4 giai đoạn đáng nhớ nhất của cuộc đời

02/04/2019 - 09:00

PNO - Lúc còn ngồi trên ghế giảng đường, dù bộn bề bài vở nhưng bạn vẫn lưu giữ được những kỷ niệm đẹp của một thời thanh xuân. Khi chập chững vào đời, bạn gặp không ít khó khăn nhưng đổi lại là những bài học về cuộc sống…

Vậy đâu là giai đoạn đẹp nhất của cuộc đời bạn?

Tuổi thơ tinh nghịch hết cỡ

Tuổi thơ có lẽ là “chiếc vé” vô giá với những kỷ niệm trong trẻo mà ai cũng hơn một lần khao khát được tìm về. Bạn hẳn không quên những buổi tối mất điện phải không? Cả đám rủ nhau ngồi một góc kể chuyện ma, đứa nào cũng co rúm người vì sợ, bỗng có một tiếng hù rồi ai cũng hét lên... Ngày xưa, tuổi thơ của lứa 8x, 9x tuy thiếu thốn nhưng lại đầy ắp kỷ niệm. Ngày nay, cuộc sống hiện đại hơn, trẻ em bây giờ cũng đầy đủ hơn. Nếu chúng ta mang đến cho con em mình những điều tuyệt vời nhất thì sau này, chúng cũng sẽ có rất nhiều điều đáng nhớ để kể về tuổi thơ đấy!

Kỷ niệm không thể quên thời áo trắng

Trong hành trình trưởng thành của mỗi người, ai cũng trải qua thời học sinh quần xanh áo trắng. Đó là quãng thời gian đẹp nhất mang đến cho chúng ta tình bạn, sự trải nghiệm và tất nhiên là cả những cảm xúc chân thành nhưng cũng thật ngờ nghệch của tình yêu đầu đời. Hẳn là thời áo trắng, bạn đã từng cảm nắng một "chàng trai năm ấy" vừa học giỏi vừa đẹp trai, nhiều tài lẻ hay một cô nàng tóc mây cười tươi như nắng. Mỗi thời mỗi khác, bây giờ, nam sinh nữ sinh có nhiều điều để nhớ hơn, không chỉ là tình yêu gà bông hay những giờ học đáng nhớ mà còn có cả ước mơ du học, du lịch, trải nghiệm cuộc sống ở những miền đất xinh đẹp.

4 giai doan dang nho nhat cua cuoc doi
 

Người của gia đình

Tạm biệt cánh cổng giảng đường để va chạm với cuộc đời, ai rồi cũng mong muốn có một tổ ấm bình yên để tìm về giữa dòng chảy hối hả của cuộc sống. Khi ấy, bạn nhận ra mình đã chín chắn, trưởng thành và sống có trách nhiệm hơn. Không còn thói quen “thích là sắm, muốn là mua”, ở lứa tuổi ấy, chúng ta dần biết tiết kiệm hơn để vun vén cho gia đình, nhất là khi đón thêm thành viên mới thì trách nhiệm của bạn càng lớn hơn, bạn muốn lựa chọn những điều tốt nhất cho tổ ấm của mình. Có thể nói, việc lập gia đình là một trong những bước ngoặt lớn nhất trong cuộc đời mỗi người, đánh dấu sự cân bằng giữa cuộc sống cá nhân với trách nhiệm gia đình.

4 giai doan dang nho nhat cua cuoc doi
 

Hưu trí an nhàn để tận hưởng hạnh phúc cuộc sống

Sau những năm tháng miệt mài làm việc, hưu trí là khoảng thời gian để bạn tận hưởng những giây phút bình yên, vui vầy cùng con cháu. Giai đoạn hưu trí chiếm ¼ đời người. Gần đến độ tuổi nghỉ hưu, ít nhiều chúng ta sẽ băn khoăn về sức khoẻ và cuộc sống của mình. Nếu không chuẩn bị tốt, bạn có thể gặp một số khó khăn về tài chính khi thu nhập giảm còn nhu cầu tiêu dùng vẫn không thay đổi nhiều... Do đó, để an hưởng tuổi già, bạn nên tích luỹ tài chính để đảm bảo vững chắc cho những ngày hưu trí an nhàn của mình và người thân.

4 giai doan dang nho nhat cua cuoc doi
 

Nam A Bank hiểu rằng trong cuộc đời mỗi chúng ta, ai cũng có những giai đoạn đặc biệt với thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Những giai đoạn ấy có thể giống hoặc không giống với chia sẻ trên nhưng sau tất cả, chúng ta đều mong muốn có một cuộc sống nhiều niềm vui và đầy ắp tiếng cười. Hãy trải nghiệm gói sản phẩm tiết kiệm Happy Family từ Nam A Bank để tích lũy tài chính cho hạnh phúc trọn vẹn của cả gia đình.

4 giai doan dang nho nhat cua cuoc doi
 

Năm 2019, Nam A Bank triển khai gói sản phẩm tiết kiệm toàn diện gồm 3 sản phẩm: Happy Baby, Happy Life và Happy 40+. Với lãi suất ưu đãi cùng nhiều tiện ích vượt trội, gói sản phẩm Happy Family hi vọng sẽ đồng hành cùng mọi gia đình Việt để mang đến cho bạn những giai đoạn đáng nhớ, hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười.

Happy Baby – Tiết kiệm Yêu thương cho con

- Sổ tiết kiệm do trẻ đứng tên và thuộc quyền sở hữu của trẻ

- Tiện lợi với kênh gửi tiền đa dạng

- Không giới hạn số tiền gửi và số lần gửi

Happy Life – Tiết kiệm Lợi ích nhân đôi, Tích lũy và Rút vốn linh hoạt

- Được sử dụng sổ tiết kiệm để vay vốn

- Tiết kiệm thời gian với kênh nộp tiền đa dạng

- Rút vốn linh hoạt mà vẫn được bảo toàn lãi suất phần vốn chưa sử dụng

Happy 40+ – Tiết kiệm Hưng thịnh

- Lãi suất cạnh tranh

- Đa dạng kênh nộp tiền

- Nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn

Thông tin chi tiết liên hệ Hotline 1900 6679 hoặc truy cập website www.namabank.com.vn

Thanh Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI