Menu

Tổng công ty Điện lực TP.HCM công bố Tháng tri ân khách hàng 2018

09:37 06/12/2018

pno
Điểm mới của chương trình năm nay là sẽ có 5 hệ thống điện mặt trời áp mái được lắp đặt miễn phí tại các trường học, trường dạy trẻ khuyết tật, các mái ấm nhằm giúp các trường được sử dụng hệ thống năng lượng sạch.

Ngày 4/12, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) tổ chức họp báo công bố tháng tri ân khách hàng 2018. Đây là năm thứ tư liên tiếp, EVN HCMC hưởng ứng "Tháng Tri ân khách hàng" của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Tong cong ty Dien luc TP.HCM cong bo Thang tri an khach hang 2018
Ông Nguyễn Tấn Hưng - Trưởng Ban Quan hệ cộng đồng, Tổng công ty Điện lực TPHCM - thông tin về chương trình "Tháng tri ân khách hàng 2018".

Theo đó, EVN HCMC sẽ thực hiện tổng kết, tuyên dương gia đình tiết kiệm điện, thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn, lắp đặt hệ thống điện mặt trời áp mái miễn phí tại 5 trường học, các trường dạy trẻ khuyết tật, các mái ấm, sửa chữa hệ thống điện cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hiến máu tình nguyện, gửi thư tri ân, tặng lịch, gửi thiệp chúc Tết và đặc biệt là tặng thưởng cho các khách hàng quan tâm và theo dõi trang EVNHCMC trên Zalo.

Đặc biệt, khách hàng thứ 200.000 cài đặt app EVNHCMC CSKH và khách hàng thứ 400.000 quan tâm trang Zalo của EVN TP.HCM sẽ nhận phần thưởng cao nhất, trị giá 10.000.000 đồng/ phần.

Tại buổi công bố triển khai "Tháng tri ân khách hàng 2018", ông Nguyễn Văn Lý - Phó Tổng giám đốc Công ty Điện lực TPHCM - cho biết, Tổng công ty Điện lực TPHCM dành kinh phí hơn 5 tỷ đồng thực hiện chương trình tri ân khách hàng năm nay: “Hoạt động tri ân khách hàng nhằm góp phần giúp EVN HCM cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội, lấy khách hàng làm trọng tâm phát triển”. 

Hạnh Chi