05/2018 - 18:00

PNO - Dù đã bước qua tháng 5 nhưng nếu bạn thuộc ba tuổi sau đây, cần phải đặc biệt chú ý để tránh những tai ương nhé.

Năm 2018 xét về mặt tử vi phong thủy là năm xung Thái Tuế của không ít con giáp. Tuy nhiên có ba con giáp sau đây là những người mà phải đặc biệt cẩn trọng. Vì vận hạn và những xui xẻo mà họ có thể gặp phải có tỉ lệ nhiều hơn so với các con giáp còn lại. Hãy chú ý nhé các mọi người.

Tuổi Thìn

Đối với người Việt Nam nói riêng, người Á Đông nói chung thì khái niệm về âm dương ngũ hành, về tử vi tướng số là một khái niệm luôn được coi trọng. Làm việc gì cũng cần phải xem xét kỹ về các vấn đề tử vi để đảm bảo yên tâm trong chính bản thân mình.

Chúng ta đều biết tứ hành xung với ba bộ là : Dần Thân Tị Hợi, Thìn Tuất Sửu Mùi, Tý Ngọ Mão Dậu. Tức là tuổi trong ba bộ nêu trên thường là các tuổi xung khắc với nhau về mặt tướng số. Năm nay là năm Tuất, xung trực tiếp với Tuất chính là những người tuổi Thìn. 2018 được xem là năm xung Thái Tuế của người mang tuổi Thìn. Khi nhắc đến hạn Thái Tuế, đồng nghĩa được dự báo là một năm mà người đó sẽ gặp không ít những trắc trở trong chuyện làm ăn, tình cảm. Cơ bản là vận trình trong năm sẽ gặp nhiều trắc trở, và thường xuyên thất bại nếu như không để ý cẩn thận để tránh các cảnh báo về phong thủy đã được đưa ra.

Ba con giap nay can can trong trong nhung thang con lai cua nam 2018 de tranh tai uong
Tuổi Thìn thuộc tứ hành xung của năm 2018

Xét trên từng yếu tố, về công việc của tuổi Thìn trong năm Tuất này thường không thuận lợi. Đó là việc bị đánh giá nhiều về năng lực kể cả những việc mà bản thân người tuổi Thìn không mắc lỗi hoặc cách họ làm đã là lựa chọn tốt nhất trong khả năng của họ. Năm nay cả về tình cảm lẫn công danh đều gặp nhiều trắc trở do có thể có tiểu nhân ngáng đường. Vì vậy những người tuổi Thìn phải hết sức cẩn trọng. Đặc biệt là các nàng tuổi Thìn trong năm 2018 này phải xem xét kỹ việc kết hôn để tránh những xui xẻo.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu vốn dĩ hiền lành, chân thật, nhưng không vì thế mà người tuổi Sửu không gặp bất trắc trong năm 2018 này. Có một nhận định được nhiều người đồng thuận chính là việc sau tuổi Thìn, tuổi xung trực tiếp với năm Tuất thì người tuổi Sửu đứng thứ hai trong bảng xếp hạng những con giáp xui xẻo nhất trong năm 2018. Bạn phải chú ý và chuẩn bị tâm lý cho việc năm nay con giáp này có thể gặp nhiều thị phi, dễ có tai ương như phá sản.

Ba con giap nay can can trong trong nhung thang con lai cua nam 2018 de tranh tai uong
Tuổi Sửu xếp thứ hai trong danh sách con giáp xui xẻo của năm

Nếu không muốn gặp nhiều rắc rối, thì người tuổi Sửu trong năm 2018 này cũng nên hạn chế một số khoản đầu tư mạo hiểm và lưu ý rằng tránh việc chơi các trò chơi mạo hiểm quá nhiều để giảm thiểu tỉ lệ có thể gặp xui xẻo của bản thân.

Tuổi Tuất

Năm 2018, Mậu Tuất là năm tuổi của người tuổi Tuất. Nhắc về năm tuổi là ngay trong bản thân chúng ta đã có những suy nghĩ về sự trắc trở có thể xảy ra. Những lừa lọc, tiểu nhân, bị xem thường về năng lực là điều khó có thể tránh với người tuổi Tuất trong năm 2018 này.

Ba con giap nay can can trong trong nhung thang con lai cua nam 2018 de tranh tai uong
Là năm tuổi của mình nên người tuổi Tuất phải hết sức cẩn thận nhé

Riêng về vấn đề tài chính, do nằm trong năm tuổi của mình nên năm nay người tuổi Tuất có khả năng thất thoát tiền bạc, tuy nhiên không phải là quá nhiều. Hạn của năm tuổi thường không nặng bằng hạn tuổi “Bốn chín chưa qua năm ba đã tới” nhưng những người tuổi Tuất trong năm nay cũng phải hết sức đề phòng. Đặc biệt là dành cho người có ý định khởi nghiệp cũng cần thận trọng xem xét trước khi quyết định đầu tư vì có tỉ lệ gặp thua lỗ cao hơn so với năm trước và năm sau đấy nhé.

Nhà văn NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI