80 đơn vị tham gia Ngày hội du lịch tại TP.HCM

04/04/2013 - 20:19

PNO - Ngày 4/4, Ngày hội du lịch Thành phố Hồ Chí Minh 2013 đã được tổ chức tại Công viên 23/9 với sự tham gia của 120 gian hàng thuộc 80 đơn vị.

80 don vi tham gia Ngay hoi du lich tai TP.HCM

Người dân tìm hiểu các tour du lịch. (Ảnh: Phương Vy/TTXVN)


Ngày hội du lịch của thành phố là sự kiện thường niên, hướng đến tính thương mại hóa, chuyên nghiệp hóa trong các hoạt động du lịch.

Ngày hội này do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Hiệp hội Du lịch thành phố và Trung tâm Xúc tiến Du lịch thành phố tổ chức từ ngày 4-7/4. Dự kiến, ngày hội sẽ thu hút 250.000 lượt người tham gia.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết chủ đề của Ngày hội Du lịch năm nay là "Thương hiệu-Hội nhập-Phát triển" nhằm tạo cơ hội cho các doanh nghiệp du lịch gặp gỡ trực tiếp người tiêu dùng để giới thiệu, chào bán các sản phẩm và dịch vụ du lịch mới hấp dẫn, nhằm kích cầu du lịch trong cư dân thành phố.

Sự kiện này tiếp tục khẳng định hướng đi của du lịch thành phố trong thời gian tới là xây dựng chiến lược phát triển du lịch trên cơ sở đa dạng hóa sản phẩm, nâng chất lượng công tác quảng bá xúc tiến, phát triển thương hiệu và bản sắc riêng của điểm đến du lịch thành phố.

Điểm nhấn của ngày hội năm nay tập trung cho Hội chợ du lịch-siêu thị du lịch với nhiều hoạt động khuyến mại, chào bán tour mới, các chương trình liên kết với các hãng hàng không và với các địa phương bạn. Các hoạt động tại sự kiện được lồng ghép trong các chương trình văn nghệ, thể thao.

Khu gian hàng ẩm thực cũng giới thiệu truyền thống văn hóa ẩm thực của các điểm đến du lịch của các vùng miền trong cả nước và các món ngon quốc tế./.

Theo TTXVN

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI