Thắm tình quân nhân

03/10/2016 - 06:20

PNO - Ngày 30/9, Hội LHPN Q.2 và Hội Điện ảnh TP.HCM phối hợp cùng Sư đoàn 330, Quân khu 9 (H.Tịnh Biên, tỉnh An Giang) tổ chức chương trình Nghĩa tình biên giới với nhiều hoạt động thiết thực.

Tại trường tiểu học An Phú (xã An Phú, H.Tịnh Biên), dưới cái nắng như đổ lửa, 11g trưa, hàng trăm học sinh, phụ huynh đã tề tựu trên sân trường. Thấy những chiếc mũ bảo hiểm mới, tập trắng, giày dép, mì gói… được các dì, chị Hội LHPN Q.2 đưa xuống xe, gói lại cẩn thận thành từng phần, em Nguyễn Thị Yến Nhi (SN 2006) phấn khởi: “

Phần quà này vô cùng quý giá đối với gia đình em. Cha em làm đường thốt nốt, còn mẹ ở nhà nội trợ. Có khi công việc của cha gặp khó khăn, cả nhà không có tiền đong gạo. Ngày em khoe với mẹ, con sẽ được các cô Hội Phụ nữ trên TP.HCM tặng quà, mẹ mừng lắm”.

Tham tinh quan nhan
Ảnh mang tính chất minh họa. Internet

Dịp này, Hội LHPN Q.2 còn tổ chức lễ bàn giao hai mái ấm biên cương cho bà Nguyễn Thị Điệp (SN 1960, ngụ ấp Phú Nhứt, xã An Phú), chị Phạm Thị Tuyết Nga (SN 1975, ngụ ấp Đông Hưng, xã Nhơn Hưng). Đây là những HV PN gặp khó khăn về nhà ở và có con đang thi hành nghĩa vụ quân sự.

Bà Hồ Thị Mỹ Hương, Chủ tịch Hội LHPN Q.2 cho biết: “Để có kinh phí xây mái ấm biên cương, mua quà, ngoài vận động nhà hảo tâm, CB, HV PN Q.2 đã tổ chức phiên chợ 5.000đ (bán hàng may mặc đồng giá 5.000đ/sản phẩm) từ cuối tháng Sáu.

Dịp này, chúng tôi cũng gửi tặng Sư đoàn 330 một chiếc ti vi 40 inches, gần 200 áo sơ mi nam và ít tiền mặt. Tất cả chúng tôi, những người bà, người mẹ, người chị lúc nào cũng hướng về biên giới, hải đảo, sẽ luôn nỗ lực hỗ trợ tốt nhất về vật chất lẫn tinh thần cho người lính và hậu phương của các anh”.

Mẫn Nhi

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI