Quận Bình Thạnh: Chúc mừng các dòng tu nữ nhân mùa Giáng sinh 2018

24/12/2018 - 11:30

PNO - Hoạt động thể hiện mối quan hệ gắn kết giữa tổ chức Hội LHPN với các dòng tu nữ và hội viên phụ nữ có đạo trên địa bàn, nhằm xây dựng địa phương phát triển ngày càng bền vững.

Nhân mùa Giáng sinh 2018, Hội LHPN quận Bình Thạnh vừa tổ chức các đoàn thăm hỏi và chúc mừng các dòng tu nữ trên địa bàn. Ban Thường vụ Hội LHPN quận đã gửi lời chúc mừng đến các dòng tu, chúc toàn thể các nữ tu đón một mùa Giáng sinh an lành và năm mới hạnh phúc.

Quan Binh Thanh: Chuc mung cac dong tu nu nhan mua Giang sinh 2018
Ban thường vụ Hội LHPN quận Bình Thạnh trao tặng quà chúc mừng đến các dòng tu nữ trên địa bàn.

Dịp này, Hội LHPN cũng chia sẻ những thông tin về hoạt động hướng đến hội viên, phụ nữ có đạo mà Hội LHPN các cấp đã triển khai trong thời gian qua. Hội LHPN quận bày tỏ hy vọng hội viên nữ có đạo tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho phong trào hoạt động Hội, góp phần thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh trật tự trên địa bàn. 

Quan Binh Thanh: Chuc mung cac dong tu nu nhan mua Giang sinh 2018
Chủ tịch Hội LHPN quận Bình Thạnh Phan Thị Liên (thứ tư từ trái qua) cùng các chị trong Ban thường vụ gửi lời thăm hỏi và chúc mừng Giáng sinh an lành đến các nữ tu.

Hoạt động của Hội LHPN thể hiện sự quan tâm, mối quan hệ gắn kết giữa tổ chức Hội với các dòng tu nữ và hội viên phụ nữ có đạo trên địa bàn, nhằm xây dựng địa phương phát triển ngày càng bền vững.

Phúc Hạ - Đông Phong

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI