Viếng các nạn nhân vụ cháy chung cư Carina

27/03/2018 - 16:18

PNO - Đoàn công tác của Hội LHPN TP.HCM đã đến viếng và chia buồn cùng các gia đình có người thân chết trong vụ cháy tại chung cư Carina Plaza.

Ngày 25/3, Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Nguyễn Thị Ngọc Bích dẫn đầu đoàn công tác đã đến đặt vòng hoa, viếng và chia buồn cùng gia đình các nạn nhân chết do vụ cháy nghiêm trọng xảy ra tại chung cư Carina Plaza (phường 16, quận 8, TP.HCM). 

Vieng cac nan nhan vu chay chung cu Carina
Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích cùng đoàn công tác động viên gia đình chị Trần Bùi Cẩm Hà tại chùa Vạn Liên (Quận 8).

Khu chánh điện chùa Vạn Liên (127 Bùi Cam Mộc, P.4, Q.8) trở thành nơi làm lễ tang cho 3 thành viên trong gia đình chị Trần Bùi Cẩm Hà (24 tuổi) gồm bản thân chị, con trai Lê Nhân Kiệt (3 tuổi) và người em Bùi Quốc Lộc (17 tuổi). Chồng chị Hà cũng bị bỏng nặng, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy. 

Vieng cac nan nhan vu chay chung cu Carina
Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM chia sẻ nỗi đau với người thân của chị Nguyễn Thị Thùy Hương.

Tiếp đó, đoàn đã đến nhà tang lễ Bệnh viện Nguyễn Tri Phương để đặt vòng hoa và thắp hương viếng hai mẹ con chị Nguyễn Thị Thùy Hương (40 tuổi) cùng con gái Đỗ Nguyễn Hương Nhi (nữ sinh lớp 10 Trường THPT Hùng Vương), bị chết khi chạy xuống đến lầu 1.

Vieng cac nan nhan vu chay chung cu Carina
Nữ sinh Trường THPT Hùng Vương thắp nhang viếng bạn học Đỗ Nguyễn Hương Nhi.
Vieng cac nan nhan vu chay chung cu Carina
Tấm ảnh kỷ niệm đặt trước linh cữu của mẹ con chị Nguyễn Thị Thùy Hương.
Vieng cac nan nhan vu chay chung cu Carina
Lãnh đạo Hội LHPN TP.HCM mong thân nhân anh Trần Văn An vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Tang lễ của anh Trần Văn An (48 tuổi, Công ty Dịch vụ bảo vệ Gia Khang) được tổ chức tại căn nhà cấp 4 trong con hẻm nhỏ đường An Dương Vương, phường 16, quận 8. Là bảo vệ chung cư, anh An tử vong sau thời gian tìm cách cứu được nhiều người thoát khỏi đám cháy. Được biết, cuộc sống gia đình anh An rất khó khăn, chủ yếu dựa vào lương bảo vệ của anh (khoảng 5 triệu đồng/tháng), vợ anh phải đi giúp việc thuê ở xa.

Thay mặt đoàn, bà Bích đã ân cần thăm hỏi thân nhân các nạn nhân, chia sẻ nỗi đau và sự mất mát quá lớn của gia đình, mong gia đình vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống.

Trước đó, nhiều đoàn công tác của Hội LHPN TP.HCM và các cấp đã đến các bệnh viện để thăm hỏi, động viên và gửi tiền hỗ trợ cho các nạn nhân chữa trị.

Từ Nhân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI