Quận Gò Vấp: Bổ sung 9 ủy viên ban chấp hành

16/12/2018 - 18:00

PNO - Trong thời gian qua do nhu cầu nhân sự của địa phương, nhiều chủ tịch Hội cấp phường tại quận Gò Vấp được luân chuyển đến vị trí công tác mới.

Hội LHPN quận Gò Vấp vừa tổ chức hội nghị Ban chấp hành (BCH) mở rộng bầu bổ sung BCH Hội LHPN quận. Trong thời gian qua do nhu cầu nhân sự của địa phương, nhiều chủ tịch Hội cấp phường được luân chuyển đến vị trí công tác mới. Các cán bộ Hội mới được hội viên tín nhiệm, giữ vị trí chủ chốt ở phường chưa phải là ủy viên BCH Hội LHPN quận.

Quan Go Vap: Bo sung 9 uy vien ban chap hanh
Việc bầu bổ sung các ủy viên nhằm hoàn thiện BCH Hội LHPN quận; để Hội tiếp tục hoàn thành các nhiệm vụ, chỉ tiêu của Đại hội Đại biểu phụ nữ các cấp và làm chỗ dựa, bạn đồng hành tin cậy của hội viên phụ nữ. 

Trước tình hình đó, Hội LHPN quận Gò Vấp đã tổ chức hội nghị bầu bổ sung 9 ủy viên BCH mới, trong đó có một chị là cán bộ Hội LHPN quận và 8 chị là chủ tịch Hội LHPN các phường.

Quan Go Vap: Bo sung 9 uy vien ban chap hanh
Bà Nguyễn Thị Lan- Chủ tịch Hội LHPN quận Gò Vấp - phát biểu tại hội nghị.

Tham dự  hội nghị, bà Đỗ Thị Chánh – Phó Chủ tịch Hội LHPN thành phố - chúc mừng BCH Hội LHPN quận Gò Vấp đã hoàn thiện nhân sự, đồng thời chỉ đạo Hội LHPN quận cần nhân rộng thêm những mô hình, cách làm hay đã thực hiện trong thời gian qua. Trong thời gian tới, Hội cần tập trung thực hiện các hoạt động cho hội viên phụ nữ có đạo nhân dịp lễ Giáng sinh và chăm lo cho cán bộ hội viên, phụ nữ nghèo, nữ công nhân lao động nhập cư trong dịp Tết Kỷ Hợi 2019.

Tinh Châu

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI