Trao học bổng “nữ sinh hiếu học, vượt khó” lần thứ 25

15/08/2015 - 14:32

PNO - Học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” là chương trình thường niên của báo Phụ Nữ.

Sáng mai, vào lúc 9 giờ ngày 15/8, tại Trung tâm Bồi dưỡng kiến thức Phụ nữ (số 20 Nguyễn Đăng Giai, P.Thảo Điền, Q.2, TP.HCM) sẽ diễn ra cuộc gặp mặt ấm tình khi 165/591 nữ sinh được báo Phụ Nữ trao học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” lần thứ 25. Số còn lại sẽ được trao vào ngày 22/8 tại trụ sở Hội LHPN TP.HCM (số 32 Trần Quốc Thảo, P.7, Q.3).

Học bổng “Nữ sinh hiếu học, vượt khó” là chương trình thường niên của báo Phụ Nữ. Đối tượng nhận học bổng là con em hội viên Hội Phụ nữ các cấp, công nhân KCN/KCX đóng tại TP.HCM và một số tỉnh thành lân cận có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Trao hoc bong “nu sinh hieu hoc, vuot kho” lan thu 25
Ảnh minh họa

24 năm qua, với 6.000 suất học bổng trị giá hơn bảy tỷ đồng được trao cho các em, đã mở ra hàng ngàn cơ hội học tập; nhiều em sau này trở thành những kỹ sư, cử nhân, luật sư, thẩm phán… Và rồi, như một sự nối dài của hành trình nhân ái, mỗi tấm gương thành công trên lại tiếp tục giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thuộc thế hệ sau mình.

Để có được sự thành công của chương trình trong những năm qua và sẽ còn là hành trình dài phía trước, với giá trị học bổng mỗi năm một “dày” lên về số lượng lẫn chất lượng, báo Phụ Nữ tri ân sâu sắc những nhà hảo tâm đã đồng hành bền bỉ cùng chúng tôi tiếp sức cho các mầm non an tâm học hành: Công ty TNHH thời trang và xe đạp Martin 107, Công ty sữa Vinamilk, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty Điện lực TNHH BOT Phú Mỹ 3, Tổng công ty Cơ điện lạnh REE…

Báo phụ nữ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI