Quận Phú Nhuận: Cùng trang trí nhà cửa đón tết

30/01/2019 - 11:30

PNO - Hội LHPN quận Phú Nhuận vừa tổ chức Cuộc thi trang trí nhà cửa đón Tết Kỷ Hợi 2019 với chủ đề 'Xuân yêu thương – Tết nghĩa tình'.

Hoạt động hướng đến chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019), chào đón Xuân Kỷ Hợi 2019, phát động đợt vận động đến toàn dân tổ chức vui tết đảm bảo mục tiêu “Tết đến với mọi người, mọi nhà” và phương châm“Đoàn kết, an toàn, vui tươi, tiết kiệm”.

Quan Phu Nhuan: Cung trang tri nha cua don tet
Bà Võ Thị Thanh Nga - Chủ tịch Hội LHPN quận Phú Nhuận - tổng kết cuộc thi.

Hội thi còn nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái, chăm lo, trang trí nhà cửa khang trang, sạch đẹp đón tết cho gia đình diện chính sách, cán bộ chi, tổ Hội, hội viên, phụ nữ nghèo, khuyết tật, phụ nữ dân tộc, phụ nữ có đạo, nữ công nhân lao động nhập cư không có điều kiện về quê ăn tết tham gia tích cực hoạt động của Hội, phụ nữ có chồng (con) đang công tác tại biên giới, hải đảo có điều kiện vui xuân trong những ngày tết cổ truyền của dân tộc.

Sau thời gian phát động từ 5/12/2018 đến 20/01/2019, cuộc thi đã nhận được 15 sản phẩm (là các video clip về quá trình thực hiện trang trí nhà của Hội LHPN các phường) gửi về dự thi.

Theo đánh giá của ban tổ chức, các sản phẩm dự thi được chuẩn bị chu đáo, nghiêm túc, có chất lượng, sinh động, thể hiện sự quan tâm, chăm lo chu đáo từ các khâu khảo sát, xin ý kiến Đảng ủy, sự hỗ trợ của chính quyền và thực hiện sơn sửa, trang trí nhà cửa, dọn dẹp sạch sẽ, mang đến từng gia đình một mùa xuân ấm áp và đầy ý nghĩa.

Kết quả, giải nhất thuộc về Hội LHPN phường 3. Ban tổ chức cuộc thi còn trao 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đơn vị có ý tưởng trang trí, thiết kế đẹp và ấn tượng.

Quan Phu Nhuan: Cung trang tri nha cua don tet
Ban tổ chức trao giải cho các đội thi.
Quan Phu Nhuan: Cung trang tri nha cua don tet
 

Các video clip tham dự cuộc thi sẽ được trình chiếu tại Đêm hội Mừng Xuân Kỷ Hợi, Mừng Đảng quang vinh, Tết đến với mọi nhà, mọi người quận Phú Nhuận và tuyên truyền trên các trang tin điện tử, Facebook của quận; đồng thời Hội Phụ nữ 19 cơ sở sẽ phục vụ cho công tác tuyên truyền tại đơn vị.

                                                                                      Thanh Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI