Trao thưởng 33 tập thể có nhiều hoạt động chăm lo dịp tết Đinh Dậu

06/02/2017 - 08:05

PNO - Sáng 3/2 (mồng 7 tháng Giêng), Hội LHPN TP.HCM đã tổ chức họp mặt, tổng kết đợt chăm lo cho các đối tượng trong dịp tết Đinh Dậu.

Trong  đợt này, các cấp Hội đã chăm lo được 89.544 phụ nữ, trẻ em, gia đình khó khăn với tổng kinh phí trên 24 tỷ 145 triệu đồng. Riêng Hội LHPN TP.HCM đã vận động, chăm lo cho 3.139 phụ nữ, trẻ em, gia đình khó khăn với tổng trị giá  trên 1,5 tỷ đồng. 

Trao thuong 33 tap the co nhieu hoat dong cham lo dip tet Dinh Dau
Bà Tô Thị Bích Châu, Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM, trao thưởng các đơn vị có nhiều hoạt động chăm lo dịp tết Đinh Dậu

Tổng kết đợt hoạt động chăm lo dịp tết Đinh Dậu, Hội LHPN TP.HCM đã khen thưởng 33 tập thể có thành tích xuất sắc, trong đó có tập thể Báo Phụ Nữ TP..HCM với việc vận động, chăm lo 1.200 phần quà tết, trị giá 650 triệu đồng cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nữ công nhân ăn tết xa nhà tại các khu chế xuất, khu công nghiệp và phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn ở 10 quận, huyện trên địa bàn TP.HCM.

Trao thuong 33 tap the co nhieu hoat dong cham lo dip tet Dinh Dau
Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Tô Thị Bích Châu biểu dương thành tích của các cấp Hội trong đợt chăm lo cho hội viên, phụ nữ và người nghèo nhân dịp tết Đinh Dậu.

Bà Tô Thị Bích Châu - Thành ủy viên, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - đã ghi nhận những đóng góp của các cấp Hội trong năm 2016 và nhất là trong dịp tết Đinh Dậu vừa qua. Bà cho rằng đây là những tín hiệu cho thấy khởi đầu tốt đẹp của năm 2017, năm đầu tiên thực hiện nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ TP.HCM lần thứ X, lập thành tích thi đua chào mừng Đại hội Đại biểu phụ nữ toàn quốc lần thứ XII. 

Trao thuong 33 tap the co nhieu hoat dong cham lo dip tet Dinh Dau
PGS-TS Trương Thị Hiền, Chủ tịch Hội Nữ Trí thức TP.HCM thay mặt các Hội thành viên bày tỏ quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết Đại hội Đại biểu phụ nữ TP.HCM lần thứ X.


Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI