Tiền Giang: Ra mắt Câu lạc bộ Nữ nông dân - Kết nối để thành công

24/10/2018 - 07:30

PNO - Đây là sân chơi giúp chị em hiểu rõ hơn vai trò của mình trong sản xuất nông nghiệp; là nơi chia sẻ, trao đổi những câu chuyện sản xuất nông nghiệp thành công, góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng trong sản xuất.

Ngày 23/10, tại huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang, “Câu lạc bộ Nữ nông dân - Kết nối để thành công” đã ra mắt, thu hút hơn 100 chị em nông dân tham gia.

Tien Giang: Ra mat Cau lac bo Nu nong dan - Ket noi de thanh cong
Những hội viên đầu tiên của CLB Nữ nông dân - Kết nối để thành công của huyện Cai Lậy

Câu lạc bộ Nữ nông dân - Kết nối để thành công là sân chơi giúp chị em hội viên hiểu rõ hơn vai trò của mình trong sản xuất nông nghiệp; là nơi chia sẻ, trao đổi những câu chuyện sản xuất nông nghiệp thành công, qua đó góp phần nâng cao kiến thức và kỹ năng trong sản xuất.

Tien Giang: Ra mat Cau lac bo Nu nong dan - Ket noi de thanh cong
Thăm ruộng lúa của chị em nông dân huyện Cai Lậy.

Ngoài ra, các hội viên sẽ thường xuyên được tham gia các lớp tập huấn kỹ thuật, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ trong sản xuất nông nghiệp, đặc biệt được cung cấp kiến thức về cách sử dụng thuốc bảo vệ thực vật an toàn, hiệu quả. Các chị sẽ được trực tiếp tham gia những mô hình khảo nghiệm thực tế tiên tiến dưới sự tư vấn kĩ thuật tận tình của đội ngũ chuyên gia từ công ty Corteva Agriscience™ Việt Nam - thuộc Tập đoàn DowDuPont.

Được biết sắp tới, mô hình Câu lạc bộ nữ nông dân - Kết nối để thành công sẽ được nhân rộng đến tất cả các tỉnh thuộc khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

T.Dân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI