Trao bò, bàn giao giếng nước và nhà vệ sinh cho dân nghèo Quảng Trị

29/11/2019 - 18:00

PNO - Nhìn người già và trẻ em ở xã A Ngo vui vẻ đến giếng nước công cộng của thôn lấy nước sạch về dùng, mọi người rất vui.

Hôm qua, 28/11, Hội LHPN TP.HCM tổ chức đoàn đến bàn giao hai giếng nước sinh hoạt cộng đồng; bốn con bò và 10 nhà vệ sinh tự hoại cho hội viên, phụ nữ dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại hai xã A Bung và A Ngo, H.Đakrông, tỉnh Quảng Trị.

Trao bo, ban giao gieng nuoc va nha ve sinh cho dan ngheo Quang Tri
Bà Đỗ Thị Chánh - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM (phải) trao bò cho chị Hồ Thị Mang ở thôn Pi Rao, xã A Ngo, H.Đakrông

Đoàn công tác do bà Đỗ Thị Chánh - Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM - dẫn đầu. Đoàn đã vượt hàng trăm cây số, đến từng hộ dân để bàn giao công trình, thăm hỏi và động viên. Các gia đình được nhận bò và được trao nhà vệ sinh đã rất xúc động trước món quà thiết thực. Nhìn người già và trẻ em ở xã A Ngo vui vẻ đến giếng nước công cộng của thôn lấy nước sạch về dùng, mọi người rất vui.

Đây là những công trình mà Hội LHPN TP.HCM thực hiện theo cuộc vận động “Đồng hành cùng phụ nữ biên cương” do Hội LHPN Việt Nam phát động. Tổng kinh phí thực hiện chương trình là 205 triệu đồng được Công ty cổ phần Đầu tư và phát triển dịch vụ thương mại Nhà Bè hỗ trợ.

Lưu Mỹ Trinh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI