Quận Bình Thạnh: Tuyên truyền cho học sinh về tác hại của trò chơi trực tuyến

27/09/2018 - 15:00

PNO - Nhận thức đúng về internet, về trò chơi trực tuyến (game online) để khai thác tài nguyên này một cách hiệu quả, phục vụ cho việc học tập của học sinh; phòng tránh những tác hại xấu....

Hội LHPN quận Bình Thạnh vừa tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Ảnh hưởng của nghiện game online trong học sinh hiện nay” cho gần 1.500 học sinh Trường Trung học cơ sở Trương Công Định (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Quan Binh Thanh: Tuyen truyen cho hoc sinh ve tac hai cua tro choi truc tuyen
Chuyên gia tâm lý Nguyễn Hữu Phúc (bìa phải) trao đổi với học sinh về việc khai thác tài nguyên trên mạng internet một cách có hiệu quả. 

Tại buổi nói chuyện, thầy Nguyễn Hữu Phúc (chuyên gia tâm lý, Trung tâm Hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM) đã trao đổi với các em học sinh qua những trò chơi vui, ý nghĩa về tác hại của việc sử dụng game không hiệu quả, trò chuyện thảo luận về ảnh hưởng của game online đến việc học tập, phát triển khả năng tư duy của các em, hướng các em sử dụng game như thế nào cho hiệu quả, phát triển tư duy.

Quan Binh Thanh: Tuyen truyen cho hoc sinh ve tac hai cua tro choi truc tuyen
Học sinh Trường THCS Trương Công Định tham gia trò chơi về tác hại của game online.
Quan Binh Thanh: Tuyen truyen cho hoc sinh ve tac hai cua tro choi truc tuyen
Gần 1.500 học sinh tham dự buổi nói chuyện chuyên đề về tác hại của trò chơi trực tuyến.

Thời gian qua, Hội LHPN quận Bình Thạnh có nhiều hoạt động thiết thực, bổ ích, hướng về học sinh trên địa bàn như: tặng học bổng, góc học tập cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn, tuyên truyền về an toàn giao thông cho phụ huynh - học sinh, cung cấp kỹ năng tự vệ, phòng chống bạo lực... 

Phúc Hạ - Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI