9X may mắn "vớ" được chồng Hàn đảm đang, chăm con, làm bếp khéo léo hơn vợ

09/10/2016 - 06:20

PNO - Chị Hoa khoe có chồng Hàn Quốc khéo hơn vợ, tắm cho con chuyên nghiệp như y tá.

Nhiều bà mẹ bỉm sữa phàn nàn, cùng đi làm nhưng khi về nhà, vợ phải dọn nhà, chăm con, cơm nước còn chồng thì nằm dài xem tivi, lướt điện thoại đợi tới giờ ăn cơm. Điều này thật bất công vì cơm nấu hai người ăn, con không phải của riêng mình vợ. Vậy mà điều này dường như bao đời này vẫn không thay đổi.

9X may man
Hai mẹ con chị Hoa

Khi nghe nhiều chị em phàn nàn điều này, chị Đặng Thị Hoa (SN 1996, hiện đang sinh sống tại Hàn Quốc) lại nhẩm bụng khi mình may mắn lấy được ông chồng không giống như đại đa số những ông chồng nói trên.

9X may man
Chồng chị Hoa tắm cho con khéo léo như y tá

“Mình lấy chồng nơi đất khách quê người nhưng không cảm thấy cô đơn hay tủi phận gì vì may mắn “vớ” được anh chồng tuyệt vời. Anh hơn mình nhiều tuổi nhưng cuộc sống không có gì gọi là khác biệt hay bị đảo lộn. Không phải quá tự hào nhưng mình thấy mình là người phụ nữ hạnh phúc, may mắn vô cùng khi có chồng chiều vợ, yêu con, làm điều gì cũng muốn tốt cho con thì mới làm, chăm sóc con còn khéo hơn vợ.

9X may man
Chồng chị Hoa chơi với con sau khi tắm.

Ví dụ ngay trong việc tắm cho con, khi con mới sinh, mình thuê cô y tá về tắm cho con. Lớn hơn chút thì bà ngoại tắm cho cháu. Sau đó là chồng mình tắm cho con. Mình thì sợ con nhỏ dễ làm rơi nên nhiều khi run tay. Chồng tắm cho con thì lau mặt trước rồi gội đầu, lau khô đầu rồi mới cởi quần áo tắm cho con để con đỡ lạnh. Chồng mình kì cọ cho con nhẹ nhàng, kì cổ, nách, bẹn, tay chân cho con khéo lắm. Tắm rửa xong, chồng cũng tự mình lau khô người cho con rồi mặc quần áo, xong lại âu yếm, cưng nựng cọn”, chị Hoa tự hào kể về người chồng Hàn Quốc khéo léo của mình.

9X may man
Hai bố con cưng nựng nhau.

Chị Hoa tâm sự thêm, đêm hôm, chồng chị cũng không ngại dậy pha sữa, thay bỉm cho con. Thậm chí thời gian con đi vệ sinh xì xoẹt suốt ngày chồng chị cũng “giành” với chị việc lau rửa cho con.

9X may man
Chồng chị Hoa giặt quần áo giúp vợ

“Từ lúc mình bầu bí, chồng cũng yêu thương, chăm sóc lắm. Thấy vợ bụng to, đi lại khó khăn, cúi xuống cũng khó nên thấy mình định làm gì là chồng nhanh tay nhanh chân làm giúp, kể và cắt móng tay, chân, giặt đồ lót cho vợ”, chị Hoa kể.

9X may man
Anh chồng người Hàn Quốc không bao giờ ngại việc vào bếp

Tự hào về chồng, chị Hoa chia sẻ câu chuyện gia đình mình lên diễn đàn dành cho những người làm vợ, làm mẹ. Nhìn hình ảnh chồng chị Hoa tắm giặt, chăm sóc con, cơm nước thay vợ mà nhiều chị em khác không khỏi ghen tỵ. Nick name Vương Hằng bình luận: “Ôi chồng người ta, chồng mình thì chúa lười”.

Tài khoản My Mýt cũng chia sẻ: “Soái ca đây rồi. Chồng mình chả bao giờ được như thế này luôn. Đi làm về chả thèm sờ mó chuyện gì. Chơi với con được tý là “thôi trả mẹ nó này”.

NGUYÊN AN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI