Thêm 297 phần quà "Xuân yêu thương - ấm áp nghĩa tình"

18/01/2017 - 14:21

PNO - Sáng 18/1, Hội LHPN TP.HCM tổ chức trao 297 phần quà tết cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.HCM.

Đối tượng nhân quà là hội viên, phụ nữ các quận 1, 3, 5, 6, 10, 11 và các cán bộ thuộc Trung tâm Tư vấn và hỗ trợ hôn nhân gia đình trực thuộc Hội LHPN TP.HCM.

Them 297 phan qua
Những phần quà tết đã được trao cho các hội viên, phụ nữ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thị Phương Hoa, Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM cho biết, trong chương trình Xuân yêu thương - Ấm áp nghĩa tình năm nay, Hội LHPN TP.HCM trao tổng cộng 3.510 phần quà tết, trị giá 600.000 đ/ phần với tổng kinh phí là 1,8 tỷ đồng; Hội LHPN các quận huyện và phường, xã trao 16.594 phần quà với tổng kinh phí hơn 6 tỷ đồng. Những món quà tết tuy giá trị không lớn nhưng đó là tình cảm kết nối yêu thương để mang lại một cái tết thật đầm ấm, nghĩa tình đến với mọi nhà, đến với mọi người.

Them 297 phan qua
 

Thay mặt 297 người nhận quà trong đợt, chị Giang Bích Hồng, hội viên ngụ tại KP.3, P.Cầu Ông Lãnh, Q.1 phát biểu: “Món quà là sự động viên tinh thần, giúp chúng tôi có thêm nguồn vui và niềm an ủi vì được chia sẻ trong cuộc sống”.

Them 297 phan qua
Ông Dậu Quyết Thắng bày tỏ niềm vui khi được đồng hành với Hội trao quà Xuân cho HV, PN nghèo

 Đồng hành và tài trợ kinh phí cho chương trình Xuân yêu thương - Ấm áp nghĩa tình  Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Nguyễn Kim, Công ty TNHH đầu tư địa ốc TP.HCM (Cityland), Tổng công ty 319 - Bộ Quốc phòng, Công ty cổ phần Công nghiệp hỗ trợ Minh Nguyên, Tổng công ty Điện lực TP.HCM, Liên hiệp HTX thương mại TP.HCM (Sài Gòn Co.op)...

Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI