Ra mắt chương trình Sách nói pháp luật

20/04/2017 - 19:21

PNO - Sáng 18/4, Sở Tư pháp TP.HCM phối hợp với Thư viện sách nói dành cho người mù tổ chức lễ ra mắt chương trình Sách nói pháp luật.

Chương trình được phát hành với hai hình thức, trên website www.sachnoionline.com và in thành đĩa CD với tên gọi "Bộ sách nói pháp luật" cung cấp cho các hội người mù, các trường mù trên địa bàn TP.HCM và các đối tượng đặc thù khác.

Ra mat chuong trinh Sach noi phap luat
Quang cảnh buổi giới thiệu sách nói pháp luật.

Dự kiến, trong năm 2017, ban tổ chứ chương trình sẽ phát hành 4 đĩa sách nói gồm đĩa 1: Hiến pháp, luật Hộ tịch, luật Hôn và Gia đình, luật Người khuyết tật; đĩa 2: Bộ luật Dân sự; đĩa 3: Bộ luật Lao động, luật Bảo hiểm xã hội và luật An toàn vệ sinh lao động; đĩa 4: các luật về quốc phòng, an ninh, biển đảo.

Ra mat chuong trinh Sach noi phap luat
Bà Lê Thị Bình Minh - Phó giám đốc Sở Tư pháp TP.HCM - trao sách cho Hội Người mù TP.HCM.

Tại lễ ra mắt, chương trình đã tặng 30 đĩa CD 1 của "Bộ sách nói pháp luật" cho Hội Người mù TP.HCM để cung cấp cho các cơ sở.

Ra mat chuong trinh Sach noi phap luat
Các đại biểu góp ý về chương trình Sách nói pháp luật.

Các cơ quan, tổ chức, cá nhân cần thêm thông tin chi tiết về chương trình Sách nói pháp luật, có mong muốn đóng góp ý kiến xây dựng hoặc ủng hộ cho chương trình Sách nói pháp luật, liên hệ phòng Phổ biến , giáo dục pháp luật Sở Tư pháp TP.HCM, số 141 - 143 Pasteur P.6, Q.3, TP.HCM, điện thoại 08.38242893, email: pbgdpl.stp@tphcm.gov.vn, hoặc thuviensachnoihcm@gmail.com

Nghi Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI