Thăm và tặng quà tết tại Vùng 5 Hải quân

25/01/2018 - 15:54

PNO - Đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam và các tỉnh miền Đông Nam Bộ vừa có chuyến thăm hỏi và tặng quà tết cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

Từ ngày 20/1 đến 24/1, đoàn công tác Hội LHPN Việt Nam và các tỉnh miền Đông Nam bộ do bà Hoàng Thị Ái Nhiên - phó chủ tịch thường trực Hội LHPN Việt Nam - dẫn đầu đã có chuyến thăm hỏi, động viên, chúc tết và tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên vùng biển Tây Nam của Tổ quốc.

Tham va tang qua tet tai Vung 5 Hai quan
Phó chủ tịch thường trực Hội LHPN Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên tặng quà tết, tivi cho đại diện Bộ Tư lệnh Vùng 5 hải quân.

Đoàn đã trao tặng tiền mặt, 4 chiếc tivi 52 inches, 40 phần quà cho Bộ tư lệnh vùng 5 hải quân và các đơn vị trực thuộc, cho cán bộ, chiến sĩ, giáo viên đang sinh sống và làm việc trên các điểm đảo; tặng 30 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, 65 phần quà tết cho gia đình nghèo trên các đảo Thổ Chu, An Sơn (huyện đảo Phú Quốc), đảo Hòn Đốc (thị xã Hà Tiên), tỉnh Kiên Giang.

Tham va tang qua tet tai Vung 5 Hai quan
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Đỗ Thị Chánh thăm hỏi, tặng học quà Tết cho các hộ dân nghèo trên đảo Thổ Chu.
Tham va tang qua tet tai Vung 5 Hai quan
Phó chủ tịch Hội LHPN TP.HCM Đỗ Thị Chánh động viên, tặng học quà Tết cho các cán bộ, chiến sĩ Vùng 5 Hải quân.

Tổng trị giá tiền và quà trong đợt này là 600 triệu đồng, do cán bộ, hội viên và các nhà hảo tâm đóng góp. 

Dịp này, đoàn cũng đã đến viếng bia, thắp hương tưởng niệm các nạn nhân  cơn bão số 5 (năm 1997) và đền Thổ Châu, nơi tưởng niệm hơn 500 dân thường bị Khơ-me đỏ sát hại vào tháng 5/1975.

Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI