Quận Bình Tân: Truyền thông về nghề công tác xã hội

12/11/2018 - 07:30

PNO - Công tác xã hội là nghề có vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện cho những người có hoàn cảnh đặc biệt, gặp khó khăn và khó hòa nhập cộng đồng.

Trung tâm Công tác xã hội Ánh Dương, trực thuộc Hội LHPN TP.HCM vừa phối hợp cùng Hội LHPN quận Bình Tân tổ chức truyền thông nâng cao nhận thức về nghề công tác xã hội năm 2018.

Hơn 100 cán bộ, hội viên phụ nữ quận Bình Tân, cộng tác viên chuyên trách và không chuyên trách của Trung tâm Ánh Dương đã tham dự buổi truyền thông này.

Quan Binh Tan: Truyen thong ve nghe cong tac xa hoi
Đại biểu tham dự chương trình.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi chương trình thực hiện Quyết định số 32/2010/QĐ-TTg ngày 25/9/2010 của Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Phát triển nghề công tác xã hội giai đoạn 2010-2020 (gọi tắt là Đề án 32).

Trong chương trình, đại biểu đã được chia sẻ những thông tin cơ bản về nghề công tác xã hội và cách làm công tác xã hội, trong đó nhấn mạnh đối tượng phục vụ (người già, người khuyết tật, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, phụ nữ bị bạo hành, người nhiễm HIV…) cũng như các dịch vụ hỗ trợ của nghề này.

Thảo Nguyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI