12 bí quyết để thành công khi hẹn hò với bạn gái

27/03/2018 - 16:09

PNO - Nếu bạn chưa biết cách tạo nên một cuộc hẹn hò ấn tượng và khó quên, các chuyên gia tâm lý Mỹ khuyên bạn nên chú ý đến những bước quan trọng sau đây:

Chọn ngày hẹn hò phù hợp

Để có được một ngày hẹn hò hoàn hảo, trước hết bạn cần phải xác định thời gian hẹn hò sao cho phù hợp với hai người. Vì vậy, bạn cần phải hỏi thăm cô ấy về ngày giờ hẹn hò thích hợp, có như vậy bạn mới có thể ấn định được thời gian gặp nhau, mang lại cảm giác thoải mái cho cả đôi bên.

Tạo ấn tượng khó quên cho buổi hẹn đầu tiên

12 bi quyet de thanh cong khi hen ho voi ban gai
Ảnh minh họa

Buổi hẹn hò đầu tiên luôn để lại cảm xúc đặc biệt trong lòng người trong cuộc. Vì vậy, bạn nên lên kế hoạch chi tiết để tạo ấn tượng khó quên trong lòng người đẹp.

Không nhất thiết bạn phải bỏ ra một số tiền lớn để thuê một dàn nhạc công riêng, hoặc đưa cô ấy đến những nơi sang trọng và đắt tiền, chỉ cần một buổi ăn cùng nhau đầy lãng mạn tại công viên hoặc một điều gì đó thật ngọt ngào mà cô ấy chưa từng thực hiện trước đây… Chắc chắn, cô ấy sẽ luôn nhớ mãi về cuộc hẹn hò đầy ấn tượng này.

Lập kế hoạch cho ngày hẹn hò thứ hai         

Nếu bạn và cô ấy có ngày hẹn hò đầu tiên thành công thì hãy tiếp tục lên kế hoạch cho buổi hẹn hò tiếp theo nhé. Bởi lẽ, đây là việc làm cần thiết để cho cô ấy hiểu rằng bạn đang rất quan tâm đến cô ấy.

Tuy nhiên, khi thể hiện sự quan tâm, bạn không nên thể hiện cảm xúc thái quá vì có thể khiến cô ấy cảm thấy ngột ngạt.

Giữ liên lạc với cô ấy

Ngay cả khi bạn và cô ấy đã có những cuộc hẹn hò thú vị, không phải vì vậy mà bạn tạm ngưng không giữ liên lạc với cô ấy nữa. Điều này sẽ khiến cho cô ấy nghĩ rằng bạn không còn quan tâm đến nàng nữa.

12 bi quyet de thanh cong khi hen ho voi ban gai
Ảnh minh họa

Do đó, bạn cần tiếp tục giữ liên lạc để cho cô ấy hiểu rằng bạn vẫn còn ở đó và vẫn đang quan tâm đến cô ấy mỗi ngày.

Đặt câu hỏi với cô ấy

Các cô gái thường không thích chỉ lắng nghe bạn nói riêng về bản thân mình mà không hề đề cập gì đến các vấn đề liên quan đến họ. Bởi lẽ, điều đó chứng tỏ rằng bạn là người ích kỷ và chẳng quan tâm gì đến suy nghĩ của họ. Vì vậy, bạn cần phải tạo nên sự cân bằng giữa các câu hỏi và trả lời giữa hai người trong suốt cuộc trò chuyện.

Bạn có thể đặt những câu hỏi xoay quanh về cuộc sống, sở thích, công việc… của cô ấy và cùng chia sẻ thông tin của hai người với nhau.

Chú ý đến những điều cô ấy thích và không thích

Trong các cuộc trò chuyện hàng ngày, bạn nên ghi nhớ những điều thích và không thích mà cô ấy đã chia sẻ với bạn. Nếu cô ấy đề cập rằng cô ấy không thích các món ăn hải sản, tốt nhất là bạn không nên hẹn cô ấy tại những nhà hàng chuyên bán đồ hải sản nhé. Thông qua việc làm này, cô ấy sẽ biết được rằng bạn luôn lắng nghe và thấu hiểu cô ấy.

Cư xử nhã nhặn, hào hiệp

12 bi quyet de thanh cong khi hen ho voi ban gai
Ảnh minh họa

Sự hào hiệp và “ga lăng” khi cư xử luôn được các cô gái đánh giá cao ở một người đàn ông. Vì vậy, bạn nên lịch sự, quan tâm và làm những điều tốt đẹp nhất cho người phụ nữ mà bạn muốn tạo dựng một mối quan hệ lâu dài nhé.

Luôn thành thật và tử tế

Thành thật và tử tế luôn là những đức tính tốt mà các cô gái mong muốn ở người bạn trai. Vì vậy, hãy trân trọng, nâng niu và luôn giúp đỡ khi cô ấy cần đến bạn.

Đừng “lặn mất tăm” mà không nói lời từ biệt với cô ấy

Không có gì tồi tệ hơn khi một cô gái nghĩ rằng tình cảm giữa họ và bạn đều tốt đẹp, nhưng sau đó bạn lại “biến mất” mà không nói lời từ biệt. Đây chính là điều tồi tệ nhất và vô tình hạ thấp giá trị bản thân của bạn đấy. Vì vậy, bạn hãy nên cư xử như một người đàn ông trưởng thành nhé.

Nếu bạn không còn tình cảm với cô ấy thì hãy lịch sự và nhẹ nhàng nói cho cô ấy biết, hãy cho cô ấy sự tôn trọng đó, bởi vì cô ấy xứng đáng nhận được điều đó.

Hãy trấn an cô ấy về cảm xúc của bạn

Đôi khi các cô gái có thể cảm thấy không chắc chắn với tình cảm của bạn dành cho họ. Vì thế, họ rất thích nghe bạn nhắc nhở và khẳng định tình cảm của bạn đối với cô ấy thêm một lần nữa.

Bạn không nhất thiết phải lặp đi lặp lại điều đó 24/7 vì có thể khiến cô ấy cảm thấy nhàm chán và nghẹt thở. Nhưng, nếu cô ấy không nghe lời trấn an của bạn thì có thể họ có thể sẽ cảm thấy không an tâm về tình cảm của bạn.

12 bi quyet de thanh cong khi hen ho voi ban gai
Ảnh minh họa

Luôn nhất quán với những gì mình nói

Một điều tồi tệ khác mà các cô gái thường gặp là không tiên đoán trước được cách cư xử của người đàn ông. Do đó, bạn đừng nên nói một nơi và làm một nẻo mà hãy luôn nhất quán giữa lời nói và hành động của mình, điều đó sẽ khiến các cô gái luôn tôn trọng bạn.

Dành thời gian để trò chuyện với cô ấy

Phụ nữ rất thích trò chuyện với bạn bè và người mình yêu, chính vì vậy mà bạn cần phải dành thời gian để trò chuyện với cô ấy, hỏi thăm về những cảm xúc và suy nghĩ của cô ấy, cũng như nói lên những điều mà bạn suy nghĩ… Điều đó sẽ khiến cho hai bạn hiểu nhau và xích lại gần nhau hơn

Đình Huệ
(Theo lovepanky.com)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI